Chương 18. Không kích thích chút nào.

1.1K 134 14
                                    

Chương 18. Không kích thích chút nào.

Chuyển sang phía Din và Diêu Tử Đồng, từ lúc lên xe tới giờ, cả hai đều trầm mặc. Đây là lần đầu Din chở cô gái khác trên xe của mình, ngoài mẹ của anh và Nam ra.

"Chúng ta đi đâu?" Din thản nhiên hỏi.

Diêu Tử Đồng nhìn vào kính chiếu hậu, theo tay hồn ma nam đang ngồi ở ghế sau chỉ, cô trả lời Din, "Rẽ phải." Lại rẽ phải và rẽ trái một lần, cô mới kêu Din dừng lại. Nơi đây toàn là cây cỏ, có hàng rào gỗ trắng bao quanh, chỉ vừa được dựng lên nên vẫn còn mới.

Din nhíu mi nhìn mảnh đất đang khai phá ở phía trước, "Sao cô lại muốn tới đây?"

Diêu Tử Đồng không đáp lại anh, cô mở cửa bước ra khỏi xe, "Ở chỗ nào?"

"Bên kia. Đi theo tôi." Những hồn ma lần lượt hiện ra, hồn ma nam dẫn đầu đi trước.

Nhìn thấy Diêu Tử Đồng một mình đi vào khu đất được rào lại, Din càng lúc càng cảm thấy khó hiểu, anh quyết định ra khỏi xe, đi theo Diêu Tử Đồng.

"Chính là ở đây." Hồn ma nam dừng lại, chỉ tay về phía Sala* đã cũ kỹ, lâu đời.

"Chúng tôi ở đây đã hơn năm mươi năm rồi, nhưng có một ngày, một nhóm người kéo đến và đào bới mọi thứ lên. Chúng tôi hiện ra hù doạ thì họ mời thầy pháp tới, bắt chúng tôi phải rời đi. Thầy pháp đó nói, là Pathapee, chủ khu nghỉ mát Tararin đã mua mảnh đất này, xương cốt của chúng tôi được chôn dưới Sala này, nhưng nay lại bị ểm bùa lên, khiến chúng tôi không thể đi đầu thai."

Nghe hồn ma bà lão tóc ngắn nói xong, Diêu Tử Đồng đi thẳng vào Sala, đưa mắt nhìn dáo dát, tìm kiếm ở bốn gốc nhưng không thấy gì. Cô ngẩng đầu nhìn lên nóc, một lá bùa màu đen viết bằng chu sa đỏ dán chặt trên đó.

Diêu Tử Đồng sầu mi, cô làm sao tháo lá bùa đó ra được đây?

"Có cần tôi giúp gì không?" Tiếng nói đầy từ tính vang lên phía sau khiến Diêu Tử Đồng giật mình, cô quay người lại, Din đang dựa lưng vào cột Sala, nhướng mày nhìn cô.

Sao lần nào anh ta cũng dùng đúng một tư thế, đúng một ánh mắt nhìn cô? Nhưng lần nào cũng làm tim cô đập nhanh vài nhịp, sau này thành bệnh cô nhất định khiến anh ta chịu tội.

"Mảnh đất này thật sự không phải của anh?" Diêu Tử Đồng hồ nghi nhìn Din.

Din chậm rãi lắc đầu, "Nhà tôi có nông trại rồi, tôi cần gì mở thêm. Đây là đất của ông Wasan." Din nghiên túc nói.

Nghe vậy, Diêu Tử Đồng nhìn thoáng qua những hồn ma kia, khi họ nghe Din nói xong liền giật mình, biết mình bị lừa nên họ bắt đầu nổi giận.

"Chúng ta đi giết tên Wasan kia!" Hồn ma nam lực lưỡng quát lớn.

"Đừng đi. Tôi giúp các người đi đầu thai." Diêu Tử Đồng nhanh chóng ngăn họ lại.

"Thật sao?" Hồn ma y tá vui mừng nhìn cô.

Diêu Tử Đồng gật đầu, "Nhưng các người phải nghe theo tôi, đừng tùy tiện làm bậy." Nghe Diêu Tử Đồng nói xong, những hồn ma bình tĩnh lại, im lặng dõi theo cô.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ