42. Trách em thật quá xinh (Vị Tái)

6.6K 62 3
                                    

#Review_Giới_Thiệu_truyện

Tác giả: Vị Tái
Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, nữ cường, nam thâm tình, 419, sủng, ngọt ngào, HE.
Tình trạng: Xuất bản, 27 chương + 1 ngoại truyện.
----------
Mạc Hướng Vãn của hiện tại, một người mẹ đơn thân có tài, có sắc, có sự thành công trong sự nghiệp. Nhưng ai biết cô từng có quá khứ đau lòng và đen tối như thế nào...

Gia đình không hạnh phúc, cha nuôi tiểu tam bên ngoài, cuối cùng cha mẹ li dị. Cha sống bên dì hai cùng cậu em trai cùng cha khác mẹ của cô. Mẹ hạnh phúc bên tình nhân mới, dường như chẳng ai còn đủ quan tâm tới sự tồn tại của cô. Chán nản và tuyệt vọng khiến Mạc Hướng Vãn bắt đầu kết giao đám người xấu, cuối cùng quyết định trở thành "gà".

Mạc Bắc, người con trai trẻ tuổi năm ấy, được bạn bè tặng cho một món quà sinh nhật bất ngờ - lần đầu tiên của một cô gái - Mạc Hướng Vãn.

Họ gặp nhau trong trạng thái bản thân mỗi người đều mang trong mình những tổn thương. Vốn tưởng như chỉ thoáng qua, lại thành tương tư cả một đời...

Mạc Hướng Vãn của sau này vì những lời Mạc Bắc nói mà quay về con đường lương thiện, dùng số tiền anh để lại trang trải cuộc sống, lại phát hiện bản thân mang thai. Sinh mệnh bé nhỏ này đến bên đời cô như một món quà, người thân duy nhất an ủi cô lúc bấy giờ, cứu rỗi cô khỏi con đường trước đây.

Cuộc sống của Mạc Hướng Vãn chỉ đảo lộn một lần nữa khi cha của Mạc Phi - Mạc Bắc xuất hiện. Dù cho nhiều năm không gặp, giữa họ luôn tồn tại sợi dây tình cảm vô hình. Một Mạc Bắc chín chắn và trưởng thành, một Mạc Hướng Vãn chững chạc, còn có một cậu nhóc Mạc Phi láu cá, gia đình một nhà ba người có thể hay không? Mạc Bắc có chữa lành được những tổn thương của Hướng Vãn, từ từ bước vào trái tim đầy phòng bị và gai góc của cô?
-----[ Trích đoạn ]-----
Mạc Hướng Vãn còn dự trù mưu tính rất nhiều, thậm chí cô còn nghĩ đến trường hợp xấu nhất là phải đưa nhau ra tòa. Bởi vì, khoảng thời gian vừa qua đã cho cô thấy con người Mạc Bắc vô cùng dai dẳng, vô cùng khó đoán.

Kết quả, anh lại nói muốn đi đăng ký kết hôn cùng với cô.

Đây đúng là một câu nói đùa buồn cười nhất thế gian.

Thế nhưng nhìn anh lúc ấy chẳng có chút ý định đùa vui nào hết, nói chuyện đi đăng ký kết hôn đơn giản như ăn cơm trắng vậy.

Lúc đó, Mạc Hướng Vãn ngây người ra, trái tim suýt chút nữa ngừng đập.

Mạc Phi nửa tỉnh nửa mê, lúc bước tới không hề ôm cô mà lại quay sang hỏi Mạc Bắc: "Chú bốn mắt, muộn thế này rồi sao chú còn ở đây chứ?"

Mạc Bắc liền trả lời: "Chú đang hẹn hò với mẹ cháu."

Cô nghe thấy vậy chỉ biết trợn mắt, men rượu đã khiến lưỡi cô cứng lại, không phản ứng kịp thời ngay được.

Đôi mắt Mạc Phi lập tức sáng rực lên, hoàn toàn tỉnh ngủ hỏi: "Chú muốn làm bạn trai của mẹ cháu hả?"

Mạc Bắc mỉm cười hỉ hả hỏi lại thằng bé: "Vậy có ổn không?"

Mạc Phi suýt chút nữa đã reo lên là ổn, may mà cậu bé cũng khá thông minh, quay đầu lại nhìn khuôn mặt đang nhăn nhó của mẹ mình, biết rằng không nên nói điều gì tuyệt đối quá, nhưng lại cảm thấy khó xử. Mạc Phị đành lắc lắc đầu, nói với Mạc Bắc: "Chú hỏi mẹ cháu là được rồi?"

Mạc Hướng Vãn thầm nghĩ, liệu cô có nên tặng cho Mạc Bắc một cái tát? Lúc đó, tâm tư cô hoảng loạn là hoàn toàn vì anh, cô cảm thấy vô cùng tức giận.

Thế nhưng, Mạc Bắc thật sự là người mặt dày, anh đun nước cho cô, rồi còn bật cả nước tắm cho cô, trước khi về còn nói: "Mẹ cháu Mạc Phi, cô nên đi nghỉ sớm đi."

Cô sắp bị chọc cho tức chết mất.

Sáng sớm thức dậy, Mạc Hướng Vãn vẫn phải hoàn lại vẻ mặt tươi tắn hàng ngày nên đành dung chút phấn son, trang điểm cho bản thân trở nên tự tin, bình thản nhất.

Ngày hôm nay, Mạc Phi không đến trường cùng các bạn, một mình đeo cặp sách ra ngoài cửa. Khi cô bước ra khỏi cánh cổng sắt dưới nhà, liền thấy Mạc Phi đang ngồi trong chiếc xe BMW của Mạc Bắc vươn tay ra ngoài cửa số, ra sức vẫy gọi cô.

"Mẹ ơi, mau tới đây đi."

Mạc Bắc đang đứng tựa bên xe chờ cô, cô đi giày cao gót, lọc cà lọc cọc bước lại gần.

"Mạc tiên sinh, anh đúng là nhiều thời gian rảnh quá nhỉ?"

"Cũng bình thường thôi, chờ đợi cô gái xinh đẹp thì cũng phải có thành ý đôi chút chứ. Mẹ cháu Mạc Phi, chuyến tàu điện ngầm chín phút một lần sắp tới rồi đó, hôm nay cô ngủ dậy muộn, nếu đến chỗ làm muộn sẽ không hay chút nào đâu. Tôi đưa cô đến ga tàu nhé!"

Quả thật cô đã dậy hơi muộn, và tối qua anh chính là thủ phạm làm đầu óc cô rối bời, hỗn loạn.

Ấy vậy mà hung thủ hại người thì tinh thần thanh thản, mặt mũi sảng khoái, quần áo chỉnh tề.

Đúng là chẳng công bằng gì hết, vì sao mà cô phải thua kém anh chứ?
----------
Link đọc online: http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=287953

Một review, nghìn câu chuyện, muôn vàn cảm xúc.

Nếu bạn thích bài review này, hãy like và share để ủng hộ review team nhé ❤️

#Dquyn

[22/8/2017]
________________

Up review cho các bạn xong giờ mới đi đọc đây😭 Dạo này ít truyện hợp gu quá, ai quá truyện hay giới thiệu Sa với (⌒▽⌒)

Review ngôn tình hay Onde histórias criam vida. Descubra agora