Chương 23

1.8K 123 9
                                    

Cả lớp cùng nhau xúm lại xem. Trên màn hình điện thoại là hàng loạt ảnh có mặt Tôn Xử Nữ và mỗi bức ảnh như vậy là một người con trai đi cạnh cô. Mọi người đều bàn tán về việc cô dùng lưới tóm một lúc rất nhiều cá và việc cô muốn lợi dụng đám nam sinh đó. Quả thật mấy bức ảnh này nhìn sao cũng vẫn thấy Xử Nữ đang nhận quà của người ta. Nhớ lại thì dạo này ngăn bàn của cô có nhiều hộp quà đầy màu sắc thật. Bọn nó đang cố suy nghĩ xem chuyện này là thế nào thì cô từ ngoài cửa bước vào, trên tay là một hộp nho nhỏ màu xanh biển.

"Hello! Tụi bây làm tụm cả đám thế kia?"

"Ơ đâu ."

Bọn nó ấp úng trả lời rồi vội vội vàng vàng trở về chỗ ngồi. Trịnh Nguyên Ma Kết từ nãy đến giờ cứ cắm đầu vào tập vờ như không quan tâm nhưng thật ra lại chẳng tập trung vào được. Anh cứ nghĩ về việc đó. Rất muốn hỏi mọi chuyện cho ra lẽ nhưng làm sao được, cô đang giận anh mà.

"Ê Ma Kết, chút nhớ chỉ tao Hóa nha!" - Trương Nhân Mã đột ngột đập vai anh.

"!"

Sau đó, giờ kiểm tra một tiết môn Hóa có thằng Ngựa ngồi kêu thằng Dê mãi mà nó chẳng chịu nhìn sang. Thế là bạn Ngựa đành bất lực buông bút.

"Hết giờ, nộp bài."

"Đệt tao làm được hết, đúng vi diệu."

Vũ Thiên Yết quay xuống khoe thành công thì bị Trương Nhân Mã cầm cái máy tính của Kết đập phát vào đầu. Hừ, lần nào thằng đó chả làm được hết mà còn nói. Nếu cậu làm được hết mới gọi là vi diệu cho một thằng dốt Hóa từ năm lớp Tám.

Thiên Yết kêu lên:

"Đauuu...tao làm mày đâu?"

"Mày không nhưng thằng Kết thì ." - Cậu đưa mắt liếc ai kia muốn lé con mắt.

"Mày bị chó cắn nên điên à? không chỉ mày thì liên quan đến tao?"

Cậu đập bàn hùng hồn đứng dậy:

". ngồi sau lưng mày."

Lập tức cả lớp có một tràng cười tưng bừng. Cái này có được gọi là giận cá chém thớt không? Đương nhiên Nhân Mã sẽ chẳng dám đánh Học trưởng đại nhân đâu bởi vì đánh nó rồi nó lại báo với thầy Cường cậu làm loạn trong giờ học. Thế nào ba mẹ ở nhà cũng nhận được tin nhắn. Yết cầm chiếc giày lên ném vào mặt cậu nhưng rất may cậu ta tránh được và sau đó chiếc giày đáp lên khuôn mặt Phong Thái Song Tử. Anh chàng đang huyên thuyên với nàng Cự Giải bị như vậy liền tức giận cầm lên quăng lại, còn không quên chửi rủa:

[12 Chòm Sao] My YouthWhere stories live. Discover now