Sợi cáp của hi vọng

104 2 0
                                    



Chợt tiếng thét của ai đó vang lên. Nhớ đến cách mà Don đã đối sử với mình và Aeris như những con đĩ, Tifa đẩy cánh cửa dẫn đến "ngục hành sự" một cách đầy giận dữ và bước xuống. Trong lúc vào, nàng tìm thấy một trong những thuộc hạ của Don đang nằm trên bàn tra tấn, cổ tay hắn bị cùm chặt bỡi sợi xích ghỉ sét trong khi ngực có nhiều vết cắt bỡi những lưỡi dao có răng cưa.

Cloud cười khẩy khi nhìn thấy hắn

– Well, tôi đoán đây là cách mà chúng định nghĩa công lý đậm chất thơ ca ?

- Làm ơn ... cứu tôi ! – Cái bị thịt lắp bắp.

Cloud bật những ngón tay của mình trong khi Tifa nhảy lên bàn, dí mạnh quả đấm vào vết thương của hắn. Hắn hét lên khi cơn đau xâm chiếm cơ thể mình.

- Giúp ngươi ? Tại sao ta phải làm vậy ? Trong khi các ngươi chẳng mấy tốt đẹp gì. Một trong số các ngươi còn muốn bán hai cô bạn của ta, cho ta một lý do có vẻ hợp lý đi ? – Cloud chế nhạo.

Lắm bắp lần nữa

- Tôi chỉ ... là người làm bình thường ... tôi không biết gì cả...

làm ơn hãy để tôi đi !

Cloud ra hiệu cho Tifa dí nắm đấm sâu hơn nữa, máu rỉ ra từ vết thương trên ngực chảy xuống dưới sàn.

- Chủ của ngươi có vẻ thân thiết với Shinra, nói cho ta biết làm cách nào

để đi đến trụ sở Shinra rồi ta sẽ tha cho ngươi, nhưng cũng cảnh báo ngươi rằng, khi ta nói sẽ giết ai đó, thì ta không nói đùa đâu.

Người đàn ông hét lên một cách đau đơn. Cloud lờ đi trong khi hắn tiếp tục la hét không ngớt hơn 2 phút. Cuối cùng hắn cũng chịu nói thật:

- Được rồi, tôi sẽ nói ! Don đã dùng một thang máy đặc biệt ... các người

không thể ... vào đó ... ông ta đã được cài đặt ... quét võng mạc ... rất đắt tiền ... tôi đoán Shinra đã tài trợ ... hi vọng duy nhất của các người ... là ... bay ... – Hắn bật cười vì điều này.

- Được rồi đấy Tifa – Cloud gọi.

Vết thương như một cái chai được tháo nút, máu từ đó đổ ra như cơn lũ chảy xuống sàn nhà dưới chân họ.

Cả nhóm rời căn phòng. Người đàn ông hét lớn

- Làm ơn ... cưới tôi ... vết thương ...

Cloud cười

- Được thôi, đừng lo lắn. Tôi sẽ khử trùng nó cho anh ...

Cloud bước tới ấm nước sôi trên cái lò đặt ở góc. Không nghi ngờ gì nữa, đây là nơi chúng ngâm vũ khí trước khi vẽ lên cơ thể những nạn nhân. Hắn cầm nó lên và bình tĩnh bước về hướng người đàn ông ...

- Nó sẽ rửa vết thương của anh, sẽ hơi đâu đấy, nhưng anh sẽ không chết

đâu.

Anh ta run rẩy, sợ hãi nhìn Cloud vỗ vỗ cái ấm một cách đầy trêu chọc. Nước sôi chảy xuống từ miệng ấm như sự giận dữ của một đập nước bị vỡ. Một bản concerto của những tiếng thiết khiến bồng không khí nóng lên trong khi người đàn ông co giật dữ duội bỡi cơn shock nhiệt. Anh ta tiếp tục la hét hệt như Cloud cầm những chiếc chìa khóa được gắn trên tường và ném lên người mình.

Curse of memory - tiểu thuyết Final Fantasy VIIWhere stories live. Discover now