Chương 1

2.3K 32 0
                                    


Ở thành phố G, nhà họ Thượng được biết đến là một gia tộc nổi tiếng, Thượng lão gia còn giữ một chức vụ quan trọng trong quân đội. Con trai duy nhất của ông là Thượng Trạm Bắc mặc dù chưa gia nhập giới chính trị nhưng cũng là một luật sư nổi danh khắp nơi, có quan hệ thân thiết với rất nhiều ở ở cả giới chính trị và kinh doanh. Con dâu của nhà họ Thượng là Hạ Hâm Hữu, là người được nhà họ Thượng nuôi dưỡng từ nhỏ, lớn lên ở nhà họ Thượng, cũng tài giỏi không kém gì con trai nhà họ Thượng, có thể nói là hô phong hoán vũ trong giới kinh doanh.

Thượng Trạm Bắc cùng Hạ Hâm Hữu có một cô con gái, và một người con trai đã 20 tuổi, từ nhỏ đã thông minh hơn người, nên được Thượng lão gia vô cùng cưng chiều, nhưng người màThượng lão gia yêu quý nhất không phải là đứa cháu trai của mình mà là cô cháu gái Thượng Tâm.

Trong mắt người ngoài, Thượng Tâm chính là một người rất xinh đẹp, một đại tiểu thư được mọi người ngưỡng mộ. Trên thực tế, cô được người nhà họ Thượng cưng chiều hết mực, thậm chí được bảo bọc như một đứa bé.
Cô chưa từng ngồi xe buýt, chưa từng ăn cơm ở căng tin trường, không có đi học thêm, cô cũng chẳng biết cây bút mình dùng giá bao nhiêu, chứ đừng nói đến việc làm sao để kiếm ra tiền. Mà Thượng Trạm Bắc lại không muốn con gái mình lấy chồng xa, nên chuyện hôn nhân của cô cũng đã được lo liệu từ trước khi cô chào đời.

Nhưng tất cả những việc đó đều theo ý muốn của cô sao?.

Đáp án tất nhiên là không.

Lần đầu tiên Thượng Tâm có một hy vọng nhưng không thể như ý của mình, đó chính là thi vào trường Cao Đẳng. Trước kì thi tốt nghiệp trung học, Thượng lão gia cùng cháu gái khoe khoang khoác lác, tuỳ tiện cô chọn trường học. Đáng tiếc Thượng Tâm lại mang tính tuỳ hứng và cố chấp, nên trừng mắt nói với ông: "Cháu sẽ đi vào trường bằng sức lực của bản thân, hơn nữa còn phải đâu vào trường lớn nhất thành phố G.

Tất nhiên ong cụ rất mừng khi cháu gái mình lại có chí như thế, nhưng sau khi nhận được phiếu điểm thi Cao đẳng xong, mọi người trong nhà đều trầm mặc. Thượng Tâm tự giam mình ở trong phòn rồi khóc suốt, ai khuyên cũng không nghe, cuối cùng vẫn là Hạ Hâm Hữu ra mặt, kéo cô ra ngoài, nhưng Thượng Tâm lại cố chấp phi thường, muốn thi lại một lần nữa.
Hôm nay chính là ngày Thượng Tâm được về nhà, khuôn mặt hồng hào hơi mang theo nét trẻ con, tóc rơi bên tai, đôi môi căng mộng. Vừa nhìn sẽ đánh giá ngay cô là cô gái trong sáng, mặc dù không phải là cô gái xinh đẹp nhất, nhưng gương mặt thanh tú làm người khác phải lóa mắt.

Tài xế của nhà họ Thượng là chú Lưu, vừa nhìn thấy côđã lập tức mở cửa xe giúp cô, tóc mái che khuất khuôn mặt của Thượng Tâm, không thể nhìn ra tâm tình gì của cô,chỉ là cô không khóc thì chắc thành tích học tập không quá kém.

Khi lên xe, chú Lưu liền thấy lo lắng, Thượng Tâm cốgắng lắm mới nói ra "Không trở về nhà, đến nhà trọ của anh Thần".

"Tiểu thư, ông chủ còn còn có cậu chủ và bà chủ đều đang đợi cô về" chú Lưu quay đầu lại khuyên cô về nhà, nhưng lại nhìn thấy cặp mắt đỏ hồng của cô nên không nói gì nữa mà thở dài, "Được". Xem chừng lại thi rớt nữa rồi, trở về nhà cũng sẽ khóc, còn bị bà chủ mắng, nếu không để cho thiếu gia Thần khuyên nhủ tiểu thư thì chắc không xong đâu.

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtWhere stories live. Discover now