39. Chỉ được yêu mình anh (Nam Lăng)

7.5K 49 6
                                    

Lâu lâu ngoi lên tự viết 1 bài review, đọc xong cho mình ý kiến với nhé ( ̄▽ ̄)

- Tác giả: Nam Lăng
- Số chương: 53 chương (không có ngoại truyện)
- Thể loại: ngược nam, H nhẹ, nữ mạnh mẽ, nam thâm tình
______________

Cô gái hai mươi sáu tuổi đang thất nghiệp gặp phải một ông chủ tai quái. Mối quan hệ giữa CEO mỹ nam của khách sạn đầu ngành trong cả nước VIVS với anh chàng cấp dưới đẹp trai đã trở thành một câu đố lớn chưa có lời giải. Không hiểu vì lý do gì mà một cô nhân viên mới đi làm còn chưa đến hai tháng đã có cuộc thương thảo riêng với CEO mỹ nam, nội dung chỉ gói gọn trong mấy chữ: "Tôi muốn cô làm người phụ nữ của tôi!"

Tình yêu không có người đúng kẻ sai, cũng chẳng tồn tại thứ được gọi là "sai thời điểm", nhưng cần phải không ngừng cố gắng, nỗ lực. Người có thể kiên trì đến cùng mới chính là người yêu thương bạn nhất.

Tình yêu phải hay không chính là cần đúng người đúng thời điểm mới có thể đi đến hồi kết toàn vẹn. Tình yêu có phải hay không sẽ khiến người ta rung rinh, khiến người ta cảm thấy rung động và yên bình nhất nơi con tim. Tận sâu trong lòng mỗi người đều có những câu hỏi này, đều hiểu được điều này, đều đôi lần trải nghiệm nhưng có hay không có thể thành hiện thực trong cuộc sống lệ thường.

______________

Nữ chính là con nhà giàu, nhưng sau này phá sản. Chị trở thành người bình thường, bắt đầu bước vào xã hội, làm thuê cho người ta.

Nam chính hồi xưa ở thuê cho nhà chị nữ chính. Vì béo thêm cái xấu xí nên anh luôn bị nữ chính và trúc mã của chị (1 công tử nhà giàu) bắt nạt. Phải nói là tội anh nam chính hồi xưa lắm :(( Nữ chính và nam phụ hành hạ anh đủ kiểu. Sau này anh cùng ba anh bỏ đi, không làm thuê cho nhà chị nữa. Sau đó nhà nữ chính phá sản. Anh nam chính lớn lên giảm cân, đẹp trai, làm chức cao, nhà bố con anh trở nên giàu có. Anh nam thâm tình lắm, xa nhau nhiều năm mà cũng chỉ thích nữa chính thôi.

Sau này hai anh chị gặp lại, anh biết chị, chị lại không nhận ra anh. Anh đối xử tốt với chị, theo đuổi chị. Nhưng vẫn chưa hết ngược đâu nhé :(( Chị nữ chính vẫn còn dằn vặt ảnh lắm. Vì đọc lâu quá nên mình không nhớ rõ, chỉ nhớ là hai anh chị kết hôn, sau đó chị bỏ đi. Sau này anh nam thứ từ nước ngoài về lại thì lại có thêm giai đoạn ngược nhau nữa.

Nhưng các bạn an tâm là kết HE nhé! Nếu bạn nào thích truyện ngược nam như mình thì nhào vô liền o(`ω' )o. Đọc xong bạn sẽ nghĩ rằng trên đời này liệu có còn tình yêu thâm tình như nam chính nữa không đấy ;)) Không đến nỗi ngược lắm đâu.

#Viết_bởi_Sa
#Written_by_Sa

[19/8/2017]

Review ngôn tình hay Where stories live. Discover now