Chương 6: Bị sốt.

4.4K 321 12
                                    

"Hôm nay dì út không đi học hả?"

Jisoo sáng sớm xuống nhà bếp, toan lấy một ít bánh mì để vừa chấm sữa vừa xem bộ hoạt hình yêu thích thì thấy bóng dáng cao cao quen thuộc của dì út. Hôm nay là thứ bảy, là ngày mà bé được nghỉ nhưng dì thì vẫn phải đi học như bình thường, bé con từng đăng confession lên fanpage của trường kiến nghị sao cấp 3 lại phải học nhiều quá vậy? Học cho lắm tắm cũng cởi truồng mà? Làm dì út của mình mệt. Đương nhiên là cái confession đó lượt haha còn nhiều hơn lượt thích và chẳng mấy ai nghiêm túc nhìn nhận vấn đề nên việc thấy Lisa ở nhà khiến cô bé ngạc nhiên, bé con tự hỏi liệu có phải hiệu trưởng đổi ý rồi không, muốn bé được ở bên dì út trọn vẹn hai ngày nghỉ?

"Lại đây."

Lisa quắc quắc bé con lại, cô đặt ly nước xuống bàn, đợi cô bé có mái tóc đen xõa dài dịu dàng chạy đến bên mình gần thật gần rồi ngồi xuống, cô luồn tay mình đan xen từng lọn tóc mượt mà của cô bé rồi đẩy đầu Jisoo tiến về phía mình, đồng thời cúi đầu xuống để gương mặt cả hai gần kề nhau hơn. Trán áp trán, Jisoo cảm nhận được trán của dì út âm ấm, có lẽ dì bị sốt và lây cho Jisoo rồi, vì Jisoo cũng thấy mặt mình âm ấm. Có lẽ hôm sau bé con sẽ bảo appa mình lắp một cái điều hòa vào nhà bếp vì cô bé thấy không khí ở đây sao mà nóng bức quá!

"Mặt bé con sao lại đỏ rồi?"

Lisa phát hiện da mặt bé con nhà mình rất mỏng, chỉ cần vài cái đụng chạm, vài lời nói bông đùa cũng có thể khiến ai kia mặt đỏ như quả táo. Lisa không suy nghĩ về điều đó nhiều, chỉ thấy rất đáng yêu, Jisoo vốn dĩ rất xinh xắn nên khi đôi má phúng phính trắng trẻo mà tô thêm má hồng tự nhiên càng khiến người ta thêm yêu, càng nhìn càng muốn hôn. Lisa đặt môi mình lên má của bé con, mềm mềm lại thơm thơm, thực sự tâm trạng trở nên thoải mái.

"Dễ thương ghê."

"Còn dì út dễ ghét ghê."

Bé con giấu khuôn mặt đỏ âu vào lòng bàn tay bé xíu, dáng vẻ đáng yêu khiến Lisa cũng phải bật cười.

"Đừng nói bé con lại giận dì út nữa nhé?"

"Người ta giận đấy! Hờn dì út luôn!"

Dám làm người ta đau tim, cái đồ đáng ghét!

"Dì xin lỗi, Jisoo giận thì đánh dì này."

Lisa cười giã lã, chìa tay ra trước gương mặt trẻ con nhưng đã bắt đầu xuất hiện vẻ ngượng ngùng bối rối của một người thiếu nữ.

"Dì nhắm mắt lại đi."

"Đánh thôi mà cũng phải nhắm mắt, mi lắm trò thật đấy."

Nói thì nói thế thôi, lời của bà chúa con là lệnh, Lisa nào có dám không nghe theo? Cô khép lại mắt mình, chờ đợi vô số bum bum chát chát thô bạo vào lòng bàn tay mình. Nhưng Lisa lại cảm nhận được vật mềm mềm chạm vào môi mình, vẫn mùi thơm thơm quen thuộc khi cô thơm vào má Jisoo vậy, Lisa mở mắt, kinh ngạc nhìn gương mặt kề sát mình, cánh anh đào hồng hào tươi tắn kia yên vị ngay ngắn trên môi mình. Bé...bé con Jisoo phạt "đánh" bằng môi á??!!!

"Cho dì út chừa."

Nói rồi bé con hí hửng chạy thẳng một mạch lên lầu, hôm nay Jisoo không cần đợi những màn rượt đuổi giữa Tom & Jerry làm mình cười nữa, cô bé đặt ngón tay be bé lên môi mình, lại tự dưng mỉm cười không thấy tổ quốc đâu cả. Cô bé ôm Pikachu vào lòng mình, cười khanh khách, bây giờ Lalisa đã bị Jisoo đánh dấu chủ quyền rồi. Đừng ai hòng bắt cóc Lisa của Jisoo nha!

[LONGFIC] [LISOO] Chờ Em Lớn Lên.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant