Chương 13: Hôm nay thời tiết tốt.

4 0 0
                                    

Chương 13: Hôm nay thời tiết tốt.

"Đinh linh linh——!"

Tiếng chuông vào học bỗng vang lên giữa đám đông đang ồn ào náo động, liền sau đó còn huyên náo hơn bội phần.

Các cậu trai cô gái tuổi xuân phơi phới, hoặc nhóm bạn bè réo gọi nhau, hoặc từng người sải chân chạy như bay vào phòng học, không đợi tiếng chuông thật dài reo xog, phần lớn đã ùa hết vô lớp. Chẳng may mà đi chậm, hết thảy đều mang vẻ bơ phờ. Tần Mạt thấy buồn cười, đại khái kia chính là những vấn đề thuở học trò trong truyền thuyết a.

Không lâu sau, bên ngoài sân trường đã sạch bóng người, chẳng như lời Tần Vân Đình nói, vẫn còn có lớp học ở lại sân thể dục.

Tần Mạt ngó tới ngó lui, lại thấy nơi này vắng tanh như trước, nhất thời, ngoài nàng ra, xung quanh không một bóng người. Chắc mọi người đã vào học cả rồi, hay là làm cái gì khác đi. Tần Mạt hơi buồn bã, đứng ngây hồi lâu, sau cảm thấy phơi nắng dưới ánh mặt trời quá nóng, liền xoay người cất bước, quyết định trú dưới bóng cây trước mặt.

"Cuộc đời này lại phải tiếp tục, người sống vì..." Nàng vừa đi chậm rề rề, vừa cúi đầu than nhẹ, mơ hồ không chú ý đến phương hướng, mà từ trên quảng trường đang có người hối hả chạy đến.

Tốc độ cực nhanh, cúi đầu dọc theo con đường chạy như điên, đột nhiên vọt đến trước mắt Tần Mạt, quẹt vào người nàng. Theo bản năng, Tần Mạt ổn định tư thế, kéo người kia, nhưng lại kéo hắn đến lảo đảo, ầm một cái liền ngã xuống đất.

Sắc mặt Tần Mạt lúc này tối sầm lại, đây là chuyện quái lạ gì thế?

Nàng hơi khom người, cúi đầu nhìn thằng cha vừa ngã xuống, chỉ thấy người này nửa thân thì ngã xuống đất, gập lại, cánh tay cong lên muốn bò dậy. Lại nhìn đến khuôn mặt nghiêng như điêu khắc của hắn, đôi mắt sắc bén lạnh thấu xương, không phải lúc nãy trên đường đã gặp cái tên Phương Triệt này sao?

Tần Mạt vốn còn muốn đỡ thằng cha xui xẻo này dậy, nhưng nhìn vẻ mặt lạnh như băng của hắn, lại là tên Phương Triệt có chút đụng chạm này, nhất thời cảm thấy vài phần vui sướng khi người khác gặp họa, cũng không muốn giúp hắn nữa.

"Hôm nay thời tiết tốt a..." Khóe miệng Tần Mạt vểnh lên, nếu không phải do đã là người nhà Tần gia thì nàng đã có thể tha hồ tự do phát huy chiêu thức khẩu xà ngoan độc của mình, "Trời trong nắng ấm, thời tiết rất là thích hợp để hôn đất."

Chỉ thấy gương mặt như khối băng của Phương Triệt ngày càng lạnh lẽo, trong lòng Tần Mạt cũng có chút vui mừng. Từ khi xuyên qua đến nay chưa từng có một ngày sảng khoái, ở Tần gia lại càng phải giả bộ nhã nhặn lịch sự, hiện tại tự nhiên đụng phải cơ hội có thể trêu chọc khối băng một trận, coi như là giải trừ tích tụ, có tí còn hơn không.

Phương Triệt im lặng không nói gì, chỉ chống tay đứng lên, cúi đầu đánh giá Tần Mạt. Vóc người hắn chừng một thước bảy lăm, so với vóc dáng nhỏ bé một mét năm của Tần Mạt còn cao hơn một cái đầu, cứ như vậy đánh giá từ trên xuống, so với việc Tần Mạt vui sướng khi người khác gặp họa ban nãy lại có tư vị khác.

Ta không phải vịt con xấu xí - Mặc Tiêu TiếuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin