Chương 13

459 11 0
                                    



Lúc xe của Thần Tri Thư vừa dừng ở cửa lớn đại viện, thì xe cảnh sát Thiệu Phi Phàm liền dừng ở đối diện xe hắn, chẳng biết tại sao, tay hắn lại nắm chặt tay cầm cửa xe, cho đến khi nhìn Thiệu Phi Phàm vào đại viện, hắn cũng không có xuống xe.

Ngồi ở trong xe, hắn hút một điếu thuốc lại tiếp một điếu thuốc, toàn bộ hết một canh giờ, Thiệu Phi Phàm mới ra ngoài, chỉ là, đi theo ở đằng sau anh ta là Tâm Tâm, cô đã từng là cái đuôi theo anh khi còn nhỏ.

Thượng Tâm nhìn anh mở cửa xe, hắn từng bước từng bước đến gần cô, rõ ràng có rất nhiều lời muốn nói, nhưng lời nói đến miệng lại dừng lại, một chữ cũng không nói ra, anh chỉ nhẹ nhàng hỏi một câu "Gần đây có khỏe không?"

Thượng Tâm cũng bị anh hỏi có chút kỳ cục, gật đầu một cái giật nhẹ khóe miệng, không khí trở nên có chút lúng túng."Tới lúc nào sao không vào nhà?"
Thần Tri Thư nhìn về phía đại viện một chút, cười cười"Nếu anh nói, là sợ gặp em, em tin hay không?"

Thượng Tâm ngước đầu nhìn hắn, trong mắt mang theo sự không xác định, Thần Tri Thư lại nhìn cô soi mói, hắn thật không muốn nhịn nữa kích động ôm cô vào lòng, hung hăng ôm chặt cô nói "Tâm Tâm, anh nhớ em, nhớ em đến không ngủ được, cũng không muốn đi học, chuyện gì anh đều không làm được, em trở lại bên cạnh anh có được hay không? Anh đồng ý với em, anh thề trừ em ra sẽ không có người con gái khác, anh nguyện ý chờ em, đợi bao lâu đều được."

Hai người gần sát nhau, cô mới ngửi thấy trên người hắn nhàn nhạt mùi rượu, chân mày cô hơi nhíu lại, tay nhỏ bé đẩy ngực của hắn ra, nhưng Thần Tri Thư ôm cô quá chặt, cô căn bản không đẩy ra được, chỉ lãng phí hơi sức thôi. Nói ra tức, âm thanh cô có chút buồn bực "Anh Thần, anh say rồi, anh ôm em chặt quá, em không thể thở được ."

"Anh không có say, cũng không phải say anh mới nói lời này." Thần Tri Thư hơi buông lỏng cánh tay, tiếp tục ôm bả vai của cô , "Tâm Tâm, đồng ý với anh, trở lại bên cạnh anh được không."

Thượng Tâm lắc đầu, sau một cái chớp mắt sáng ngời của hắn, cô lui khỏi nắm vòng tay hắn, hốc mắt đã đỏ lên " Chủ nhật em sẽ đính hôn cùng Thiệu Phi Phàm, nếu anh có thời gian hãy tới tham dự."

"Làm sao em có thể nhẫn tâm như vậy." sắc mặt Thần Tri Thư đại biến, cắn răng nói, "Tâm Tâm, em sẽ phải hối hận, em cũng không thương hắn."

"Em không thương anh ấy, nhưng em cũng không thương anh. Em là thích anh, nếu không em sẽ không bởi vì nhìn thấy anh đi chung cùng người khác mà khổ sở như vậy. Nhưng khi thời điểm em lâm vào nguy hiểm đang đối mặt với sinh tử, em mới phát hiện em có thể không nhớ anh. Em không thương Thiệu Phi Phàm, bởi vì em còn không biết cái gì gọi là yêu, yêu là cái gì. Chỉ là, ít nhất ở lúc này bọn em muốn đính hôn, em không bài xích, cũng không ghét. Tương lai, ai cũng không nói trước được, cho nên, hiện tại liền thuận theo tự nhiên thôi." Đây là suy nghĩ chân thật nhất của Thượng Tâm, đáng tiếc, Thần Tri Thư không tin.

Cánh tay dài vung lên, lại một lần nữa ôm lấy cô "Em đang gạt người."

Thượng Tâm lần này không giãy giụa, ngược lại đưa tay vòng quanh hông của anh từng cái khẽ vuốt ve lưng của hắn, hai người rõ ràng dán rất gần, tuy nhiên bởi vì ôm ấp nên không nhìn thấy mặt của đối phương, nhìn không thấu cảm xúc của đối phương.

Nằm Vùng Là Một Kĩ ThuậtWhere stories live. Discover now