Chương 37

1.9K 44 0
                                    

Editor: trang bubble ^^      

Gần đây, Mộc Quỳ điều chế ra một loại nước dưa, nói là vỗ nhẹ nhàng trên gương mặt, có thể khiến da thịt bóng loáng non mịn như nước trong nháy mắt, Thẩm Họa rửa mặt xong dùng một chút, ngược lại thật sự cảm thấy không tệ.

Bèn dặn dò Mộc Quỳ đi lấy bình sạch sẽ mà tinh xảo tới đây, trang phục lộng lẫy đi ra ngoài, bởi vì một lát nàng muốn mang tặng cho Tiêu Tĩnh Dư, mà đương nhiên cũng sẽ không quên《 Cao Sơn Lưu Thủy đồ 》dùng giá ba vạn lượng vàng mua, nàng đồng ý Tiêu tướng quân sẽ đưa đến chỗ biểu tỷ.

Đây không phải là lần đầu tiên Thẩm Họa đến uyển của Tiêu Tĩnh Dư, mấy lần trước đến cũng không thấy người, hôm nay đến lần nữa lại cảm thấy uyển này đỏ xanh biếc sáng, càng thêm hương vị ngọt ngào mát mẻ. Ánh nắng kia dồi dào ở một chỗ mở ra một mảnh đất trống, thêm vào cây trúc tụm năm tụm ba, để dây leo xanh lá bò đầy phía trên. Lần trước đến đã thấy trên dây leo kết quả tròn hệt như trái cây xanh đậm, thật giống như tô vẽ từng viên Lưu Ly xanh biếc một, hôm nay tới Lưu Ly xanh biếc lại đã vừa lớn vừa tròn, còn đỏ hồng hồng, nếu không phải đã thấy trong vườn rau ở trường ngựa Ngụy gia, thật đúng là sẽ nhất thời tò mò là trái cây ly kỳ ở đâu.

Nghe nói đó là một loại hạt giống rau ở nước Đại Uyển Tây Vực, dân bản xứ gọi nó quả hồng đỏ, nước chua chua rất là ngon miệng, có thể kết hợp món ăn cũng có thể ăn trực tiếp, khai vị lại ngon miệng. Mà nhìn Lưu Ngọc uyển của Tiêu Tĩnh Dư thì chỗ loại rau trái này phát triển không ít, đều là một chút đồ cực kỳ ly kỳ, đã nói quả màu tím kia như hình quả lê, Thẩm Họa đã không biết là thứ gì rồi.

Lưu Ngọc uyển tùy tính, đơn giản như vậy, ngược lại thật sự không giống uyển của cô nương gia, vẫn không khỏi làm cho lòng người sinh ra yêu thích. Nha hoàn thiếp thân của Tiêu Tĩnh Dư, một người tên là Tú Lệ, một người tên là Khương Sơn, lúc này hai người giống như là con gái nhà nông, đội khăn trùm đầu, đang đi tới đi lui trong những cái giá trúc kia, đeo một cái giỏ nhỏ bằng tre trúc hái quả, vừa thấy được người tới, hai người bèn cười nhẹ nhàng đi tới chào hỏi.

Mộc Quỳ, Hồng Ngọc tỏ rõ ý đến, nha hoàn chỉ nói tiểu thư không tiện ra ngoài, để Thẩm biểu tiểu thư trực tiếp đi vào là được rồi. Thẩm Họa do dự sợ là quấy rầy, Tú Lệ càng thêm thân thiết nói: "Đại tiểu thư chúng ta đã dặn dò, nếu là biểu tiểu thư tới không cần thông báo, trực tiếp mời ngài vào trong phòng."

Đợi nghe xong, trong lòng Thẩm Họa vui mừng Tiêu Tĩnh Dư ưu đãi lần này, cười một tiếng với hai vị nha hoàn, bèn giữ Mộc Quỳ và Hồng Ngọc ở lại bên ngoài. Mộc Quỳ là một người tính tình quen thuộc, đã sớm nhìn chằm chằm quả hồng đỏ trong giỏ xách, xem ra là thèm thuồng, biểu tiểu thư đi vào bèn kéo Hồng Ngọc chủ động đi giúp đỡ hai vị tỷ tỷ.

Những đồ ăn này thường được đưa đến uyển của biểu tiểu thư, biểu tiểu thư đã quen hào phóng, họ cũng có thể nếm món ngon.

Mà bên này, Thẩm Họa đẩy cửa vào bên trong, chỉ thấy Tiêu Tĩnh Dư mặc quần dài nam tử, áo trong đến áo choàng nhét vào chỗ đai lưng, nửa nằm trên mặt đất, trong miệng ngậm một cây bút lông thật nhỏ, trên tay đang trải giấy Tuyên Thành ra, trải bằng rồi mới gở bút lông xuống nhìn kỹ về phía giấy Tuyên Thành một lúc, lại so sánh tiếp trang giấy tìm đường nét với những thứ nhìn như bỏ đi chung quanh kia.

[Cổ đại-Edit] Mỹ nhân như họa - Túc Mễ XácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ