58. Mập đẹp, béo dễ thương (Cửu Lộ Phi Hương)

5.7K 48 6
                                    

MẬP ĐẸP, BÉO DỄ THƯƠNG

-Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương-Thể loại: Sủng, xuyên không (phản xuyên), nhẹ nhàng, sạch-Số chương: 45 chương-2 ngoại truyện_______________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
-Thể loại: Sủng, xuyên không (phản xuyên), nhẹ nhàng, sạch
-Số chương: 45 chương-2 ngoại truyện
_______________

Lý Viện Viện là nàng công chúa của Đại Đường. Vì nàng yếu ớt, người lại gầy gò ốm yếu nên không được hoàng đế Đại Đường thương yêu. Bên cạnh nàng chả có ai là thương yêu nàng thật lòng cả, chỉ có chàng trưởng hộ vệ - Yến Tư Thành, thanh mai trúc mã của nàng, người nàng quý mến, người bên cạnh nàng, đối xử thật lòng, thương yêu nàng bằng cả tấm lòng. Yến Tư Thành là một chàng hộ vệ trung thành với công chúa. Khi công chúa bị bệnh, thân thể lại ốm yếu đến nỗi các thái y trong triều sợ kê thuốc mạnh liều cho nàng uống thì nàng sẽ chết, còn nếu kê thuốc khác thì bệnh tình sẽ không thuyên giảm được tí nào. Lúc ấy chính chàng hộ vệ Yến Tư Thành đã uy hiếp bọn thái y viết đơn thuốc cho nàng, rồi chính chàng lại đi tìm thuốc, sắc thuốc cho công chúa uống. Chính chàng ở bên cạnh công chúa những ngày tháng khổ cực ấy, cũng chính chàng dùng miệng mình mớm thuốc cho công chúa. Có lẽ Yến Tư Thành đã yêu Lý Viện Viện từ rất lâu rồi, nhưng trong thâm tâm chàng lại không chịu thừa nhận, chính vì chàng mang thân phận hộ vệ, cái thân phận thấp hèn này không cho chàng có bất kì tư tưởng nào với công chúa cả.

Đến ngày Lý Viện Viện bị bắt gả sang nước khác thành thân, trên đường đi, nàng và Yến Tư Thành rớt xuống vách nuối. Hai người xuyên không đến thời hiện đại. Tại đây, họ học được cách sinh sống, học cách nói chuyện, ăn mặc, ngủ nghỉ hệt như một người đến từ thế kỉ 21 thực thụ. Nhưng có một điều bất ngờ xảy ra, Lý Viện Viện- nàng công chúa gầy gò ốm yếu lại xuyên không vào cơ thể của nàng Lý Viện Viện mập mạp của thế kỉ 21. Nàng cảm thấy rất vui vì dung mạo của mình bây giờ có thể nói là "khuynh quốc khuynh thành". Nhưng nàng đâu biết rằng thẩm mỹ ngày nay đã thay đổi rồi 😂 Yến Tư Thành xuyên vào thân thể của cậu ấm phá gia chi từ, chỉ được khuôn mặt đẹp trai, suốt ngày chỉ lo chơi game, bỏ bê học hành. Từ lúc xuyên qua 2 người lúc nào cũng kè kè bên cạnh nhau. Yến Tư Thành lúc nào cũng lo lắng cho công chúa hết mực, chăm sóc cho công chúa từ bữa ăn, giấc ngủ đến việc đón đưa. Dần dà thời gian hai người xuyên không đến nay cũng đã khá dài, giúp cho Lý Viện Viện nhận ra tình cảm của mình với anh Yến, nàng bèn thả dây để anh Yến nắm 😂 Thế là hai người thành đôi, quãng thời gian ấy rất hạnh phúc. Mỗi ngày trôi qua đều là một ngày hạnh phúc của họ. Nhưng đến một ngày, Lý Viện Viện thật quay trở lại thân thể này, còn công chúa của chúng ta lại quay về thời cổ đại. Tiếp theo đấy là giai đoạn ngược nhẹ. Nhưng mọi người yên tâm vì họ chỉ xa nhau nửa năm thôi nhé. Khúc này mọi người đọc và cảm nhận sẽ hay hơn ạ, thế nên mình sẽ không nói về nó đâu.

Đây là một câu chuyện hay mà cốt truyện khá đặc biệt. Khi đọc truyện mọi người sẽ khám phá thêm nhiều tình tiết hay nữa mà mình không hề nhắc đến trong review nha ;)) Truyện của má Cửu thì quá hay rồi, không có chỗ nào chê được luôn ý(^O^)

Trích đoạn:

"Yến Tư Thành buông máy, tung chăn lên đắp, ngơ ngẩn nhìn trần nhà. Trong bóng tối, anh cảm nhận rõ ràng dòng máu ấm lưu chuyển toàn thân, đổ dồn về phía tim, anh tựa hồ nghe thấy Lý Viện Viện nói "em thích anh", tựa hồ cảm nhận được bàn tay mềm mại của cô đặt trên ngực mình. Nhẹ nhàng, mềm mại như vậy. "Công chúa..." Anh không kìm lòng nổi, bật thốt lên.

Yến Tư Thành nhắm mắt lại, nhưng trước mặt lại tràn ngập gương mặt cô, đôi mắt ngập nước, đôi môi phấn hồng, dịu dàng nói: "Em thích anh, muốn được nắm tay nhau, sống đến bạc đầu."

Yến Tư Thành nghiến răng, thân thể nóng bừng lên, đành phải xoay người xuống giường, đi dội nước lạnh... Tiếng nước xả ào ào, nhưng chẳng hiểu sao toàn biến thành giọng nói của Lý Viện Viện: "Anh thì thế nào? Có thích em không? Có yêu em không?" Có thích không? Có yêu không?

Sao lại không chứ...

______________

Bài hát tên là "Hạ chí năm thứ 38" của Hà Đồ. Vào danh sách đọc "Nhẹ nhàng" của mình tìm truyện nhé ☺️

[9/11/2017]

Review ngôn tình hay Where stories live. Discover now