62. Thay tim (Lâu Vũ Tình)

5.4K 46 8
                                    

Thay tim
- Số chương: 10 chương 4 phiên ngoại
- Tác giả: Lâu Vũ Tình
- Thể loại: Huyền huyễn, thú nhân, hơi sắc, sủng, lãng mạng, trọng sinh, HE
- Trạng thái: full - hoàn edit
Văn án
"Có muốn ... đi theo tôi hay không ?" Ngày đó,điều làm cô chú ý đến hắn vì sự cô đơn trên người hắn - giống như cô.Hắn ngồi một mình ở chỗ rẽ cuối con ngõ nhỏ,ánh mắt cô đơn,thái độ ngoan cố.Cho dù có đợi nơi đó trăm ngàn năm cũng không từ bỏ.Cô không đành lòng nhìn hắn lang thang bên,động tâm cho hắn ở nhờ một đêm. 
Nhưng mà không ngờ,hắn không chờ đợi nữa nhắm mắt đi theo sau cô.Cô không hiểu hắn đang đợi ai,vì sao không chờ đợi nữa.Nhưng mà một người ăn cơm lữ hành,ngày ngày chỉ có chính mình nói chuyện với mình,cô mệt mỏi.  Muốn có người chia sẻ tất cả,muốn ngả vào vòng tay ai đó sưởi ấm cho nhau.Muốn cuộc sống đơn điệu nhạt nhẽo này cũng có lúc đặc sắc.  Hắn cô đơn,mà cô cũng muốn có người làm bạn,vậy thì có gì không thể.Cho nên cô đồng ý,dẫn hắn về nhà.Cũng muốn hắn hứa một điều ... "Cho đến khi tôi chết,anh không được rời khỏi tôi".
______________
Review:
Lâm Giang là một con chó sói cô độc giữa rừng rậm hoang vu. Nó quen được Ngưng Nguyệt trong một đêm giá lạnh đầy tuyết rơi. Ngưng Nguyệt rất tốt với nó. Nàng phủi tuyết cho nó, mang đồ ăn đến cho nó mỗi ngày. Thậm chí nàng còn dẫn nó về nhà khi nó hoá hình thành người, nói với mọi người nó chính là hầu cận của nàng. Không một ai được phép bắt nạt nó. Ngưng Nguyệt dạy Lâm Giang cách học chữ, tập đọc, viết tên. Ngay cả cái tên Lâm Giang cũng là nàng đặt cho hắn (Lâm là nơi bọn họ gặp gỡ lần đầu tiên; Giang là họ của nàng).

Có lẽ nhờ sự bao dung yêu thương của Ngưng Nguyệt mà Lâm Giang đã yêu nàng. Nhưng nó biết nó chỉ là một con chó sói nhờ tu luyện mà biến thành người. Nhưng mãi mãi giữa người và chó sẽ không bao giờ có được mối nhân duyên. Dây tơ hồng sẽ không nối móc giữa nàng và nó.

Rồi đến một ngày, Ngưng Nguyệt phát hiện nàng bị bệnh tim. Ngày ngày nó nhìn nàng suy yếu, ốm đi mà lòng đau như cắt. Nó quyết định hi sinh trái tim nó để cứu sống nàng. Không có thuốc tê, nó chịu vết dao cứa vào da thịt. Đau... rất đau đớn... nhưng nghĩ đến có thể cứu sống Ngưng Nguyệt nó lại cam lòng. Thương cho tấm lòng của nó, tiên nữ đã tặng nó viên tiên đan lấp vào lồng ngực thay cho trái tim. Nó phải tu nghìn kiếp để gặp lại Ngưng Nguyệt, để cùng sánh đôi với nàng.

Lại nói về Ngưng Nguyệt, sau khi được cứu sống, nàng kết hôn với một chàng trai khác (khúc này có hiểu nhầm nha). Nhưng với trái tim của Lâm Giang, nàng lúc nào cũng cảm thấy bứt rứt, đau đớn trong lòng. Nàng chết dần chết mòn trong sự đau đớn... Sau khi chết, nàng có tâm nguyện được sống 7 kiếp cô độc, bù lại nàng sẽ gặp lại Lâm Giang, cùng nhau viết nên câu chuyện tình của 2 người.

Sau khi hai người trải qua vô số kiếp, họ cũng gặp lại nhau. Lâm Giang vẫn là một con sói lai người (khúc này mình không biết nói sao cả nên nói vầy nghen 😂) Hai người gặp lại nhau. Chu Ninh Dạ (kiếp sau của Ngưng Nguyệt) gặp một con sói cô đơn trên đường. Thế là mọi chuyện lại tiếp diễn...

Chủ yếu truyện chỉ kể về cuộc sống hạnh phúc của hai người. Phần quá khứ chỉ được gói gọn trong 1 chương áp cuối thôi nha. Truyện toàn sủng không à, anh Lâm Giang đúng chuẩn thê nô luôn 😂 Rất hay, bạn nào đọc thì đọc liền luôn cho nóng vì truyện tương đối ngắn, lại ngọt ơi là ngọt TT

Nhạc hôm nay là bài Tóc ngắn nha :3 Bài này xuất hiện trên Tik Tok nên chắc vài bạn thấy quen ý ( ^ω^ )

[24/2/18]

Review ngôn tình hay Where stories live. Discover now