☆Chương 31☆ Hồ bơi dậy sóng.

1.3K 141 73
                                    

Chương 31 Hồ bơi dậy sóng.

"Oh My God!" Bà Kanya vừa bưng trái cây ra, liền trợn mắt, hoàn toàn thất kinh với những gì mình đang thấy. Hiện tại tập thể đều đứng hình, mắt đều trông về một hướng, mà nơi đó, cô gái vốn thanh nhã cao quý giờ đã thay đổi ba trăm sáu mươi độ.

Kati kéo Diêu Tử Đồng lại không kịp nên tay vẫn giơ giữa không trung, vài giây sau đó cô ấy quyết định làm một việc mà nếu như Diêu Tử Đồng tỉnh lại sẽ 'giết chết' cô ta.

Kati lấy điện thoại từ trong túi ra, mở camera và ghi lại thời khắc 'huy hoàng của Diêu Tử Đồng.

Cô sao...hiện tại đang ngồi trên vai của Din.

Đúng vậy, không lầm đâu. Diêu Tử Đồng thật sự đang ngồi trên vai Din, giống như khi anh giúp cô tháo lá bùa ở Sala xuống. Nhưng mà lần này, cô còn gác hai tay trên đầu anh, nghiêng đầu nằm lên đó.

Chắc mọi người thắc mắc sao Diêu Tử Đồng có thể làm được, vậy thì chúng ta quay lại khi Fon vừa xoay người bởi tiếng la của Kati.

Anh nhìn thấy Diêu Tử Đồng đứng lên, sau đó bước chân sang ghế Din, Din sợ cô ngã nên anh rời chỗ ngồi và quay người muốn đỡ lấy cô, nhưng không ngờ cô còn nhanh hơn anh, giữ chặt vai anh và nhấn xuống, bắt anh ngồi yên.

Cuối cùng dưới đôi mắt khiếp sợ của ông bà Adisuan, cô thật không hình tượng cưỡi lên vai Din. Anh đờ người ngay lập tức.

"Boss à, anh có biết tôi muốn làm việc này nhiều lần rồi không? Tại sao à? Tại vì anh luôn ỷ cao rồi ức hiếp người nhỏ bé như tôi, nên tôi muốn cưỡi trên người anh." Diêu Tử Đồng bắt đầu lảm nhảm, "Này nữa này nữa, còn cái đầu này nữa, sao lại thông minh tới vậy? Tôi thật muốn banh ra xem bên trong có cấu tạo gì." Diêu Tử Đồng tìm tòi trên tóc Din, giống như thật sự muốn kiếm đường 'bổ' đầu anh ra.

"Ngồi trên đây thật thoải mái, cảm giác như muốn bay." Bỗng nhiên Diêu Tử Đồng giơ hai tay lên cao, không ngừng quơ quơ khiến cả người lung lay. Din liền giữ chặt hai chân cô lại, còn Fon đỡ lấy cô từ phía sau.

"Tôi đưa Ali đi ngủ, ngoan nào!" Fon nhẹ giọng dỗ Diêu Tử Đồng, lúc trước ở Pháp khi cô say đã ngồi ngoài sảnh chung của ký túc xá hát sáng đêm, ngay cả quản lý và hội trưởng hội học sinh cũng hết cách với cô.

Cúi đầu nhìn xuống gương mặt nhiễm men say đã ửng hồng của cô, Fon mềm mại cười. Chỉ khi say cô mới như vậy, có thể nói sâu thẳm trong tâm hồn cô chính là một người thích nổi loạn.

Ngã đầu trên vai Fon, Diêu Tử Đồng đưa tay vuốt ve mặt Fon, liếc mắt nhìn anh, "Rain Rain Rain!" Cô gọi tên anh liên tục.

"Tôi đây, Ali. Tôi đưa Ali về phòng." Fon cố gắng thuyết phục tiểu ma men.

Diêu Tử Đồng lập tức mất hứng chu môi, lắc đầu liên tục, "Không muốn không muốn!" Cô để mặc Fon ôm cô xuống khỏi người Din, nhưng sau đó chuyển sang ôm chặt lấy cổ anh, hai chân quấn quanh eo anh như bạch tuột, "Rain, không phải tôi đã từng nói anh không được cười xinh đẹp như vậy sao?" Cô dùng ngón trỏ trêu đùa bờ môi mọng nước hồng hồng thật xinh xắn của Fon.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ