Chương 37

385 9 0
                                    

Thực tập cho tới trưa, Thượng Tâm luôn ở trong trạng thái thấp thỏm bất an, nhưng may là cô chỉ gặp mặt Thiệu Phi Phàm một lần vào lúc sáng, sau đó Thiệu Phi Phàm bị gọi lên tầng để họp, không xuất hiện trước mặt cô nữa.
Anh gầy đi, gương mặt hõm lại, chưa cạo râu. Nhưng hình như anh ấy càng trở nên đẹp trai hơn, đàn ông mà, ngay cả thời điểm suy sút vẫn có sức quyến rũ. Thượng Tâm mải suy nghĩ, Hạ Bình là người phụ trách hướng dẫn gọi cô ba lần mà cô vẫn không nghe thấy.

Hạ Bình cảm thấy thật nhức đầu, củ khoai lang phỏng tay này, anh ta muốn ném đi cũng không ném được. Rõ ràng là chị dâu nhỏ, nhưng đội trưởng Thiệu lại không nhận hướng dẫn, còn giả vờ như không quen biết Thượng Tâm. Ai! Suốt ngày hành hạ người ta. Hai sinh viên đại học thực tập ngồi bên cạnh Thượng Tâm thì rất kinh ngạc, nhìn hai người Hạ Bình và Thượng Tâm, mà lúc này Thượng Tâm vẫn còn đang trong trạng thái du hồn phiêu đãng.

Hạ Bình lúng túng, vô cùng đau đầu, hạ quyết tâm, vỗ mạnh một cái xuống bàn của cô.

"A!" Thượng Tâm hét lên một tiếng sợ hãi.

Ánh mắt của tất cả mọi người làm việc trong phòng chung đều nhìn tới đây, nhìn thấy bộ dáng Thượng Tâm lấy tay che ngực, khuôn mặt trắng bệch, lại nhìn thấy Hạ Bình đang đặt một bàn tay trên bàn làm việc của Thượng Tâm, mọi người đều bày ra vẻ mặt, 'Cậu sắp chết đến nơi rồi, làm vợ của đội trưởng sợ như vậy, cậu chờ bị xử lí đi' .

Thật trùng hợp là Hạ Bình còn chưa kịp rút tay lại thì Thiệu Phi Phàm đã tan họp đi xuống tầng, một màn này liền rơi vào trong mắt anh, sắc mặt anh tối sầm nói, "Hạ Bình, Cậu đã viết xong báo cáo của án kiện ẩu đả chưa? Trong vòng một tiếng đồng hồ mà tôi không thấy cậu đặt bản báo cáo đó lên bàn của tôi, thì hôm nay cậu đừng hòng rời khỏi cục." Dứt lời liền quay vào phòng làm việc, "sầm" một tiếng đóng cửa lại.
Thân thể Hạ Bình run lên, ánh mắt buồn bã nhìn Thượng Tâm.

Đến giờ ăn trưa, Thượng Tâm đi ăn cơm cùng hai thực tập sinh, gọi cơm xong, vừa mới ngồi xuống bàn, thì Thiệu Phi Phàm đi vào.

Thực tập sinh họ Tiêu lập tức đẩy đẩy Thượng Tâm, "Đội trưởng của chúng ta thật là đẹp trai, cậu xem, ngay cả dáng vẻ lúc anh ấy ăn cơm cũng mê người như vậy, không biết anh ấy đã có bạn gái hay chưa?"

Ngồi đối diện với Tiểu Tiêu là Tiểu Lưu, nghe thấy vậy thì bĩu môi, hất hất mái tóc dài, xoay người liếc mắt đưa tình nhìn Thiệu Phi Phàm, sau đó quay đầu lại nói với Tiểu Tiêu, "Có bạn gái hay không tôi cũng không sợ, chỉ cần anh ta chưa kết hôn, thì trong kì thực tập này, bổn tiểu thư nhất định sẽ bắt được trái tim của anh ta."

"Anh ấy kết hôn rồi." Thượng Tâm cau mày, cắn đũa, nói xong lại cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

Tiểu Tiêu và Tiểu Lưu đều vô cùng kinh ngạc, "Thượng Tâm, sao cậu biết?"
Tôi chính là vợ của anh ấy, sao lại không biết cơ chứ. Thượng Tâm lầm bầm ở trong lòng, vô thức bĩu môi.
"Thượng Tâm, cậu nói bừa phải không!" Tiểu Lưu không tin.

"Cô ấy không nói bừa, đúng là tôi đã kết hôn rồi." Trên đỉnh đầu liền vang lên giọng nói quen thuộc, Thiệu Phi Phàm cười cười nhìn ba tiểu nha đầu, "Mọi người không ngại khi tôi ngồi ở đây chứ?"

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtWo Geschichten leben. Entdecke jetzt