Chương 23 - Thăm dò nhau

2.2K 64 19
                                    

Chương 23


Sau khi Trịnh Thế Vương đi khỏi, Hạ Vũ Trinh liền gọi cho Kiều Tuyết Phương trở vào phòng hỏi, ánh mắt lộ rõ nét không vui: "Có phải Thế Vương đang quay chương trình hẹn hò gì đó cùng fan phải không?"

Kiều Tuyết Phương đương nhiên không rảnh rỗi để điều tra lịch trình của Trịnh Thế Vương, thế nhưng cô chủ đã yêu cầu cô tất nhiên có cách để biết được: "Chị chờ một chút, tôi sẽ hỏi quản lý của cậu ta."

Hạ Vũ Trinh kiên nhẫn chờ đợi thư ký của mình kiểm tra lại thông tin, rõ ràng biết rằng anh cố tình chọc tức mình nhưng cô vẫn không khỏi có cảm giác bực bội khi nghĩ đến việc anh cười đùa cùng fan hâm mộ trong một chương trình thực tế nào đó.

Kiều Tuyết Phương sau khi xác nhận lại bước đến chỗ Hạ Vũ Trinh thông báo: "Hạ tổng, đúng là Trịnh Thế Vương đang tham gia chương trình hẹn hò cùng fan."

"Tôi biết rồi, em trở về làm việc tiếp đi, có chuyện gì báo lại cho tôi biết."

"Vâng!"

Hàng mi dài thanh tú chớp nhẹ suy tính điều gì đó, Hạ Vũ Trinh rất muốn xem thử người fan nữ may mắn được hẹn hò cùng với thần tượng của mình mặt mũi trông như thế nào.

.

.

.

Đứng trên sân thượng tòa cao ốc của tập đoàn thưởng thức ly cà phê được Kiều Tuyết Phương đưa cho, Hạ Tuấn Kiệt thoải mái tận hưởng khoảng thời gian tự do ngắn ngủi của mình.

"Cậu đã quen với công việc chưa?"

Lý Kiến Tường bước tới đứng bên cạnh Hạ Tuấn Kiệt, ánh mắt thâm sâu nhìn lên bầu trời trong xanh rộng lớn trên cao. Mấy ngày nay Hạ Vũ Trinh nhập viện người em trai này cũng chịu bắt đầu tập tành lao vào công việc, tuy rằng chưa được sự tín nhiệm của cổ đông nhưng tiếng nói ít nhiều cũng khiến người khác phải nể trọng nghe theo.

"Lý tổng thật rảnh rỗi quan tâm đến một đứa nhóc như tôi."-Hạ Tuấn Kiệt đương nhiên hiểu được tâm tư của người đàn ông trước mặt, Lý Kiến Tường muốn tạo mối quan hệ với anh chẳng qua là muốn lấy lòng người chị giỏi giang đang nằm trong viện kia thôi. Nhưng tính tình Hạ Vũ Trinh như thế nào đứa em trai này còn không rõ hay sao? Người chị ấy đã không thích cho dù có làm cách nào cũng sẽ không thay đổi đâu.

"Hai tập đoàn dẫu sao cũng đang hợp tác với nhau, tôi quan tâm đến người điều hành tập đoàn Hạ Thị cũng là chuyện nên làm mà.

Hạ Tuấn Kiệt gật gù tỏ vẻ đồng tình, anh hớp thêm một ngụm cà phê: Cũng không còn sớm nữa, tôi phải quay trở lại làm việc rồi."

"Có gì cần giúp đỡ cứ nói với tôi một tiếng, nếu giúp được tôi sẽ không từ chối đâu."-Lý Kiến Tường nói với theo, nhìn Hạ Tuấn Kiệt dứt khoát đi khỏi, khóe môi mỏng thì thầm: "Chị em các người lạnh lùng thật!"

.

.

.

Trong chương trình thực tế được quay tại ngoại ô thành phố, một nơi khá lý tưởng cho những cảnh hẹn hò lãng mạn và thơ mộng. Nhân viên trong đoàn vừa đến nơi liền chuẩn bị mọi thứ bắt đầu ghi hình, về phần hai nhân vật chính, người fan nữ không quá nổi bật nhưng cũng được coi là một cô nàng xinh xắn với đôi mắt đen sáng và dáng người nhỏ nhắn. Nhìn thấy idol của mình đang ngồi đọc kịch bản làm cho cô bé vừa hồi hộp vừa nôn nóng muốn được thực hiện cảnh quay lãng mạn này, cuốn kịch bản trên tay vì cảm xúc kích động của cô đã bị nhàu nát đi một góc.

"Tên của em là Tường Vy phải không?"

Giọng anh trầm ấm cất lên khiến cho trái tim non nớt của cô gái nhỏ đập lỗi nhịp, vì mãi mê mô mộng nên Tường Vy không hay biết Trịnh Thế Vương đã bước tới chỗ mình và nhìn thấy vẻ mặt ngây ngốc của cô nãy giờ.

"A...em chào anh..."

Trịnh Thế Vương mỉm cười đưa cho Tường Vy chai nước: "Không cần căng thẳng vậy đâu, lát nữa đứng trước ống kính em sẽ run hơn đấy."

"Em xin lỗi..tại vì anh đứng trước mặt làm em không khống chế được cảm xúc của mình..."

"Nhưng cũng rất đáng yêu!"-nở thêm một nụ cười khác, anh nâng cao chai nước lên đợi cho cô cầm lấy mới hạ tay xuống, đáy mắt lướt thấy thư ký Kiều đang nhìn về phía của họ..

Kiều Tuyết Phương nâng cao gọng kính của mình, dù không được chỉ đạo của sếp nhưng cô lại tò mò muốn nhìn xem Trịnh Thế Vương đang làm gì trong chương trình thực tế này, cô cũng không chắc hành động anh đang làm là cố tình cho cô nhìn thấy hay không?

Trịnh Thế Vương rời khỏi "cô bạn diễn" đi đến chỗ Kiều Tuyết Phương chào hỏi, ánh mắt thâm thúy dò xét biểu cảm trên khuôn mặt lãnh đạm của cô: "Thư ký của Hạ Tổng thần thái quả nhiên rất giống. Cô đến đây có việc gì sao?"

"Chỉ là đi công tác tiện thể ghé qua xem một chút."

"Công tác gì mà đi đến tận nơi hoang vu này? Nếu cô muốn báo cáo tình hình cho chị ấy cứ việc, tôi cũng muốn nhìn thử phản ứng của Vũ Trinh đối với chuyện này sẽ ra sao?"

Kiều Tuyết Phương đoán không sai, Trịnh Thế Vương cố tình thể hiện ra cho cô xem, tình cảm giữa hai người này đã tiến triển đến mức độ nào khiến cho bọn họ muốn thăm dò tâm tư của đối phương, cô thật tình không muốn biết chút nào. Căn bản Kiều Tuyết Phương cảm thấy Trịnh Thế Vương không xướng với chủ nhân của cô. Anh bước thêm một bước rút ngắn khoảng cách với người trước mặt, khóe môi mỏng giương lên một đường tiếp tục nói: "Nếu không phải thì cho tôi xin lỗi, là tôi đã nghĩ quá nhiều."

Kiều Tuyết Phương đẩy anh ra xoay người bỏ đi.

.

.

.

Hạ Vũ Trinh được thư ký của mình dìu ngồi dậy dùng bữa tối, tuy không thể hiện ra ngoài mặt nhưng ánh mắt phức tạp của Kiều Tuyết Phương đã nói cho Hạ Vũ Trinh biết cô đang có phiền não.

"Em đến chỗ của Thế Vương sao?"

"..."

"Tôi hiểu em hơn em đó, chuyện tôi nói với em em luôn tìm mọi cách để có kết quả nhanh nhất và chính xác nhất, em đi đến đó đã nhìn thấy gì rồi?"

Kiều Tuyết Phương né tránh ánh mắt dò xét của Hạ Vũ Trinh: "Hôm nay công ty có rất nhiều việc, tôi luôn ở công ty xử lý."

Cô đưa bàn tay lên nhặt cánh hoa bồ công anh rơi trên vai áo Kiều Tuyết Phương đưa lên trước mặt cô ấy: "Trong công ty có hoa này sao?"

Kiều Tuyết Phương hít một hơi sâu mới dám nhìn thẳng vào mắt Hạ Vũ Trinh, cô có chuyện muốn hỏi chủ nhân của mình: "Tôi muốn hỏi chị một việc?"

"Em nói đi!"

"Chị thích Trịnh Thế Vương thật rồi sao?"

.

.

.

TBC.


[Sắc H+] Ma nữ xuất chiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ