66. Đông chí (Ngưng Lũng)

4.4K 50 29
                                    

- Tác giả: Ngưng Lũng
- Số chương: 60 chương 10 ngoại truyện
- Thể loại: trinh thám, phá án, gương vỡ lại lành, sủng, xíu sắc, nam cảnh sát- nữ bác sĩ
- Tình trạng: hoàn - đã edit
--------------
[Văn án 1]

Bác sĩ gây mê Lục Yên nửa đêm nhận được điện thoại cấp cứu ở bệnh viện. Trên đường đến viện bất ngờ gặp được bạn học cấp ba đã chết nhiều năm, Đặng Mạn.

Từ ngày hôm đó trở đi, những việc kỳ quái đua nhau kéo đến.

"Đông chí, tháng ngày có oán báo oán, có thù báo thù."

Chân tướng bị che giấu suốt tám năm trời từng bước từng bước bị vạch trần.

[Văn án 2]

Bẵng một thời gian dài, Giang Thành Ngật quay trở lại thành phố S. Trong một lần họp lớp, 'Không ngoài ý muốn' gặp được người bạn gái anh đã 'bỏ rơi' năm đó, Lục Yên.

Chứng kiến Lục Yên bị bao nhiêu chuyện kỳ quái vờn quanh, Giang Thành Ngật 'cố gắng hết sức' giúp đỡ, 'thu nhận' cô vào ở trong biệt thự của mình.

Khi đối mặt với Lục Yên, Giang Thành Ngật chỉ lạnh lùng: "Tôi chỉ tạm thời bảo đảm sự an toàn cho em."

Nhận được điện thoại của mẹ thì, Giang Thành Ngật thao thao: "Mẹ! Cô ấy là bạn gái của con."

Một tháng sau, anh lại nói với Lục Yên: "Bà xã, tám năm, em tính coi phải bồi thường anh như thế nào đây!"

Sau khi kết hôn, Giang Thành Ngật tổng kết: "Đông Chí, là tháng ngày muốn làm gì thì làm."

Lục Yên: "Ông Giang, xin giữ tiết tháo."
----------
Đọc sơ qua văn án chắc mọi người cũng tưởng tượng ra phần nào tính cách của Nam chính Giang Thành Ngật rồi ha :))
Với mình, Đông Chí chính là một câu chuyện trinh thám hay, lôi cuốn, hấp dẫn. Hình tượng nam nữ chính xây dựng cũng rất vững chắc. Truyện hợp mạch logic, đan xen giữa yếu tố tình cảm và yếu tố trinh thám hình sự. Mặc dù cả một câu chuyện chỉ xoay quanh 1 vụ án duy nhất, nhưng tin tui đi, các nàng sẽ không chán đâu (≧∇≦)
Truyện mở đầu bằng buổi họp lớp cũ của Lục Yên. Trong buổi họp lớp này, Lục Yên gặp lại Giang Thành Ngật sau bao năm xa cách, những rung động, những kỉ niệm thời thanh xuân chợt ùa về khiến trái tim họ lần nữa lại "rung động" vì nhau. Giang Thành Ngật kiêu ngạo, mạnh mẽ như vậy sao lại vì một người con gái mà lo lắng không thôi ? Đến nỗi nửa đêm nghe tin nhà cô bị quấy rối liền chạy đến ngay tức khắc. Vì lo lắng, vì còn yêu, còn thương nên anh mới đem người con gái ấy về nhà mình ở rồi lại lén nói với mẹ rằng " Cô ấy là bạn gái con."

Còn Lục Yên thì sao ? Ngay từ lần đầu gặp lại anh, cô biết rằng thứ gọi là "tình cảm thời thanh xuân ấy" không thể nói quên là quên được. Ngoài mặt thì lạnh nhưng ở một nới nào đó bên góc trái của cơ thể lại rạo rực không thôi!

Hai con người còn yêu nhau, lại ngậm đắng nuốt cay rời bỏ nhau vì những hiểu lầm trong quá khứ. Mỗi người trong họ lại chịu một vết thương mà mãi đến mấy năm sau mới có lời giải đáp. Lo lắng của Lục Yên vì cái chết của bạn mình, lo lắng của Giang Thành Ngật về vụ án giết người liên hoàn vẫn còn rắc rối với một mớ bòng bong. Tất cả sẽ được giải đáp trong ĐÔNG CHÍ . Nếu bạn chưa từng đọc thử trinh thám, đừng ngần ngại nhảy hố vì mình tin rằng ngay sau khi đọc xong, có thể chỉ tiêu chọn truyện của bạn lại thêm chữ "TRINH THÁM" nữa thì sao 😂
----------
Quằn quại mãi với viết xong cái teview cho mọi người. Dạo này lười với đọc xong toàn ủ không à 😂 Thế nên có được này là may mắn với mình lắm rồi hic <3 ai đề cử cho tui vài cuốn hay với :3 comment liền đi nha =)))

Review ngôn tình hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ