[Final Fantasy VII: A new threat] Chapter VIII: THE ANCIENT

165 4 4
                                    

CHAPTER VIII

THE ANCIENT

"Marlene!", Barret nức nở, đập khẩu gatling - gun của của hắn lên đống đổ nát.

Cloud cố vượt qua cơn đau đầu, lặng người nhìn thân hình to đồ sộ đằng trước đang phải đau khổ vì sự ra đi của con gái mình. Barret là một trong số ít những người sống sót tại Sector 7, số ít có nghĩa là ba hoặc mong rằng con số sẽ nhiều hơn ba người, Cloud chua chát khi nghĩ về điều này. Barret cố quay lại để tìm kiếm người thân, tách những khối đá và sắt qua một bên, khẩu súng nã đạn vào khối đá một cách tuyệt vọng, dòng nước mắt chảy xuống đôi gò má bị bụi và thuốc súng làm cho vấy bẩn. Đám khói dày của khối tro tàn đã lắng xuống xung quang Green Park của Sector 6, đám sương mù xen kẽ chìm xuống trước cổng vào giữa các Sectors đang vỡ vụn và đám đông hoang mang bắt đầu tụ tập xung.

Cả Sector giờ đây đã bị tàn phá, khu ổ chuột đã bị chôn vùi sâu dưới đống đổ nát còn sót lại của những gì đã từng là Sector 7. Một bầu không khí im lặng kỳ quái bao trùm lên cả thành phố, chỉ bị gián đoạn bởi những tiếng còi xa xa. Hàng trăm tiếng bước chân phía trên, Cloud có thể thấy được phần dưới của Sector 7, những tấm bản lề bị rách ra khi Sector sụp lên chính nó, và những hình ảnh thoáng qua của một bầu trời u ám bên trên. Những mảnh vụn rải rác rơi xuống bên trên những ngôi nhà chẳng còn sự sống.

"Marlene!" Barret hét lên một lần nữa, hai đầu gối sụp xuống, không thể vượt qua được bức tường ngăn cách giữ sự sống và sự tuyệt diệt đằng trước khi các lớp đá bị nén lại đã trở nên cứng hơn. Cẩn thận vượt qua những tàn tích còn sót lại, Tifa nhẹ nhàng đặt tay lên vai Barret.

"Barret."

"Biggs...Wedge...Jessie...", hắn thì thầm một cách giận dữ, hơi thở trở nên bất thường, đập tay vào một cái ống nhô ra. " Khốn kiếp! Tất cả hãy cút xuống địa ngục đi! Tại sao điều này lại xảy ra, vì cái gì...?

"Barret... ?"

"Marlene...", hắn nức nở, lau đi nước mắt từ đôi mắt sưng lên với mặt sau của bàn tay, khiến cho hắn càng lấm lem hơn vì bùn đất.

"Barret...", Tifa nhắc lại, cúi xuống bên cạnh hắn. "Marlene... Tôi nghĩ Marlene vẫn ổn."

"Hả?" hắn lúng túng, quay về phía Tifa với một cái nhìn châm biếm và châm chọc.

"Ngay trước khi chúng bắt cóc Aerith," Tifa giải thích, biểu hiện của cô vẫn còn mơ hồ qua những lời động viên, "cô ấy nói "Đừng lo, tôi đã đưa cô bé tới một nơi an toàn". Barret, tôi nghĩ... tôi nghĩ cô ấy đang nói về Marlene."

"Nhưng.. làm thế nào...?"

"Cô ấy đã đưa Marlene đi từ Seventh Heaven", Tifa nói, liếc lên. "Đúng không Cloud? Cô ấy đã hứa sẽ chăm sóc cho Marlene."

" Th... Thật chứ?" Barret càu nhàu, bắt đầu có sự bối trước lời nói của Tifa, đầu óc điên cuồng của Barret lo lắng chấp nhận khả năng đó. Đột ngột như khi nó đã tới, hi vọng đã tiêu tan, và hắn hạ ánh mắt xuống. " Nhưng, những người khác..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Curse of memory - tiểu thuyết Final Fantasy VIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ