[Final Fantasy VII: A new threat] Chapter VI: DON OF THE SLUMS

95 5 2
                                    


"Không thể tin nổi kế hoạch của cô là thế này."

Cloud nhìn đăm đăm vào hình ảnh phản chiếu của mình trên tấm gương trong cửa hàng quần áo, lắc đầu đầy vẻ ghê tởm khi thả chiếc váy trải dưới chân, che đi đôi ủng quân nhân dưới những nếp gấp màu xanh bằng chất liệu cotton. Bộ trang phục bó sát vào người cậu, làm căng dây đeo và thắt lưng của bộ đồ nghề bên dưới, những miếng độn bằng da khiến bộ ngực giả của anh còn căng hơn cả của các quý cô đã có chồng. Từ không gian xung quanh, anh nghe thấy tiếng cười tự mãn đầy kinh ngạc của những khách hàng khác, một số trong đó là tiếng khúc khích nghẹn lại trong cổ họng tới từ một nhóm phụ nữ đứng tuổi ở góc xa của cửa hàng.

"Anh lo về Tifa, phải không?" Aerith hỏi, không giấu nổi nụ cười trên khuôn mặt khi nhìn Cloud chật vật buộc chiếc nơ đỏ ở thắt lưng. Cô quay qua người chủ cửa hàng đang đứng bên cạnh, một anh chàng mà cô biết. Anh ta có vóc người vạm vỡ, và bộ râu rậm phù hợp với mái tóc xoăn đen hỗn độn như cái tổ chim.

"Chú nghĩ sao?"

"Trông tuyệt lắm đấy." Gaskin cười khúc khích với vẻ mặt hứng chí.

"Ta vốn cảm thấy vô cùng nhàm chán với việc thiết kế thường phục cho phụ nữ rồi. Đây có thể sẽ là định hướng kinh doanh mới cho ta."

"Tôi khá chắc là sẽ có nhiều gã ở Wall Market mặc nó đấy." Aerith cười khẩy "Nó trông thật hợp với anh ấy, rất dễ thương."

"Này..." Cloud cố chống chế.

"Ta vẫn chưa hiểu vì sao một gã có vẻ ngoài rắn rỏi như anh ta lại thích ăn mặc như thế này." Gaskin làu bàu, như thể suy nghĩ biến thành lời nói.[ "Nhớ trả lại bộ trang phục nguyên vẹn, được chứ?"

"Đừng lo, tôi sẽ nhắc anh ta." Aerith nói.]

"Tôi trông không hề ổn." Cloud rên rỉ, đứng cùng họ ở quầy hàng "Việc này sẽ chẳng đi đến đâu."

"Chắc chắn là còn thiếu thứ gì đó." Aerith đồng tình, vầng trán nhăn lại.

"Thiếu một bộ tóc giả phải không?" Guskin gợi ý, cười ầm lên.

"Một bộ tóc giả!" Aerith rít lên "Đúng rồi."

Biến mất vào trong căn phòng phía sau cửa hàng, người thợ may quay trở lại sau vài phút và mang theo cả một bộ sưu tập tóc giả. Aerith xem qua một lượt rồi chọn ra một bộ tóc phù hợp trùng với màu tóc của Cloud, cô đưa cho anh bộ tóc giả dài màu vàng. Đội bộ tóc lên một cách miễn cưỡng, cảm giác nhục nhã trong anh đang leo thang, anh trừng mắt và lùi lại khi Aerith tiến đến đánh lên má chút phấn trang điểm.

"Này, cô đang làm gì vậy?" Cloud đưa tay lau đi vết trang điểm.

"Để yên đi, không anh sẽ làm hỏng nó mất." Aerith ra lệnh, lại cầm miếng bông trang điểm lên lần nữa. "Ta phải làm anh trông giống một cô gái nhất có thể, đúng chứ?"

Cơn tức của Cloud bắt đầu sôi dần lên. Anh chờ đợi trong im lặng cho đến khi Aerith phủ thêm vài lớp trang điểm nữa lên gương mặt mình đến khi cô cảm thấy phù phù hợp.

Curse of memory - tiểu thuyết Final Fantasy VIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ