Chương 16. Không cần quan tâm tới cô ta.

1K 119 12
                                    

Chương 16. Không cần quan tâm tới cô ta.

Sáng sớm hôm sau, Din giữ đúng lời hứa, sai người mang xe tới cho Diêu Tử Đồng. Nhìn chiếc xe bán tải màu hồng nhạt ở đầu xe, pha lẫn xanh lá ở sau xe vô cùng dễ thương trước mắt, khóe miệng của cô nhẹ run rẩy. Đúng là vùng nào chạy xe nấy, xe này thích hợp nhất chạy ở vùng núi như Pak Chong.

Kati nhẹ che miệng, nói khẽ vào tai của Diêu Tử Đồng, "Mình cứ tưởng anh ấy sẽ mua siêu xe cho cậu chứ?"

"Cậu nghĩ đây là truyện ngôn tình cậu viết à?" Diêu Tử Đồng nhướng mày nhìn Kati, cô cũng không tự kỷ tới nỗi nghĩ rằng Pathapee sẽ mua xe cho mình. Anh ta không phải dạng người dễ dàng đổ trước một cô gái, dù xinh đẹp tới cỡ nào.

"Cô Ali, tôi đã đổ đầy xăng cho cô rồi ạ." Một người thanh niên có màu da rám nắng, thân hình hơi mũm mĩm, gương mặt tròn trịa hiền lành phúc hậu, lễ phép dùng hai tay đưa chìa khóa cho Diêu Tử Đồng.

"Anh tên gì?" Diêu Tử Đồng nhận lấy chìa khóa, thản nhiên hỏi.

"Dạ tôi tên Sek ạ." Người thanh niên trả lời.

Diêu Tử Đồng cười nhẹ, "Cám ơn anh Sek đã mang xe tới cho tôi."

"Dạ không sao đâu ạ." Sek cười hì hì, ngượng ngùng gãi gãi đầu.

Diêu Tử Đồng cười khẽ vì cử chỉ của chàng trai thật thà này, "Anh về bằng gì?"

"Dạ tôi đi chung với một người bạn ạ, cậu ấy đợi tôi ở phía trước." Diêu Tử Đồng nhìn theo hướng Sek chỉ, quả nhiên có một chiếc xe Jeep đang đỗ ở cách đó không xa, một thanh niên khác cũng có làn da rám nắng như Sek đang ngồi trên xe.

"Cám ơn hai anh nhiều nhé!" Diêu Tử Đồng lại nói cảm ơn lần nữa, mỉm cười khi Sek gật đầu chào mình. Sau khi anh ta lên xe rời đi, cô mới quay sang nhìn vào Kati, "Mình để ba đứa nhóc ở lại với cậu." Cô phải làm việc, không có thời gian nhìn chừng bọn nhóc này, sợ chúng lại quậy phá lung tung.

Kati gật gật cằm, "Cậu lo làm việc đi, cứ để mình lo."

Diêu Tử Đồng yên tâm lên xe đi sang khu nghỉ mát, thật ra cô cũng lo lắng ma nữ kia sẽ quay lại quấy phá, nên mới cố ý để ba đứa nhóc ở lại. Dù sao mục đích của ma nữ cũng là Wayupak.

Cùng thời gian này, bên nhà Adisuan. Bà Supansa nhìn con trai lớn của mình đang đứng gài nút ở cổ tay áo trong phòng khách, "Con đưa xe cho thư ký riêng của mình chạy, còn nói là không có gì với cô ấy sao?"

"Cô ấy không có xe, từ vườn nho qua khu nghỉ mát phải mất hơn hai mươi phút đi bộ, con không muốn ảnh hưởng tới công việc của mình." Din thản nhiên đáp.

Fai đang ngồi ôm gối trên sofa, nghe vậy cười tà nghễ, "Anh đưa xe ai thì mọi người sẽ không thắc mắc, nhưng anh lại đưa xe của Nam cho cô ấy chạy. Din à."

"Đúng đó, chúng ta từng đưa đồ của Nam cho người ngoài dùng chưa?" Lom ngồi tùy ý trên sofa, nhướng mày nhìn Din. Nam là công chúa của nhà Adisuan, bọn họ không bao giờ cho phép bất cứ ai tự tiện đụng vào đồ của Nam.

Bà Supansa nghe hai đứa con trai nói xong, càng híp mắt nhìn Din như đang điều tra, "Anh em các con đánh rắm một cái mẹ cũng biết các con muốn gì, đừng hòng qua mặt mẹ nhé?" Bà chỉ muốn các con trai của mình sớm tìm được bạn đời, hai mươi tám tuổi rồi, sự nghiệp có trong tay nhưng vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai, nói ra cũng không ai tin. Còn riêng Lom, dù có không biết bao nhiêu bạn gái, nhưng bà tin chắc Lom chưa từng yêu họ thật lòng. Chỉ là vui chơi qua đường.

Trúc Mộng Lan Viên: Quỷ Nhãn Tiểu Thư (Hoàn) - Tuyết Mị Duy Ảnh (Hiện Đại - NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ