Chương 2

858 23 0
                                    

Cho các cô uống thuốc kích dục trước khi tiếp khách đó là quy định anh Cửu định ra, một là vì để tiện cho khách, hơn nữa cũng là để dễ dàng khống chế các cô gái này hơn.

Thiệu Phi Phàm khiêng cô vào thang máy lên tầng 5, LOVE tổng cộng có ba tầng đầu là dành cho khách, còn tầng tầng 4 và tầng 5 là các phòng dự bị, để thuận tiện cho một số khách tạm thời có ngẫu hứng. Nên Thiệu Phi Phàm có một phòng cố định ở lầu 5, anh đều ở đây để dễ dàng quan sát nơi này hơn.
Vừa vào phòng anh lập tức đóng cửa lại, sau đó liền vọt vào phòng tắm mở vòi hoa sen ra, đem cô gái ném vào trong bồn tắm, xoay người lắng nghe động tĩnh bên ngoài, quả nhiên, anh Cửu cũng lên theo, ngoài cửa truyền đến âm thanh không nhanh không chậm của anh Cửu, "Các cậu canh giữ ở ngoài này, chờ Phàm sảng khoái liền đến lượt các cậu."

Tiếp theo truyền đến tiếng đóng cửa, hình như anh ta đã vào gian phòng cách vách

Thiệu Phi Phàm nhìn đồng hồ đeo tay một cái, tám giờ một phút, anh nhanh chóng trở lại phòng tắm, tắt nước,rồi ba chân bốn cẳng cởi sạch quần áo ướt sũng cô sau đó chùm khăn tắm lên, đưa ngón tay vào cổ họng của cô nhấn mạnh một chút .

"Nôn. . . . . . Nôn. . . . . ." cô phát ra tiếng ngâm khó chịu, ánh mắt khép hờ đã không có tiêu cự, tay nhỏ bé mềm nhũn .

Anh dán bên tai cô nói nhỏ, "Thượng Tâm nôn ra đi, tỉnh táo một chút, nôn ra. . . . . ."

Ý chí mê loạn làm cho cô nghe không rõ anh đang nói cái gì, cô chỉ biết cả người rất nóng, hình như muốn một cái gì đó. Mà ngón tay anh ở trong cổ họng cô làm cho cô vô cùng khó chịu, vì thế cứ giãy dụa một cách vô thức.
Ngoài cửa truyền đến tiếng nói chuyện.
"Sao lại không có tiếng gì vậy? anh Phàm có được hay không vậy?"

"Nói hươu nói vượn cái gì, cẩn thận anh Cửu liền giết ngươi, cho ngươi không làm được. Hôm nay anh Cửu đem cô gái này cho anh Phàm đưa vào trong phòng có ý gì, không phải là để loại trừ lời đồn đãi sao! anh Phàm không gần phụ nữ, làm cho mọi người đều tưởng anh Phàm là gay, nếu hôm nay anh Phàm không làm gì, chỉ e rằng sáng mai mọingười biết được đều chắc chắn rằng anh Phàm là Gay hay sao.
Thiệu Phi Phàm nghe đượcrất rõ,anh thúc giục Thượng Tâm nôn ra, tiếng nói chuyện ngoài cửa cũng nghe được tám chín phần. Không nghĩ tới,anh không gần phụ nữ lại có phiền toái lớn như vậy. Lại nhìn Thượng Tâm đang dựa trong ngực anh, đã nôn ra một ít dịch màu trắng. Khuôn mặt nhỏ nhắn ói đến trắng bệch, cả người đều mềm nhũn lại, khăn tắm trên người đãbị xé rách, miệng không ngừng nói "Nóng" . Xem ra hôm nay không chạm vào cô, đừng nói cứu cô, e rằng anh cũng gặp phải phiền toái.

Anh Cửu cho cô uống là một loại xuân dược có tác dụng làm mê loạn, đã thúc giục cô nôn ra nhưng thuốc vẫn chưa hết tác dụng, nhưng vào giờ phút này với kiến thức chuyên môn của anh, có thể khẳng định Thượng Tâm vẫn có ý thức.

Thiệu Phi Phàm ôm cô ra khỏi phòng tắm, liếc mắt qua cửa phòng, trong lòng suy tính, gần đến bên giường liền trực tiếp đem cô vứt xuống giường. Anh có thói quen là ngủ giường cứng, lần này nhất định sẽ làm cô bị thương, quả nhiên. . . . . . Thượng Tâm phát ra tiếng kêu thật lớn, mang theo dược hiệu khàn khàn, "A, đau. . . . . ." Bởi vì đau đớn, cô mở hai mắt ra, thấy anh đang tới gần, cả người đều sợ tới mức co rúm lại , không để ý đến đau đớn trên người, mà không ngừng khóc:

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtWhere stories live. Discover now