Chương 5. Nụ Hôn Nóng Bỏng.

2K 173 15
                                    

Chương 5. Nụ Hôn Nóng Bỏng.

"Đúng là thân vương Prin rồi! Thân vương, sao ngài lại...cô ta là ai nha?" Một người con gái có dáng người như chữ S, mặc váy ngắn ngang đùi bó sát người màu đỏ, tay cầm túi xách hàng hiệu đang lắc lư tới gần, theo sau cô ta là hai người mặc đồ vest đen đều tay xách tay mang những túi đồ. Nhìn thấy Prin ôm Diêu Tử Đồng thì vẻ mặt tươi roi rói của cô ta lập tức chuyển sang kinh ngạc và hậm hực.

Gì chứ? Mình và cô ta không quen không biết, tại sao cô ta dùng ánh mắt như đang nhìn thấy kẻ thù mà nhìn mình? Hay là...vì anh ta?

"Nè anh, buông tôi ra đi!" Diêu Tử Đồng dùng sức đẩy mạnh Prin ra, cô không thích làm kẻ thứ ba dù cho có là vô tình hay cố ý, một lần đối với cô đã đủ thảm thương rồi, vết xe đổ đó cô không bao giờ muốn bước chân lên nữa.

"Đã nói rồi sẽ không buông!" Đây là lần đầu anh động tâm, sao anh có thể dễ dàng buông tay.

Prin chậm rãi giương mắt nhìn về phía cô gái kia, vẻ mặt không phải tà tứ, mị hoặc như khi nói chuyện với Diêu Tử Đồng mà đột nhiên chuyển sang lạnh nhạt không cảm xúc, "Cô là ai?"

Nghe vậy, cô gái kia liền sượng mặt, ngây ngốc nhìn Prin hỏi, "Thân vương, ngài không nhớ em sao? Em là July đây mà." Cô ta bước tới gần hơn, dường như muốn đem mặt mình gần sát lại để cho Prin có thể nhìn rõ.

Prin hơi nhíu mày lại, ôm Diêu Tử Đồng sát vào người mình hơn và lui về phía sau, không vui nói, "Tôi không biết cô là ai, tôi cũng không quen người nào tên July. Cô tránh xa tôi ra."

"Tình tay ba sao?" Chớp chớp mắt thật hiếu kỳ nhìn vào cô gái mang tên July kia, xem ra cô bé âm linh còn có đam mê thích xem kịch tính đầy gây cấn.

Diêu Tử Đồng liếc xéo cô bé một cái, nhưng không ai biết cô đang liếc cô bé, mà ai cũng đang nghĩ cô liếc July, vì vậy, "Cô liếc tôi à?" Cô ta dùng tiếng Anh hỏi.

Diêu Tử Đồng câm nín trong giây lát, cô quên rằng không ai khác nhìn thấy cô bé ngoài mình. Nhưng dù sao có giải thích hay không thì cũng không ai tin, "Cô muốn nghĩ sao thì tùy." Đối với người xa lạ, dù cho họ có hiểu lầm cô cũng không quan tâm. Với cô chỉ có hai loại người, người cô yêu và người cô quen, chỉ họ mới có thể làm cho cô để ý.

Nghe cô nói vậy, Prin cười khẽ. Người anh nhìn trúng quả nhiên không tầm thường, nhưng mà như vậy...anh thích!

Ngược lại với Prin, July lại vì câu nói đó của cô mà sắc mặt biến đổi, cô ta trừng mắt và chỉ tay về phía Diêu Tử Đồng "Cô...cô...cô..." Cô ta không thể nói thành câu, cho thấy cô ta bị Diêu Tử Đồng tức không nhẹ. Xem ra cô ta là tiểu thư nuông chiều từ bé đây, bởi vậy mới không chịu nổi khi bị người khác tỏ vẻ không ưa mình thẳng thừng như vậy.

"Tôi phải đi mua đồ, anh mau buông tôi ra!" Diêu Tử Đồng hất ngón tay July đang chỉ về phía mình ra sau đó hơi hờn giận nhìn vào Prin nói. Cô không muốn lãng phí thời gian với kẻ dư hơi.

"Em muốn mua gì, tôi đi mua cùng em?" Nhận ra được cô bắt đầu không vui, Prin liền buông hai tay đang ôm eo cô ra. Nhưng cô vừa được thoải mái chưa tới ba giây thì tay lại bị Prin nắm lấy, cô giật ra cỡ nào cũng không được.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ