Chương 20: Trở về.

4.9K 332 51
                                    

Jisoo ngắm mình trong gương lần cuối, tự thấy bản thân mình thật xinh đẹp trong chiếc đầm trễ vai màu vang đỏ, nàng tự hài lòng với chính bản thân, tiếp tục dùng thỏi Velvet Matte của dòng Christian đánh lên môi mình, từ đầu đến chân đều một màu sắc đỏ tươi đầy quyến rũ, theo tâm lý học thì màu đỏ là màu dễ khiến người đối diện cảm thấy rạo rực, là màu hấp dẫn nhất trong tất cả các màu. Tuy nàng rất thích màu tím nhưng Jisoo thấy mình quyến rũ và xinh đẹp với phong cách này hơn.

Màn hình điện thoại nàng sáng và rung lên từng hồi, hẳn là David đợi nàng lâu quá nên hối đây mà, Jisoo đeo túi xách và vơ lấy điện thoại trên bàn trang điểm, áp điện thoại lên vai, vội vã mang đôi giày cao gót.

"Tôi tới ngay đây, đợi chút."

"Tới đâu cơ? Jisoo, không phải con lại tính đi bar nữa chứ?"

Nghe tiếng ba mình trong điện thoại, Jisoo mới giật mình xem lại số liên lạc, nàng rít khẽ, cốc đầu mình một cái, thật là bất cẩn quá!

"Ba dùng từ 'lại' sao nặng nề thế? Mỗi tuần con chỉ đi có một lần."

Nàng vừa mang xong đôi cao gót, dù bị ba phát hiện nhưng vẫn cố chấp ra khỏi nhà, đi đến thang máy và nhấn nút xuống tầng hầm.

"Mỗi tuần một lần là nhiều đấy Jisoo."

"Nhưng con vẫn là một người có trách nhiệm với công ty và ba nên thừa nhận rằng nhân viên ai cũng hài lòng với cách điều hành của con."

Thang máy dừng lại và mở cửa, Jisoo toan bước ra nhưng chợt nhận ra đây chỉ mới tầng 11 nên vẫn đứng yên, có người bước vào và nàng nhích người sang một bên để nhường họ bấm số tầng.

"Ba không nói chuyện công ty, ba chỉ lo cho sức khỏe của con thôi. Nhưng con quên là hôm nay có buổi xem mắt à?"

"Con không quên, chỉ là con không thích đến, con hủy rồi."

Đã đến tầng hầm, Jisoo bước ra và đi xung quanh tìm chiếc Kia K5 màu trắng yêu thích.

"Con tính sống như vậy đến chừng nào?"

"Xin lỗi ba, con thấy ổn với cách sống này, con bận rồi, chúc ba một buổi tối tốt lành."

Jisoo cúp máy, mở cửa xe và nhanh chóng cho xe lăn bánh khỏi garage, chạy đến quán bar mà mình và David đã hẹn. Nàng là như vậy, ngày thường sẽ vùi đầu vào công việc, làm một tấm gương lãnh đạo gương mẫu, cuối tuần lại đến bar, dù rằng ngày mai nàng có hẹn với giám đốc của một tập đoàn lớn nhưng vẫn quyết say mèm một bữa, để đến thứ hai thì vẫn phải ăn mặc chỉnh tề đến công ty làm việc.

Đầu dây bên kia chủ động ngắt máy, Kim Ji Suk bất giác buông ra một tiếng thở dài, Sorn vừa bưng hai tách trà từ dưới bếp nhìn thấy cảnh ấy, mỉm cười nhàn nhạt.

"Lại lo cho con bé à?"

"Ừ, nó lại hủy hẹn với người ta để đi chơi rồi."

Ông Kim cầm tách trà trước mặt, thổi nhè nhẹ: "Ở tuổi nó người ta đều lập gia đình cả rồi..."

"Nhưng Jisoo của ông còn rất trẻ, lại rất xinh đẹp."

"Bà nói linh tinh gì thế? Con bé hai mươi tám tuổi rồi, trẻ trung cái gì?"

[LONGFIC] [LISOO] Chờ Em Lớn Lên.Where stories live. Discover now