☆Chương 29☆ Hắc thiên sứ của riêng em.

1.3K 138 76
                                    

Chương 29 Hắc thiên sứ của riêng em.

"Có chuyện gì cần giao cho tôi?" Diêu Tử Đồng theo Din về văn phòng, nhóm người Bualoy vẫn còn ở chòi nghỉ mát nên hiện tại chỉ có cô và anh. Cô nghi hoặc nhìn anh hỏi.

"Suỵt!" Bỗng nhiên Din để ngón trỏ trên môi, ra hiệu với cô. Anh vẫn nắm lấy tay cô, hai người chậm rãi và nhẹ nhàng đi lên phòng làm việc của anh.

Ánh mắt lúc này của Din vô cùng sắc bén, vì vừa rồi anh nghe được trên này có tiếng động, rất nhỏ nhưng vẫn không thoát được tai anh.

Khi Din đưa tay tới tay cầm thì cửa phòng anh đã được mở ra, gương mặt anh trở nên lãnh liệt khi thấy người đang đứng bên trong lúc này, "Cô làm gì ở đây? Ai cho cô tự tiện vào phòng làm việc của tôi?"

Người kia không ai khác là Cha Arm, cô ta e dè nhìn Din, "Tôi đem danh sách Nita nhờ tôi để trên bàn làm việc cho anh." Vì Din về nhanh quá nên cô ta không kịp thời rời khỏi, đành giả vờ mình vừa vào đây để Din không nghi ngờ.

Din và Diêu Tử Đồng bước vào phòng, anh đưa mắt nhìn hướng bàn, trên đó thật sự có một văn kiện.

"Công việc của cô là dọn phòng, từ khi nào cô trở thành thư ký cho Nita?" Din vẫn không tin tưởng Cha Arm, tiếp tục truy hỏi. Anh từng dặn qua Nita, tuyệt đối không được để Cha Arm chạm vào bất kỳ giấy tờ nào của Tararin, không ngờ Nita lại làm trái ý anh.

Diêu Tử Đồng không hiểu sao Din lại quá khắt khe với Cha Arm như vậy, cô đi sang lấy văn kiện kia xem, là danh sách những người sẽ tới đây nghỉ mát, tham quan vườn nho và nông trại.

Cũng không quan trọng gì.

"Chắc vừa rồi Nita bận sắp xếp cho khách nên mới nhờ Cha Arm." Diêu Tử Đồng nói đỡ cho Cha Arm,tuy rằng cô gái này có chút gì đó bí ẩn nhưng cô ta không phải người xấu. Giác quan của cô vẫn rất chuẩn, chỉ không linh nghiệm với một người...

Cha Arm cảm kích nhìn Diêu Tử Đồng, sâu trong ánh mắt có gì đó rất lạ, khi Din nhìn qua cô ta lập tức cúi thấp đầu.

"Cô ra ngoài đi, lần sau không có lệnh của tôi thì không được phép vào đây." Din lạnh nhạt nói, đây là lần đầu tiên lửa giận của anh được dập tắt dễ dàng như vậy.

Xem ra công của Diêu Tử Đồng rất lớn.

Nếu không thì lát nữa người bị phạt nặng nhất là Cha Arm và Nita, sau đó Bualoy, Rarin và Pudsa đều bị vạ lây, còn Nathee nằm cũng sẽ trúng đạn.

Đây chính là điểm khủng bố của Din.

Cha Arm cúi đầu chào Din, mỉm cười với Diêu Tử Đồng rồi đi ra ngoài, cô ta không biết mình nên vui hay nên buồn đây. Thứ cần tìm vẫn không gặp, lại mang ơn Diêu Tử Đồng lần nữa càng khiến tâm trạng cô ta nặng nề hơn.

"Sắp tới nhà chúng tôi sẽ có hai sự kiện lớn, tôi muốn cô giúp đỡ." Din ra hiệu Diêu Tử Đồng ngồi trên sofa, cách anh một chút.

"Sự kiện gì?" Diêu Tử Đồng hiếu kỳ, việc công mà Din nói hóa ra lại thành việc tư. Chẳng liên quan tới Tararin.

"Cuộc đua ATV và lễ hội mùa nho." Din thản nhiên nhìn Diêu Tử Đồng, nhưng ánh mắt như đang chờ đợi. Quả nhiên...

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ