Chương 18

411 12 0
                                    




Thần Tri Thư nhìn cô gái nhiệt tình biểu diễn ở trên võ đài, cô gái nhảy vũ điệu cực tốt, từng cái ra dấu tay từng cái đung đưa, đều làm mọi người nóng lên.

Nhưng mà làm cho anh khiếp sợ không phải vũ điệu nhảy của cô, mà là khuôn mặt, mặc dù có vẻ trang điểm đậm nhưng lại không mất đi vẻ thanh thuần, khuôn mặt lớn chừng bàn tay, trừ mắt ra ngũ quan đều nho nhỏ, khi cười lên xuất hiện lúm đồng tiền, lỗ mũi hơi nhíu lại.

Là Thượng Tâm, không, cũng không phải Thượng Tâm, nhưng dáng dấp hai người lại có bảy tám phần giống nhau.
"Cô ấy, gọi là Tư Tư. Tuần trước mới tới, mới nhảy một lần, mà đã có rất nhiều khách đều muốn cô ấy nhảy.

Hôm nay cô ấy lên biểu diễn, hôm qua còn có một vị lão bản ra hai vạn muốn uống một ly rượu cùng cô ấy."

Thần Tri Thư từ từ tỉnh táo lại, đó không phải Thượng Tâm, chỉ là một vũ nữ có mấy phần tương tự Thượng Tâm. Anh ngoái đầu nhìn lần nữa, lại liếc mắt nhìn, anh cười lạnh, xoay người rời đi.

——— ——————

Kết thúc thi cuối kỳ, Thượng Tâm có thời gian nghỉ ngơi. Các học viên đều phải bị huấn luyện hơn nửa. Còn dư lại gần nửa không ngừng cố gắng qua kì thi, cho nên hết sức khẩn trương. Hôm nay đã thi xong, cả người cũng thoải mãi, nghỉ ngơi ở nhà, ai kêu cũng không đi ra.

Mà vốn có kế hoạch đi Newyork đón mừng năm mới, bởi vì ông cụ Nghiêm gia trở về nước mà không thành. Thiệu Phi Phàm tất nhiên là người vui mừng nhất, cứ như vậy, Thần Tri Thư sẽ không có cơ hội ở cùng Thượng Tâm, đối với Thần Tri Thư anh còn có chút không yên lòng. Nghe nói, gần đây hắn lại bắt đầu thường xuyên ra vào Nhà họ Thượng, làm cho người ta nhức đầu.
"Thiệu đội trưởng, đội trưởng ." Bắp chân bị đá một cái, Thiệu Phi Phàm hơi ngửa đầu lên, vẻ mặt mê mang nhìn Quách cục.

Cốc đội trưởng ho khan một cái hạ thấp giọng "Người anh em, cục trưởng gọi cậu hai tiếng cậu đều không có phản ứng."

Quách cục trừng mắt nhìn anh , cầm văn kiện lên, quẳng xuống nói một câu"Không có ý kiến gì thì cứ quyết định như vậy, tan họp." Rồi đẩy ghế ngồi rồi ra khỏi phòng họp.

Thiệu Phi Phàm đối với việc mình thất thần xin lỗi, xoa xoa ót, quay đầu hỏi Cốc đội trưởng "Đội trưởng, Quách cục mới vừa rồi định nói cái gì?"

Cốc đội liếc mắt xem thường, nhất thời im lặng. Thở dài đứng dậy vỗ vỗ bờ vai của anh, "Cậu về nhà dọn dẹp một chút thôi."

"Dọn dẹp cái gì?"

"Dọn dẹp hành lý, chuẩn bị đi công tác."

Thiệu Phi Phàm thiếu chút nữa đem cái ghế ngồi lật đổ "Cốc đội trưởng, ngày mai liền bước sang năm mới rồi, anh muốn tôi đi công tác?"

Cốc đội đem một cái túi hồ sơ đưa cho anh "Lý Lan xuất hiện ở Vân Nam, chúng ta hoài nghi Lý Lan lấy được ma túy có lẽ chính là em gái Lý Dĩnh liên lạc, cho nên cậu phải đi Vân Nam liên lạc làm việc cùng cảnh sát Vân Nam , tiến hành điều tra Lý Dĩnh, một khi có chứng cớ lập tức truy nã bắt người."

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ