Chương 2 - Ghen

7.4K 138 20
                                    

Chương 2


Trịnh Thế Vương mở cửa xe ra cho Hạ Vũ Trinh bước vào, anh nhìn một lượt xung quanh quan sát, phát hiện không bị người khác dõi theo mới bước vào lái xe chạy đi.

Hạ Vũ Trinh từ đầu đều để ý toàn bộ nhất cử nhất động của Trịnh Thế Vương, người đàn ông này tuy còn trẻ nhưng làm việc gì cũng hết sức thận trọng, bọn họ qua lại với nhau cũng chỉ mới một tháng nhưng lần nào cậu ta đều rất chu đáo không để bị ai phát hiện ra.

"Chị cười cái gì vậy?"-thoáng nhìn sang khuôn mặt với nụ cười nhạt trên khóe môi của Hạ Vũ Trinh, Trịnh Thế Vương tò mò hỏi.

"Chỉ là đột nhiên nghĩ đến vì sao chúng ta lại phát sinh loại quan hệ này?"

"Hôm nay chị mới nghĩ đến điều này sao?"-ánh mắt anh bí hiểm nhìn sang vẻ mặt nghĩ ngợi của cô, một người được mệnh danh là ma nữ như Hạ Vũ Trinh xưa nay chưa từng có bất kỳ tin đồn tình cảm nào, cũng không một ai biết gì về cuộc sống tình cảm của cô ngoài việc cô là người phụ nữ cuồng công việc, khiến cho Hạ Vũ Trinh để mắt tới Trịnh Thế Vương không phải là một chuyện đơn giản.

"Là tôi theo đuổi chị, chị chỉ cần biết như vậy thôi."

"Tôi hơn cậu những 7 tuổi, nhìn sao cũng cảm thấy có gì đó lệch lạc, trước nay tôi cũng chưa nghĩ qua sẽ yêu người nhỏ tuổi hơn mình, nếu như tôi không phải là chủ tịch tập đoàn giải trí hàng đầu có phải cậu sẽ không theo đuổi tôi không?"

"Phải."-Trịnh Thế Vương thẳng thắn trả lời, dù Hạ Vũ Trinh đã nghĩ qua về câu trả lời này nhưng thái độ dứt khoát như vậy làm cho cô có chút hụt hẫng.

"Nếu chị không phải là chủ tịch có lẽ tôi sẽ không bị sức hút của chị hấp dẫn, đôi khi chúng ta phải đứng trên bụt vinh quang mới khiến cho người khác chú ý đến, tôi không ngại bị người khác hiểu lầm để có được thứ mình muốn."-đôi mắt hun khói sâu thẳm chứa đựng một bầu trời yêu thương hướng về đôi mắt nâu đang bỡ ngỡ trước những lời bộc bạch của mình, Trịnh Thế Vương mỉm cười đưa tay xoa nhẹ mái đầu Hạ Vũ Trinh khi cô vẫn còn đang ngây ngốc ra đó.

"Như đã thỏa thuận từ đầu, mối quan hệ của chúng ta không dính líu gì đến sự nghiệp của tôi, trước khi chúng ta quen nhau tôi cũng đã có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí rồi."-anh tiếp lời, tay thuần thục xoay vô lăng đậu xe vào gara phía sau ngôi biệt thự đồ sộ, nơi họ vẫn hay đến trong những lần hẹn bí mật.

Nắm lấy bàn tay suông dài thanh mảnh của Hạ Vũ Trinh kéo cô đi vào bên trong ngôi biệt thự, khuôn mặt thư sinh bỗng nhiên lạnh băng hiện lên những đường nét nam tính góc cạnh, dưới ánh đèn chiếu xuống, trong Trịnh Thế Vương càng khôi ngô quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đẩy cô ngồi xuống chiếc ghế lớn trong phòng khách, hai tay anh đặt lên thành ghế tạo thành một không gian khép kín không cho cô có cơ hội thoát ra: "Bây giờ đến phiên tôi hỏi chị, vì sao một mình chị lại ở cùng bốn người đàn ông kia? Còn ăn mặc gợi cảm như vậy là có mục đích gì?"

"Em đang ghen sao?"-ngón tay đưa lên vuốt nhẹ sóng mũi cao kiêu hãnh trên khuôn mặt điển trai, Hạ Vũ Trinh mỉm cười khiêu khích, mặc dù Trịnh Thế Vương nhỏ tuổi hơn cô nhưng anh luôn là người rất nghiêm túc và chững chạc, hiếm khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài như thế này làm cho cô có chút cảm giác thành tựu.

"Phải đó, bọn họ tuy đều đã có chủ sở hữu nhưng vẫn còn rất nguy hiểm, sau này nếu không có tôi bên cạnh chị tuyệt đối không được một mình giữa đám đàn ông ngoài kia nữa."

Hạ Vũ Trinh nhướng mày thích thú đáp: "Xưa nay không có em tôi vẫn làm việc cùng đám đàn ông ở ngoài kia một mình đấy thôi, em nghĩ tôi giống một người phụ nữ dễ dãi lắm hay sao?"

"Chị không dễ dãi vì chị là người tôi đã chọn, nhưng từ bây giờ đã có tôi bên cạnh cho nên chị không thể tùy tiện ở cùng người khác như trước được nữa, tính chiếm hữu của tôi rất cao."-Trịnh Thế Vương nói xong liền nhắm đến đôi môi đỏ quyến rũ của Hạ Vũ Trinh hôn nồng nàn, bàn tay luôn qua gáy đẩy nụ hôn lên một cao trào, anh chính là muốn ngay lập tức ăn người phụ nữ này.

.

.

.

TBC.


[Sắc H+] Ma nữ xuất chiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ