18. Bản hoà tấu hôn nhân(Bản Lật Tử)

7.4K 67 5
                                    

THÔNG TIN SƠ LƯỢC:

Tác giả: Bản Lật Tử
Thể loại: Hiện đại, showbiz, cưới trước yêu sau, hài, sủng, ngọt, HE
Độ dài: 70 chương
Tình trạng: Hoàn CV - hoàn edit

Link onl: https://www.wattpad.com/story/93828568-b%E1%BA%A3n-h%C3%B2a-t%E1%BA%A5u-h%C3%B4n-nh%C3%A2n-b%E1%BA%A3n-l%E1%BA%ADt-t%E1%BB%AD

Link CV: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126285

-------------
Có thể nói Đinh Mông và Kiều Dĩ Thần là bạn thời trung học. Khi đó Đinh Mông còn là một cô bé mập mạp nhưng học rất giỏi, ngược lại Kiều Dĩ Thần mặc dù nhìn soái nhưng lại quậy phá vô cùng, không biết có phải vì vậy mà Kiều mẫu quyết định gọi hắn ta bằng một cái tên "cúng cơm" khác là "Kiều cẩu đản*", hiển nhiên bạn Kiều chó con của chúng ta không thích cái tên này tí nào, haiz nhưng biết làm sao đây~~~?!?

Có lẽ khoảng thời gian trên ghế nhà trường đó của Đinh Mông và Kiều Dĩ Thần sẽ chỉ là một nốt trầm không đáng nhắc đến trong bản nhạc cuộc đời của nhau, nếu sau này cả hai không ...tình cờ gặp lại. Hai người đều bị gia đình thúc ép việc kết hôn, thế là nam nữ chính của chúng ta quyết định nhắm mắt đưa chân, "kết hôn bí mật" với nhau để qua mặt phụ mẫu hai nhà. (đừng hiểu lầm 2 anh chị này đi xem mắt nhau rồi gặp nhé, không có đâu :V).

Một tờ giấy chứng nhận đỏ chót mở đầu cho con đường tình yêu của bọn họ. Cuộc sống với vỏ bọc hôn nhân bên ngoài của cả hai sẽ bình thản trôi qua nếu Kiều Dĩ Thần không phải là nhạc sĩ và một nsx âm nhạc tài ba có tiếng trong showbiz, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đều do một tay anh đưa lên, trong khi Đinh Mông lại là một ca sĩ chưa gặp thời.

Duyên phận và sự kết hợp của bọn họ đã đưa đến cho showbiz một ngôi sao mới.

Nội dung truyện về showbiz của bộ này cũng không phải motip mới, nhưng được cái tác giả xây dựng nội dung mặc dù có đấu đá trong giới nhưng không mang cảm giác nặng nề, lại có chút hài hước khiến người đọc khá dễ chịu.

Nam chính của Bản Lật Tử đa số mình đều thấy độc miệng cả, nói ra toàn làm người khác nội thương thôi, Kiều Dĩ Thần trong truyện này cũng không là ngoại lệ. Trong giới không ai không biết anh khó tính, những ca sĩ từng làm việc với anh không ai là chưa từng bị lời nói của anh làm cho thương tích đầy mình, và tất nhiên bọn họ đều tự an ủi mình rằng:

" không sao, không sao, đến cả vợ mình anh ta còn mắng thì chúng ta đã là gì a~"*.

Đối với những truyện của tác giả này mà mình từng đọc thì có thể nói độ ngọt, sủng, hài hước là tuyệt đối. Nên các bạn tim yếu có thể an tâm nhảy hố nhé, tất nhiên là vô cùng hoan nghênh các bạn tim khỏe đổi khẩu vị nha ^^

*Có thể hiểu nôm na là Kiều trứng thối nhé ^^

-----------
Review by #Hôn_Quân
Bìa: #Tịch_Phi
(Nguồn: như trước)
______________
Truyện có full edit trên wattpad rồi nha, các bạn có thể vào danh sách đọc "Showbiz" của mình để tìm truyện

[14/7/2017]

Review ngôn tình hay Where stories live. Discover now