Chương 25

2.5K 70 11
                                    

Lý Phượng Lai lớn tiếng gọi hiển nhiên đã khiến Đoạn Kì tới ngay.

Chẳng qua thần y đại nhân không vội cứu người, chỉ khoanh tay đứng một bên cười lạnh, "Ngày hôm qua ngươi bị thương, hôm nay ta bị thương, hết người này đến người kia, đừng nói các ngươi đang cố tình đùa giỡn ta đó chứ?"

Lý Phượng Lai không có hơi sức tranh cãi với gã, vừa cầm máu cho Lâm Trầm vừa phất tay nói, "Ngươi bớt sàm ngôn đi, mau cứu người."

Lâm Trầm chỉ cười yếu ớt, nhẹ giọng nói, "Xin lỗi."

Đoạn Kì trừng hai người một cái mới thở dài bất đắc dĩ, bước lên trị thương.

Ám khí kia vốn dùng để thử nên lực sát thương cũng không cao, hơn nữa còn có thần y kề bên, vết thương của Lâm Trầm đương nhiên không có gì đáng ngại. Nhưng Lý Phượng Lai lại lo lắng khẩn trương, hễ có thời gian liền túc trực bên giường Lâm Trầm, đút thuốc, thay cao dán, cả mấy việc vụn vặt cũng một mình gánh hết.

Hắn cuối cùng đã tin Lâm Trầm thật sự mất trí nhớ, mà lòng cũng vô cùng buồn bực.

Hắn vốn toàn tâm toàn ý muốn báo thù, nhưng kết quả bây giờ phạt không được mắng không được, trái lại còn phải nai lưng ra chiếu cố người ta, trên đời này còn ai khổ sầu hơn hắn nữa hay không?

Hơn nữa, Lâm Trầm sau khi mất trí nhớ như thay đổi thành một người khác vậy, luôn cười với hắn, ánh mắt dõi theo hắn một tấc không rời, trong mắt tràn đầy tình ý.

Cũng có đôi khi Lý Phượng Lai cảm thấy lạ, không nhịn được hỏi y, "Ngươi đột nhiên mất trí nhớ, ngay cả mình là ai cũng không nhớ chẳng lẽ không cảm thấy sợ hãi?"

Lâm Trầm hơi đỏ mặt, đưa mắt nhìn Lý Phượng Lai, nhỏ giọng nói, "Có ngươi ở bên cạnh, ta còn sợ gì?"

Lòng như bị một sợi lông lặng lẽ quét qua, Lý Phượng Lai vô thức nắm tay y, rồi ngẫm lại cảm thấy có gì đó không đúng mới vội buông ra, nhưng rốt cuộc lát sau lại đi cầm bàn tay kia.

Cứ lặp lại vài lần như vậy, mãi đến khi nghe Lâm Trầm bật cười.

Lý Phượng Lai giật nảy mình, phách một tiếng, xòe quạt ra che khuất nửa bên mặt, thầm mắng mình rất không tiền đồ. Hắn chính là Lý Phượng Lai phong lưu tiêu sái, sao có thể tâm tư bối rối chỉ vì một câu nói vô cùng đơn giản như thế?

Chẳng qua nghĩ rồi lại nghĩ, trái lại trog lòng có chút đắc ý.

Người trước mặt dù có mất đi trí nhớ cũng vẫn mê luyến mình không đổi đó thôi.

Bất giác vươn tay tới xoa lên hai má Lâm Trầm, nói, "Thời tiết hôm nay không tồi, chi bằng chúng ta đi dạo một chút?"

"Được." Lâm Trầm gật đầu, vẫn mỉm cười không đổi.

Lý Phượng Lai tâm tình tốt đẹp giúp y thay y phục rồi nắm tay y dắt ra cửa.

Lần này đương nhiên không chuẩn bị ám khí gì, Lý Phượng Lai còn lo xa sợ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, sau khi nhìn chung quanh một lượt chắc chắn không có nguy hiểm mới dám kéo Lâm Trầm đi tới.

[ĐM] Đối Diện Tương TưWhere stories live. Discover now