Chương 55: Không Tiêu Đề (B)

4.1K 223 8
                                    

Tự ý rời đất phong, đối với người nắm giữ địa vị cao như Bách Lý Dực mà nói, là một chuyện vô cùng nguy hiểm. Có điều, gia thần dưới tay nàng đều là người có tài, vì vậy, thế thân của nàng ở Vương phủ một thời gian cũng không phải vấn đề lớn lao gì. Vì vậy rất nhiều sự vụ ở Thương Châu cũng không cần nàng tốn nhiều tâm tư làm gì, ngược lại cảm thấy so với lúc ở Lê Châu Thành, nàng ở nơi này dễ dàng hơn rất nhiều.

Đặc biệt là, Thanh Vũ còn đang bên cạnh nàng. Lâu rồi mới gặp lại, đương nhiên là không nỡ chia xa, vì vậy, đến khi sắc trời dần dần chuyển tối, Thanh Vũ tha thiết nhìn Bách Lý Dực, hi vọng nàng lưu lại.

Khoảng thời gian này đối với Thanh Vũ mà nói, với thân phận  nữ phẫn nam trang của  Bách Lý Dực,   thật không tiện lưu lại nơi này, mặc dù có thể sai hạ nhân dọn dẹp phòng khách, nhưng dù gì nàng cũng sẽ bị đàm tiếu, nữ nhân chưa xuất giá mà cùng nam nhân ở cùng một chỗ, cũng không phải chuyện tốt lành gì. Vốn dĩ Bách Lý Dực cũng kiêng kị điều này, mới lén lút đến tìm nàng, dự định một thời gian nữa mới tới Thương Phủ bái phỏng.

Có thể là do nhìn thấy bộ dạng này của nàng, liền thay đổi lại ý định ban đầu, theo ý nàng lưu lại nơi đây.

Như vậy mà nói, không chỉ có mình Thanh Vũ hài lòng, còn có An Dung nữa, An cô cô nhanh chóng phân phó nhà bếp chuẩn bị mấy món Bách Lý Dực thích ăn, vui vẻ cùng dùng cơm tối.

Vốn dĩ Bách Lý Dực vô cùng biết điều, nhưng được chủ nhân của ngôi nhà lớn này an bài dựng cờ khua trống long trọng như vậy, liền chính thức lộ diện trong nội viện của Thanh Vũ. Hạ nhân trong nội viện đều hiếu kỳ, không biết vị công tử đến bái phỏng này là ai, có thể làm cho bọn họ nhìn thấy Thiếu chủ nhân trước nay quạnh quẽ vắng lặng biến thành người khác. Phải biết, biệt viện của Thanh Vũ, đừng nói là nam nhân, kể cả là nữ nhân cũng chưa từng được lưu lại nơi đây.

Vừa đến như vậy, thời điểm dùng bữa, bọn nha đầu phía dưới tranh cướp nhau đi đưa cơm, chỉ vì muốn liếc mắt nhìn xem người kia tột cùng là người nào. Chỉ một chút, trong phủ trên dưới đều náo nhiệt.

Đám nha đầu gặp qua đều nói, đó là một vị công tử văn nhã tuấn tú, dung mạo cực kì đẹp, ngồi bên cạnh thiếu chủ nhân vô cùng xứng đôi vừa lứa. Đám nha đầu bắt đầu nhao nhao đưa chuyện, mờ ám suy đoán quan hệ giữa Bách Lý Dực và Thanh Vũ, suy đoán không biết Bách Lý Dực có phải tình lang của Thanh Vũ hay không.

Thế là, buổi tối hôm đó, đề tài náo nhiệt nhất trong biệt viện, chính là hướng vào vị công tử phong lưu  chưa từng rời Thanh Vũ nửa bước kia.

Dường như Thanh Vũ còn ghét sự tình chưa đủ náo nhiệt, vào tối đó cũng không lệnh cho hạ nhân thu dọn phòng khách cho Bách Lý Dực, mà đem nàng lưu lại phòng mình. Nhìn tình hình, đêm nay tựa hồ như muốn chung chăn chung gối ngủ rồi.

Mà Bách Lý Dực ---- căn nguyên của mọi đề tài này, còn đang cười híp mắt nhìn tất cả an bài này, thậm chí còn cho thị nữ đang chuẩn bị nước tắm cho Thanh Vũ lui xuống, đám thị nữ kia trợn mắt ngoác mồm, gương mặt cấp tốc đỏ lên, còn nở một nụ cười khá thú vị. Đám thị nữ ở một bên đỏ mặt cúi đầu đưa Bách Lý Dực đến sau tấm bình phong,còn cười híp mắt quay lưng rời đi, Bách Lý Dực ôm lấy cằm Thanh Vũ, hỏi nàng có muốn cùng  tắm hay không.

[BH] [EDIT - HOÀN] Thanh Vũ - Cửu Thập Thất LangWhere stories live. Discover now