Chương 36

1.5K 93 1
                                    

Sau ngày Nhà giáo cũng đồng nghĩa với việc kì thi học kì đang đến gần. Vì vậy mà việc học trở nên gấp rút hơn hẳn, các bài kiểm tra một tiết liên tục diễn ra. Tập thể 12D5 vô cùng chán nản và mệt mỏi nhưng vẫn phải cắm đầu vào học cho ra trò.

"Tao không muốn sống nữa nha."

"Chết đi."

Tôn Xử Nữ đi ngang qua nghe thấy Bảo Bình nói vậy liền đưa ra lời khuyên. Nhỏ nhìn cô đầy ủy khuất, tự hỏi sao mình lại có con bạn như vậy chứ? Xem kìa lại chạy sang chỗ Học trưởng đại nhân.

"Lớp phó, lại định sang nhờ Học trưởng giảng bài à?"

Cô dường như bỏ ngoài tai câu hỏi hay nói đúng hơn là lời trêu chọc của nhỏ. Gì chứ? Còn lơ mình nữa à?

"Haizzz, nhiều người tình trong như đã mặt ngoài còn e. Sao bọn bây không đến với nhau luôn đi? Thương đám đơn bọn tao à?"

"Ai ai ?" - Thằng Mã vừa nghe thấy đã chạy đến bên cạnh nhỏ nhiều chuyện.

Trương Ngọc Bảo Bình đánh mắt về phía hai người nào đó, cao giọng:

"Thì đó chứ đâu."

"À, à. Biết hết rồi nha. Mấy người ghê lắm!"

Hắn cố tình nói lớn cho hai con người nãy giờ giả vờ câm điếc nghe. Vậy mà vẫn không có phản ứng gì. Mấy đứa khác định nhiều chuyện góp vui, ai ngờ chả có động tĩnh gì nên đành quay lại vào bàn học bài. Nhỏ đảo mắt quanh lớp, sao đứa nào cũng học hết vậy?

"Lo học bài đi kìa, tiết sau tiết đó."

"Biết rồi biết rồi."

Dương Kim Ngưu luôn nhắc nhở Bảo Bình phải chăm chỉ học tập trong khi người nên làm việc ấy lại suốt ngày chạy theo cái tên Ma Kết kia. Mà chẳng phải nhỏ là người giúp hai đứa làm hòa hay sao?

"Cốp."

Đang suy nghĩ vẩn vơ thì đâu ra có một cái cốc đầu, nhỏ tức giận nhìn lên thấy Song Tử càng điên máu hơn, la hét:

"Ya, thằng kia, đứng lại cho ."

Đứa chạy đứa đuổi, vừa chạy vừa la om sòm khắp cả lớp làm mất đi sự yên tĩnh cần có. Mọi người trong lớp có vẻ bắt đầu bực, Phong Thái Song Tử bay đến chỗ Ngưu bà bà đang ngồi cùng Dương, trốn phía sau tránh cho con sư tử kia chạy đến cáu xé mình. Tiếc thay, Kim Ngưu không thích trò đuổi bắt này nên đã đánh cho hắn một cái rồi bắt cả hai đứa ngồi vào bàn học.

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now