41. Đinh Nam Ti Vũ (Địch Qua)

5.1K 60 8
                                    


Review mình tự viết nhé! ;))

-Tác giả: Địch Qua
-Số chương: 68 chương
-Thể loại: nhẹ nhàng, H nhẹ, sủng
_____________________________

Câu chuyện về bậc thầy tranh sơn dầu trường phái ấn tượng An Tầm vô tình gặp được sinh viên ưu tú hệ y học Thẩm Tư Vũ.

Hai người họ một đêm thành danh.

Lúc mới quen, An Tầm nói, em có thể mời anh làm người mẫu cho em không? Nhưng mà em có một yêu cầu đặc biệt...

Sau khi trải qua những thắng năm ngôn tình, họ cưới, bác sĩ Thẩm mang một bộ đồng phục y tá về nhà, anh nói, anh cũng có một yêu cầu đặc biệt...

__________________

"An Tầm, xuất thân từ dòng dõi danh môn thư hương, ông nội là bậc thầy hoạ sĩ nổi tiếng, cha là giáo sư khoa kinh tế học viện Burke, mà bản thân cô cũng là sinh viên ưu tú đứng đầu của đại học mỹ thuật trên thế giới. Năm đại học thứ hai, một bức tranh của cô đã may mắn tăng lên tới hai mươi hai vạn Euro, từ đó, thanh danh cô trong giới nghệ thuật Châu Âu càng lúc càng cao, bởi vì lúc đó mới chỉ tròn mười chín tuổi, cho nên mọi người đều kinh ngạc về sức trẻ và sắc đẹp của cô gái này, cho nên cũng mang đến thêm nhiều chú ý"

Thẩm Tư Vũ là thiếu gia của nhà họ Thẩm giàu có. Anh gặp Ân Tầm tại nhà cô ở Đinh Nam khi anh và nhóm bạn thuê nhà của cô để ở tạm. Anh ấn tượng bởi cô gái xinh đẹp, gia giáo. Tư Vũ đổi xử rất tốt với An Tầm, chủ động làm rõ và tránh xa các mối quan hệ khác giới. Anh luôn nghĩ đến cảm nhận của cô. Nhưng đôi khi Tư Vũ cũng có nhiều mặt biến thái lắm nhé =)))

An Tầm yêu cầu anh làm người mẫu khoả thân cho cô vẽ, anh đồng ý. Thế là hai người ở qua đêm trong phòng vẽ của cô, trong khi Tư Vũ không một mảnh vẽ che thân (An Tầm nhìn hết thân thể anh từ A-Z, kể cả chỗ ý). Tình yêu của Tư Vũ An Tầm đến rất nhẹ nhàng, thích hợp đọc để giải trí. Truyện còn có cậu em trai An Tầm rất dễ thương nữa ;))

Thỉnh thoảng mình hay đọc lại truyện khi chưa tìm ra truyện mới. Những truyện mình tự viết thường là truyện mình thấy hay và cực kì thích, nhưng chưa tìm ra review nào nên đành phải tự lập thôi :D

[20/8/2017]

#Written_by_Sa
#Viết_bởi_Sa
#Vote

Review ngôn tình hay Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu