Chương 19 - Bị mưu sát

1.4K 54 6
                                    

Chương 19

Trịnh Tố Quyên căm tức nhìn Hạ Tuấn Kiệt cười nói vui vẻ trêu ghẹo một cô gái xinh đẹp, nhớ lại chuyện buồn của bạn mình làm cho cô càng tức tối hơn không thể nhẫn nhịn nổi.

Bước nhanh đến chỗ bọn họ, Trịnh Tố Quyên giả vờ đánh rơi cái túi xách cúi xuống nhặt, vô tình hay cố ý để lộ khe rãnh gợi cảm bên dưới chiếc áo sơ mi trễ cổ, vừa hay đập thẳng vào tầm nhìn của Hạ Tuấn Kiệt.

Anh thích thú nhếch môi nở nụ cười gợi tình nháy mắt với Trịnh Tố Quyên một cái, ánh mắt thầm đánh giá những đường cong hoàn hảo của cô gái trẻ xinh đẹp, cái này không phải là cố tình câu dẫn anh còn là gì nữa.

Bỏ qua sự hiện diện của Kiều Tuyết Phương trong giây lát, Hạ Tuấn Kiệt đang dồn sự chú ý của mình về phía cô gái trẻ lịch sự giúp cô nhặt chiếc áo khoác đánh rơi trong lúc lấy túi xách lên.

"Cô gái, cẩn thận một chút."

"Cảm ơn!"-Trịnh Tố Quyên mỉm cười, đáy mắt có chút kích động cố che giấu xuống, tên háo sắc này đúng là tính nào tật nấy, rõ ràng đang tán tỉnh một cô gái liền có thể chuyển mục tiêu nhanh chóng như vậy, đáng khinh thật.

"Tôi không thể trơ mắt đứng nhìn một cô gái xinh đẹp gặp sự cố được."

Kiều Tuyết Phương duy trì biểu cảm lạnh nhạt nhìn cậu chủ trẻ giở trò ghẹo gái, đây không phải lần đầu tiên cô nhìn thấy nhưng cảm giác chán ghét vẫn rất chân thật.

"Bạn gái của tôi chắc cũng sẽ không phiền phải không?"-Hạ Tuấn Kiệt ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt hơi bất ngờ của Kiều Tuyết Phương sau lời nói của mình mà không để ý rằng Trịnh Tố Quyên cũng đang bị sốc, là cô không có sức hấp dẫn hay người đàn ông này có vấn đề.

Anh đứng dậy bước về phía Kiều Tuyết Phương nửa đùa nửa thật lên tiếng: "Biểu cảm của chị chỉ dừng lại như thế thôi sao? Tôi đã nói là mình thật lòng với chị rồi mà."

Kiều Tuyết Phương lướt mắt nhìn xuống Trịnh Tố Quyên, khuôn mặt này có vài điểm rất giống với Trịnh Thế Vương, cho dù có không biết qua mối quan hệ của họ thì cũng sẽ liên tưởng tới. Cô gái này vẫn chưa từ bỏ ý định muốn trả thù Hạ Tuấn Kiệt sao?

Khoác lấy cánh tay anh làm cho người bên cạnh ngạc nhiên nhìn mình, Kiều Tuyết Phương mỉm cười đáp: "Đàn ông biết chung thủy là điều tốt, mau đến công ty đi, Hạ Tổng chờ cậu nãy giờ rồi."

"Hôn tôi một cái đi tôi sẽ nghe lời chị!"-Hạ Tuấn Kiệt chớp thời cơ làm giá, nhưng rất nhanh đã cụp đuôi lại khi bị ánh mắt sắc bén của Kiều Tuyết phương dọa. Ừ thì như thế coi như cũng tiến bộ rồi.

Nhìn Hạ Tuấn Kiệt cùng Kiều Tuyết Phương lái xe bỏ đi không còn để tâm đến mình, Trịnh Tố Quyên căm tức trừng trừng nhìn theo, mục đích đặt ra không những không hoàn thành ngược lại trở thành phông nền cho chuyện tình của cậu ta.

"Tức chết được."

.

.

.

"Có chuyện gì vui sao?"-Hạ Vũ Trinh nhìn khuôn mặt tươi tỉnh hơn thường ngày của đứa em trai tò mò hỏi, nhìn sang thư ký của mình thần thái cũng có vài điểm kỳ lạ.

[Sắc H+] Ma nữ xuất chiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ