Chương 7: Từ từ.

3 0 0
                                    

Chương 7: Từ từ.

Khi Tần Mạt dọn xong giường tủ của mình, đã quá giờ ăn cơm, các học sinh mới cũng lục đục dọn vào bốn tầng còn lại.

Ngoài Trần Yến San, người bạn cùng phòng thứ hai của Tần Mạt là Khương Phượng, thứ ba là Vương Tử Dục, thứ tư là Lữ Lâm, cuối cùng thứ năm là Trần Song Song.

Trong số này, cảm nhận về sự tồn tại của Khương Phượng với Trần Song Song tương đối thấp, diện mạo hai nàng bình thường, mà theo phương diện tính cách, vì tất cả đều là mới quen, cho nên cũng không biểu hiện rõ. Dáng vẻ Lữ Lâm rất béo, vóc người không đến mét sáu, thoạt nhìn ít nhất cũng phải bảy mươi lăm kí lô. Đưa nàng đi học còn có ba và cậu của nàng, cả nhà ăn mặc cũng không giống bình dân, hiển nhiên là gia cảnh không tệ.

Vương Tử Dục là cô bé có dáng vẻ được nhất phòng 506. Tên của nàng tuy ở mức trung, thậm chí hơi thiên về phái nam, nhưng dung mạo của nàng lại cực kỳ mềm mại đáng yêu xinh đẹp. Hoàn toàn khác với thiếu nữ Trần Yến San xinh đẹp ngọt ngào, dáng người Vương Tử Dục mảnh khảnh cao gầy, người cao khoảng mét sáu trở lên, một cô bé ở giữa độ tuổi mười bốn mười lăm này, tuyệt đối là hoa thơm cỏ lạ đủ để ngước nhìn.

Bằng con mắt duyệt hoa của Tần Mạt, khi lần đầu tiên nhìn thấy Vương Tử Dục, cũng không nhịn được sợ hãi than.

Cô bé này hoàn toàn không giống với dáng vẻ ngây thơ của thiếu nữ.

Nàng mặc một chiếc áo ngắn sợi dệt kim màu xám nhạt, chiếc áo ngắn này có tay cánh dơi, cổ áo hơi nghiêng về phía vai trái, để lộ ra xương quai xanh cánh bướm như ẩn như hiện cùng bờ vai châu tròn ngọc sáng. Chỉ điểm này thôi, đã khiến nàng như một loại trái cây thần bí mê người, mà trong chiếc áo dệt rộng thùng thình, khuôn ngực lớn của nàng vươn thẳng, eo nhỏ như liễu, chiếc quần bó càng làm nổi lên đường cong tròn trịa của cặp mông, đường nét này, đủ để khiến tuyệt đại đa số đàn ông nhộn nhạo cả lòng.

Khi Vương Tử Dục kéo cái rương hành lý nhỏ đẹp đẽ của nàng vào phòng ngủ, Tần Mạt đang cúi người lau chiếu, nàng chọn cái giường gần tủ hơn, ánh sáng và góc nhìn nơi đó rất tốt.

Trần Yến San chọn chiếc giường bên cạnh Tần Mạt, nàng ngồi lên chiếc giường đã trải chiếu, vừa lắc lắc hai chân, vừa không e dè hỏi: "Tần Mạt, cậu và Phương Triệt thật là không quen nhau sao? Không quen mà anh ấy lại làm vệ sinh giúp cậu?"

"Tốt bụng thôi." Tần Mạt bất đắc dĩ đáp, trong lòng cảm thấy thật kỳ quái. Phương Triệt là người tốt? Vấn đề này cũng thật đáng để tranh luận.

"À, tốt bụng à, Tần Mạt, mình cũng muốn quen đàn anh Phương Triệt." Trần Yến San nghiêng đầu, chớp con mắt to Tần Mạt lau chiếu.

Động tác của Tần Mạt rất vụng về, nàng làm cũng rất chậm, nhưng thái độ của nàng nghiêm túc, lại không giống như đang lau chiếu, lại như đang làm sạch một thứ trân bảo nào đó. Trần Yến San thấy nghi ngờ, lại hỏi: "Tần Mạt, sao cậu lại lau nghiêm túc như thế? Không cần sạch sẽ như vậy chứ? Chỉ ngủ bên trên thôi mà, không phải cậu muốn ăn chiếu chứ?"

"Khụ..." Tần Mạt thiếu tí nữa bị một câu "ăn chiếu" này của Trần Yến San làm chết sặc. "Trí tưởng tượng của cậu thật phong phú." Nàng không nói nhiều. Chẳng lẽ còn muốn nàng phải giải thích cặn kẽ cho con nhóc này, đây là lần đầu nàng làm công việc này, cho nên rất mới lạ, chỉ có thể làm chậm chạp như thế? Hơn nữa, nếu giải thích tỉ mỉ hơn thì sẽ là, vì trước giờ nàng chỉ dùng đệm ngọc áp gầm, cho nên nếu không lau cái chiếu này cẩn thận mười tám lần thì nàng sẽ không thoải mái.

Ta không phải vịt con xấu xí - Mặc Tiêu TiếuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora