Chương 32

375 13 0
                                    



Lâu rồi không gặp cháu gái, cho dù có tức giận đến đâu đi chăng nữa thì cũng đã sớm tiêu tan rồi, chỉ hận không được ôm cháu gái vào trong ngực, cưng chiều cô giống như khi còn bé vậy.
Bất quá, có người so với lão gia tử tay chân nhanh nhẹn hơn, Thượng Tâm mơ mơ hồ hồ ngủ, đến nhà rồi còn không muốn xuống xe, Thiệu Phi Phàm cưng chiều cô, để cho cô ngủ tiếp, sau đó trực tiếp ôm cô vào trong tòa nhà lớn.

Mới đầu, lão gia tử nhìn thấy còn tưởng là cháu gái mình bị thương, nghe nói chỉ là buồn ngủ mới yên tâm. Nhìn cháu gái gối đầu lên chân của Thiệu Phi Phàm ngủ say, ngoài đau lòng ra còn mơ hồ cảm thấy có chút ghen tị, lại quay qua nhìn ánh mắt của con trai ngồi ở một bên, đều hiểu rõ lòng nhau. Con gái do mình nuôi lớn, cứ như vậy liền trở thành vợ của người khác, nếu như không đau lòng thì không phải là người làm cha.

Lắc đầu cười cười, nhớ năm đó ông đem Hạ Hạ gả cho chính đứa con trai của mình còn không bỏ được, huống chi Tâm Tâm là cháu gái ruột của ông. Lão gia tử nhấp một ngụm trà, "Tiểu Thiệu, cháu có nghĩ đến việc cùng Tâm Tâm dọn về đây ở không? Không phải là ông cưng chiều Tâm Tâm, mà là Tâm Tâm đã có thói quen sống ở đây, hiện nay hai đứa cũng đã kết hôn rồi, ở khu nhà trọ của cháu có chút chật hẹp. Cháu nghĩ xem có nên suy nghĩ một chút hay không..."

Thiệu Phi Phàm lau sạch mồ hôi trên trán của Thượng Tâm, vừa nghĩ tới lúc trước lão gia tử nhà anh cũng hỏi như vậy, câu trả lời của Thượng Tâm làm trái tim anh ấm áp. Anh cười một tiếng, "Về điều này ông có thể yên tâm, ba của cháu đã mua cho chúng cháu một căn phòng mới, chính là khu nhà cao cấp mà Nghiêm thị mới xây dựng, 200 mét vuông, cũng đủ cho chúng cháu ở. Cháu biết mọi người lo lắng Tâm Tâm sẽ phải chịu khổ cùng cháu, trước kia cháu cũng không để ý đến chuyện này, có điều đã được ba cháu dạy bảo cho thông suốt rồi."

Lão gia tử gật đầu một cái, có chút ngoài ý muốn. Con trai út nhà Thiệu lão đệ vốn nổi danh hay đối nghịch với ba, đúng là sau khi nhiệm vụ nằm vùng kết thúc, Thiệu Phi Phàm cũng không chịu về nhà họ Thiệu ở qua một ngày, chỉ muốn ở lại chỗ phòng trọ mà mẹ của anh để lại. Lúc này, anh lại tiếp nhận nhà ở do ba anh tặng, không khỏi khiến cho người ta phải suy nghĩ, "Tiểu Thiệu, cháu tiếp nhận căn phòng đó là vì Tâm Tâm?"

Thiệu Phi Phàm lắc đầu một cái, "Không vì ai hết, là tự cháu muốn nhận." Dứt lời liền cúi đầu nhìn Thượng Tâm, trong mắt tràn đầy dịu dàng.

Con người sắt đá cũng có thể nhu tình, anh hùng khó qua ải mĩ nhân. Thủ trưởng Thượng nhìn hai đứa, thở dãn ra một hơi, cười cười không nói gì. Nha đầu ngốc nhà bọn họ so với người khác thật có phúc.

Thượng Trạm Bắc ngồi ở một bên, càng thêm vừa lòng đối với Thiệu Phi Phàm.

...

Thượng Tâm ngủ thẳng tới chiều mới xoa xoa mắt tỉnh ngủ, cô vừa mới cử động, Thiệu Phi Phàm liền cúi đầu xuống, "Tỉnh?"

"Ừ, nhưng vẫn chưa ngủ đủ." Thượng Tâm ưm một tiếng.

Thiệu Phi Phàm cười trầm thấp, lại phối hợp rên lên một tiếng thống khổ, anh dán vào lỗ tai của cô, cực kì mập mờ trêu đùa nói, "Vợ, em mà không đứng lên thì chân của chồng em chắc là tàn phế mất, hiện tại máu không lưu thông đây này."

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtWhere stories live. Discover now