Chương 43

1.3K 135 5
                                    

Giờ ra chơi hôm đó, thầy Hiệu trưởng đã trân trọng "mời" Phong Thái Song Tử lên phòng Hiệu trưởng. Đặc biệt còn kêu người "mời" lên rất long trọng.

"Song a, mày không làm không cần phải sợ."

"Nhìn mặt tao giống sợ hả? Kim, phiền mày một chút."

Song Tử lúc này đã bình tĩnh lại, trả lời Xử Nữ. Cậu muốn Thiên Kim theo làm nhân chứng về vụ việc Thái muốn hại mình, đương nhiên nhỏ gật đầu. Gì chứ? Muốn đụng đến cậu à? Mơ đi.

Cả hai đi dọc theo hành lang, đi đến cầu thang thì bắt gặp thầy Thành cũng đang đi lên. Chẳng mấy chốc phòng Hiệu trưởng đã ngay trước mắt. Thầy đưa tay gõ cửa. Bên trong truyền ra giọng nói có vài phần giận dữ:

"Vào đi."

Ba người tiến vào trong. Đầu tiên là bắt gặp khuôn mặt giả vờ oan ức đến tột cùng của thằng Thái, sau lưng nó là người phụ nữ ngoài bốn mươi, thân hình mập mạp, khuôn mặt dữ tợn hằm hằm nhìn vào bọn cậu. Thầy Thị Phi - Hiệu trưởng đi thẳng vào vấn đề.

"Chắc thầy Thành với em Song cũng biết tại sao lại được mời lên đây rồi chứ?"

"Em không biết."

Mặc kệ câu trả lời của cậu, thầy Thị Phi hắng giọng, quay sang nói với mẹ Thái giám:

"Sự việc này tôi muốn giải quyết trong êm đềm. Tôi sẽ đưa ra hình thức kỉ luật đối với Song Tử. Còn về phía thầy Thành tôi sẽ phạt theo cách khác không tiện nói ra."

"Thầy phải phạt thằng này thật nặng, thầy xem đánh con tôi ra như vầy." - Bà ta chua giọng quát.

Phong Thái Song Tử nhếch môi, sau lại bật cười ha hả. Bà ta giận tím mặt, quát lớn hơn nữa:

" còn dám cười kìa. Mày cười cái ?"

Lúc này cậu mới ngưng cười, vẻ mặt quay ngoắt đi. Lạnh lẽo! Hai mẹ con Thái hơi hoảng khi thấy khuôn mặt này.

"Thầy à, chưa tìm hiểu mọi chuyện lại muốn phạt em thầy Thành? Đạo vậy? Không thèm nghe em giải thích đã vội phán tội? Nếu muốn, em gọi bố mẹ lên đây đòi lại công bằng cho em. À, phải phòng giáo dục chứ nhỉ?" - Cậu cất giọng, nhẹ nhàng mang theo chút khinh bỉ.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now