Chương 18: Rời xa.

3.6K 296 33
                                    


Vừa ngồi xe vừa ôm Lisa vừa uống trà sữa, khi cả hai dừng xe trước chiếc cổng lớn quen thuộc cũng là lúc Jisoo hút cạn giọt trà sữa thơm ngon cuối cùng, thế nhưng lớp kem cheese vẫn còn vương trên miệng nàng tạo thành một hàng ria mép đáng yêu. Lisa bước xuống xe nhìn thấy nàng thì rõ buồn cười.

"Lớn rồi mà cứ như con nít vậy."

Lisa toan lấy ngón tay giúp nàng lau đi vệt 'ria mép trắng' nhưng lại bị nàng gạt tay ra, Lisa hơi nghiêng đầu khó hiểu, Jisoo của cô rất thích xem phim tình cảm, mà trong phim thì thường có mấy cảnh nam chính giúp nữ chính lau miệng khi lỡ dính thức uống hay đồ ăn trên mép thế này, nên Jisoo đa phần đi ăn đều cố tình dây một ít nơi khóe miệng rồi bắt cô lau đi, nhưng lần này nàng lại gạt tay cô ra, Lisa có linh tính như Jisoo lại nghĩ ra được trò quái gở nào đó nữa rồi.

"Ứ đâu, dùng miệng lau cho người ta đi, kiểu Pháp á nha."

Nói rồi Jisoo chu môi nhắm mắt tận hưởng, Lisa gãi đầu ngượng ngùng trước những đòi hỏi tinh quái của người yêu. Nhưng lời người yêu là lệnh, cô mỉm cười rồi áp hai tay lên mặt nàng đan hai môi lại vào nhau, dịu dàng mút nhẹ nơi khóe môi có vị kem cheese thật ngọt ngào và béo ngậy.

"Đã thỏa lòng chưa?"

Lisa nghiêng đầu chạm vào trán nàng, nụ cười trên môi Jisoo vụt tắt khi phát hiện gò má Lisa bị thương, không nặng lắm nhưng nó đang sưng dần lên.

"Mặt Lis bị làm sao vậy?"

Lisa hơi giật mình, cô vô thức đưa tay chạm vào gò má mình, rít khẽ, điều đó càng làm Jisoo thêm lo lắng hơn nhưng Lisa đã kịp nở nụ cười trấn an nàng.

"Không sao cả, Lis lỡ trượt chân ngã đấy mà."

Jisoo không hề nhận ra được sự bối rối trong ánh mắt Lisa khi nói ra những lời vừa rồi, nàng thở phào nhẹ nhõm:

"Thật là, bao nhiêu tuổi rồi mà còn hậu đậu?"

"Hai mươi bảy."

Ughhhh, nàng thèm đấm vỡ mặt Lisa quá, tiếc là không nỡ. Lisa bật cười trước biểu cảm bất lực của người yêu, cô nhẹ nhàng xoa đầu nàng rồi cùng nàng nắm tay bước vào trong. Khi cả hai bước qua khỏi cánh cửa và tiến đến nhà ăn - nơi có ông Kim cùng Sorn đã chờ đợi sẵn, Jisoo hơi giật mình rụt tay lại nhưng Lisa đã nắm chặt không cho nàng buông ra. Jisoo kinh ngạc nhìn cô, rất nhanh chuyển ánh mắt sang Sorn và ba mình, Sorn nhìn hai người có chút ngạc nhiên nhưng vẫn mỉm cười, nhưng ba nàng thì không như thế, cách ông nhìn bàn tay hai người đan vào nhau rất khác lạ, xong lại quay đi như không có việc gì.

"Xin lỗi, tụi em về trễ."

"Ừ không sao đâu, mau ngồi vào bàn ăn nào."

Sorn vui vẻ vẫy tay, trong khi Jisoo khó hỉu nhìn Lisa đang mỉm cười với nàng rồi kéo cả hai ngồi xuống bàn ăn cạnh nhau, đối diện với ba nàng và Sorn.

"Jisoo thi xong chắc mệt lắm, ăn nhiều vào."

Sorn gắp một miếng thịt bỏ vào chén Jisoo, lúc này nàng mới đưa mắt liếc con người đang cố chấp nắm tay nàng một cách khó hiểu. Lisa hiểu ý, buông tay để nàng ăn cơm. Lúc ấy ngoài nàng và mẹ thì Lisa và ba nàng chẳng ai nói lời nào cả, không khí bữa ăn trở nên đặc biệt kì lạ. Kết thúc bữa ăn, ai về phòng nấy, Lisa đưa Jisoo về phòng ngủ của nàng, đến trước cửa Jisoo lại đột ngột quay đầu lại, vẻ trầm tư.

[LONGFIC] [LISOO] Chờ Em Lớn Lên.Where stories live. Discover now