☆Chương 30☆ Uống rượu phong ba.

1.3K 129 118
                                    

Chương 30 Uống rượu phong ba.

Pak Chong - Thái lan

Nhà Adisuan

Đúng 7 giờ tối, Diêu Tử Đồng có mặt tại nhà Adisuan, đi cùng cô còn có Kati, Tiểu Lạc, Rak và Yom. Tức nhiên là ngoài cô và Kati ra thì không ai nhìn thấy sự hiện diện của ba đứa nhóc rồi.

Không khí hôm nay còn vui vẻ tưng bừng hơn hôm trước, có rất nhiều nữ giúp việc cứ lúp ló nhìn vào phòng khách, sau đó che miệng cười thẹn thùng, còn liếc mắt đưa tình.

Đưa tình? Diêu Tử Đồng nhìn vào bốn cậu chủ điển trai với dung mạo hơn người của nhà Adisuan, quả thật họ đủ cân lượng khiến các cô gái si mê, ngay cả người giúp việc già cũng không ngoại lệ.

"Chào cô chú!" Diêu Tử Đồng và Kati cùng lúc vái bà Supansa và ông Montree, "Đây là bạn cháu, Kati ạ." Diêu Tử Đồng mỉm cười giới thiệu.

Bà Supansa dịu dàng nhìn Kati, gật đầu, "Cũng là một cô bé xinh đẹp." Sau đó bà tiến lên, nắm lấy tay của Diêu Tử Đồng, vỗ nhẹ, "Hôm nay cô có nấu món con thích." Bà từng hỏi cô thích ăn gì, nên đặc biệt nấu theo khẩu vị của cô, dù cho hôm nay con trai bảo bối của bà về nước, bà cũng không thiên vị Fon.

"Cảm ơn cô ạ." Thấy hai người hỗ động, Kati cười như không cười, thật có tướng mẹ chồng nàng dâu. Nhà Adisuan đều là cực phẩm, mình nên khuyên Ali 'thâu' ai đây?

Ông Montree cười liếc mắt nhìn, Ôi! Mới có gặp nhau hai lần mà vợ ông đinh ninh Ali sẽ làm con dâu rồi. Ở Pak Chong này cô gái tốt rất nhiều nhưng vợ ông vẫn không chấm được ai. Điển hình như Ajjima Posawat, là một cô gái có thể đảm đương tất cả nhưng vợ ông cũng không ưng ý.

Cô bé xinh xắn như Ali lại được chọn, vậy coi như là duyên phận rồi.

Fai đẩy nhẹ khuỷu tay vào người Din, nhướng mắt ra hiệu về phía Diêu Tử Đồng, "Mau tới đón cô dâu của anh." Không khí tối nay thật giống cô dâu về nhà chồng, tất cả mọi người đều ra ngóng.

"Im miệng đi." Thật không ngờ lần này Din không phản bác nhưng Lom lại cảnh cáo Fai, khiến Din và Fon, Fai cùng lúc kinh ngạc nhìn anh.

"Nhàm chán." Lom thấy mình bị rơi vào tầm ngắm anh lập tức bày ra vẻ mặt không vui, sẳng giọng nói xong liền đi về hướng bàn ăn ngoài hành lang.

Đừng nói mọi người ngạc nhiên, vừa rồi bản thân anh cũng vậy, không hiểu sao mình cảm thấy chướng tai khi Fai cứ luôn miệng nói Ali là người yêu của Din.

Đợi phát bực xong mới phát hiện chính mình khác thường, có lẽ anh căng thẳng quá mức rồi.

Đây chính là áp lực công việc, nên anh mới dễ dàng nổi cáu.

Chính là như vậy!

"Mau sang đây ngồi đi." Bà Supansa nắm tay Diêu Tử Đồng, cùng cô và Kati đi tới bàn ăn, Din, Fai, Fon và ông Montree theo sau đó.

"Fon, hai năm trước mẹ gọi em về nước, nhưng em luôn tìm cớ. Cô phải vì cô Ali không?" Đột nhiên Fai hỏi một câu làm Fon khẽ giật mình, hai mắt Din trở nên tối đen.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ