Chương 11

1.3K 60 6
                                    

Tất cả đều cảm thấy Lâm Trầm đã thay đổi.

Lâm Dược cảm thấy đại ca càng ngày càng thâm sâu, không còn yếu đuối dễ bị khi dễ như ngày xưa.

Lâm minh chủ cũng nhận thấy nhi tử này cuối cùng cũng có chút tiền đồ, không những bắt đầu chăm chỉ luyện võ mà còn ngoan ngoãn theo cha xuất môn làm việc, rất có phong thái của người tương lai kế thừa gia nghiệp.

Nhân sĩ giang hồ cũng dần nhận thức đại thiếu gia của nhà võ lâm minh chủ, đổi từ Lâm công tử thành Lâm thiếu hiệp......

Chỉ có Lý Phượng Lai vẫn mơ mơ màng màng, một lòng tư niệm Lục Cảnh.

Có khi chạy tới Thu Thủy trang náo loạn một trận, suýt bị Lục Cảnh một kiếm giết chết. Dằn vặt muôn bề, vẫn là Lâm Trầm ra sức mang người về Dương Châu.

Từ đó về sau, Lý Phượng Lai không còn sống trong mộng nữa. Nhưng hắn cả ngày du sơn ngoạn thủy, tầm hoan hưởng lạc, không làm việc nghiêm chỉnh gì.

Chỉ cần Lâm Trầm rảnh rỗi sẽ tới bầu bạn với hắn, đánh đàn ngắm trăng, tất cả cô đơn đều giấu vào đáy mắt, trên mặt một mực điểm tô mỉm cười nhàn nhạt.

Khi đi trên đường, vẫn luôn nhanh hơn Lý Phượng Lai hai bước.

Thời gian trôi nhanh, chớp mắt lại qua nửa năm.

Thời tiết dần chuyển lạnh, số lần Lâm Trầm xuất môn càng ngày càng nhiều khó có dịp hẹn Lý Phượng Lai ở rừng trúc.

Lần này y đến chậm một chút, Lý Phượng Lai đã uống rượu trong phòng từ sớm, tay xao xao quạt, nghiêng đầu cười nói, "Đại mỹ nhân rốt cuộc bằng lòng cho ta thấy mặt rồi sao? Dạo này ngươi cũng thật quá bận rộn."

Lâm Trầm theo thói quen đỏ mặt, bước nhanh qua ngồi xuống, nhẹ nhàng đáp lại, "Lương Châu bên kia có chút chuyện, cha ta bảo ta qua hỗ trợ."

"Lão nhân kia đúng là coi trọng ngươi. Sao? Tự biết tuổi đã cao, cố ý đưa ngươi ngồi lên vị trí võ lâm minh chủ?"

Lâm Trầm mặt càng đỏ hơn, vội nói, "Ta vẫn còn kém xa."

"Đùa ngươi thôi." Lý Phượng Lai cười rộ lên, đoạn ngả ngớn chớp chớp mắt nhìn, nói, "Ta biết ngươi không có loại dã tâm này."

Lâm Trầm cũng cười theo, con ngươi đen chậm rãi thu hẹp, hạ giọng nói một câu không để đối phương nghe thấy, "Ngươi làm sao biết... ta không có......"

Lý Phượng Lai không nghe rõ lời y nói, chỉ tỉ mẩn ngắm cây quạt trong tay mình, ánh mắt lại đảo quanh. Hồi lâu lâu mới dời tầm mắt đi nơi khác, tựa như lơ đãng mà hỏi, "Lần này đi Lương Châu, có gặp người kia không?"

Không chỉ rõ tên họ, nhưng Lâm Trầm thoáng chốc liền hiểu 'người kia' là ai.

Ngoài Lục Cảnh, còn có ai bước vào lòng Lý Phượng Lai?

Ngực đè ép lại, vẫn là nỗi đau đớn thấu xương này.

Nhưng y đã học xong cách áp chế đau đớn, giả như không để tâm, bất động thanh sắc đáp lời, "Không có. Lục thiếu hiệp vội việc của Thu Thủy trang, đại khái không dư sức nơi nơi chạy loạn."

[ĐM] Đối Diện Tương TưWhere stories live. Discover now