Chương 19

396 9 0
                                    




Thượng Phẩm liền dừng lại, không cần nhìn cũng có thể tưởng tượng ra được nét mặt Thần Tri Mặc, từ trước đến giờ cô nói chuyện đều rất có khí thế, khi còn bé chính là như vậy. Dù rõ ràng bị người ta bắt được sai lầm, vẫn có thể tìm được lý do, trợn to mắt nói mình không sai. Cũng như cô hiện tại đứng ở trên tòa án, chỉ cần cô người trong cuộc, đỏ nói thành đen, bảo đảm làm cho mọi người đều tin cô. Giờ phút này, cô nói những lời này, không phải nghi vấn, mà là cảnh cáo.

Cảnh cáo Thượng Phẩm, cô Thần Tri Mặc nhất định sẽ làm cho Thượng Tâm về bên cạnh Thần Tri Thư. Đáng tiếc, cô đã cảnh cáo lầm người.

"Tri Mặc, Thiệu Phi Phàm không phải người cô có thể động vào được. Còn nữa, cô phải nhớ, mặc kệ là ba mẹ tôi còn ba mẹ cô, Thần cùng Tâm Tâm không đi đến được với nhau, bọn họ đều có tiếc nuối, nhưng nếu Tâm Tâm bị Thần hoặc là Thiệu Phi Phàm làm tổn thương, bọn họ sẽ cầm dao găm giết người." Thượng Phẩm nói rất thấp.

Thần Tri Mặc nhìn bóng lưng của anh, đột nhiên cảm thấy giày cao gót dưới chân mệt chết đi, sống lưng thẳng tắp cũng rất đau, "Vậy còn anh?"

"Tôi? Ha ha. . . . . ." Trong tiếng cười cảm giác nói không ra lời, rất tùy ý rất vô ý, anh xoay người, nhìn cô.

Màu đen giày cao gót, cùng hệ màu công sở Chanel đồ, đồ trang sức trang nhã, trên người mang đồ trang sức duy nhất chính là vành tai có mang một đôi bông tai kim cương, tóc quăn thả một bên trên bả vai, vừa nhìn chính là một người phụ nữ chuyên nghiệp nhưng lại không có phong tình. Người phụ nữ như vậy, nếu dùng ánh mắt chuyên chú nhất định sẽ động lòng. Đáng tiếc, anh là một người không hiểu phong tình, hoặc là nói, anh đem toàn bộ hứng thú đối với nữ nhân, đều cho một người khác.

"Tri Mặc, tôi là anh của cô."

Khi mà Thượng Phẩm nói ra hai chữ đó, trong đôi mắt vốn là ánh sáng, trong nháy mắt dập tắt, cô cười xoay người, giày cao gót trên sàn nhà bằng gỗ phát ra âm thanh, cô mỉm cười nói: "Thượng Phẩm, tôi cũng là chị của Thần, chị họ." Dứt lời, cô"Ha ha" nở nụ cười, tiếng cười kia không khỏi có chút thê lương.

Lần này, đổi lại là Thượng Phẩm nhìn bóng lưng cô đi xuống lầu, ánh mắt thâm u, cũng chưa hề rời đi.

Đối với Thần Tri Thư cùng Thần Tri Mặc, Thượng Phẩm cùng Thượng Tâm, bốn người giống như là anh em. Nhưng ai có thể nghĩ tới, bọn họ sẽ có một ngày đi đến một bước này. Một đôi tay nhỏ bé xuyên qua cánh tay của anh ôm chặt lấy hông của anh, Thượng Phẩm giơ tay lên đặt lên tay nhỏ bé, vuốt ve từng cái.

"Anh, chị Tri Mặc thích anh, thật sao?"

"Em ghen?"

Đầu nhỏ sau lưng anh quơ quơ, ôm tay của anh cũng đi theo nắm thật chặt, trong giọng nói có chút tính trẻ con lại tràn đầy tự tin, "Em còn thích anh hơn chị ấy, anh thích nhất là em, cho nên em sẽ không ghen!"

Thượng Phẩm xoay người, nhìn Tiểu Hồ Đồ "Nếu em nhìn thấy anh và một người phụ nữ khác ở chung một chỗ, em cũng sẽ giống Tâm Tâm không hỏi cái gì sao ??"

Tiểu Hồ Đồ ngây thơ hết sức cau chặt lỗ mũi, rất nghiêm túc suy nghĩ một chút hỏi: "Anh sẽ phải ngủ cùng người phụ nữ khác sao?"

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin