Chương 35 : Khởi đầu mới (Hoàn)

5K 155 6
                                    

Chương 35: Khởi đầu mới

Vừa khai giảng thì bùng nổ một tin tức siêu hot: Hội trưởng đại nhân ở chung phòng ký túc xá với Quý Quân Húc !!!

Trước kia hai người không ai trọ lại, bây giờ lên đại học năm 3, người khác chuyển ra ngoài, bọn họ lại dọn vào ở, điều này đã cực khó hiểu, hơn nữa quan hệ đối chọi giữa Thẩm Xán và Quý Quân Húc toàn trường đều biết, bây giờ lại chung sống với nhau, quần chúng đều hoang mang, không biết rốt cục hai người muốn làm gì. Tiếc rằng chuyện Đường Tiêu Vân sắp đi du học đã quyết định, cô rất ít có mặt ở trường, không thì còn có trò hay để xem, quần chúng hóng chuyện tỏ ra thật thất vọng.

Là một trong số ít người biết rõ nội tình, Tống Du thấy hai người "ở chung" thì chạy thẳng đến trước mặt Thẩm Xán trừng mắt nhìn cậu mười phút mới đi khỏi, Thẩm Xán chưng hửng không hiểu ra sao.

Sau khi tin tức "ở chung" được lan truyền, đêm trước ngày khai giảng Thẩm Xán hưng phấn lôi kéo Quý Quân Húc đến phòng cưới, à không, phòng cô dâu, à không, ký túc xá!

Thẩm Khang Viễn không hộ tống bọn trẻ vào ký túc xá cũng không cho bác Tường theo, hai người chỉ thu thập vài nhu yếu phẩm rồi đến trường.

Vừa vào phòng Thẩm Xán liền thò tay khóa cửa lại rồi nhào tới từ sau lưng ôm chặt Quý Quân Húc: "Rốt cục chỉ còn hai người chúng ta."

"Cho nên?" Quý Quân Húc cười nói.

"Cho nên chúng ta có thể......." Tay mò xuống phía dưới sờ soạng.

Quý Quân Húc vội đè lại bàn tay Thẩm Xán không để cậu đốt lửa: "Anh thấy hay là chúng mình nên thu dọn một ít trước, không thì lát nữa nằm dưới sàn chứ không có giường nằm đâu."

"Làm dưới sàn có vẻ cũng không sai." Thẩm Xán cười hắc hắc, nhưng vẫn ngoan ngoãn rụt tay lại giúp anh sửa soạn các thứ.

Dọn đồ xong đã hơn tám giờ, Quý Quân Húc không cho Thẩm Xán cơ hội ăn đậu hủ nào mà trực tiếp lấy khăn vào phòng tắm.

Bên ngoài phòng tắm, Thẩm Xán nghe tiếng nước chảy mà trong lòng thầm tính toán nên dùng lý do gì để xông vào, tim đập bình bịch, hay cứ thế mà nude đi vào rồi nói cùng nhau tắm?

"Thẩm Xán, anh quên lấy áo, em lấy dùm anh nhé." Đang rối rắm thì Quý Quân Húc đem đến một cái cớ hoàn hảo.

"Dạ được!" Thẩm Xán đứng lên cái vèo, đến tủ quần áo tìm đồ cho Quý Quân Húc, vừa tìm vừa chuẩn bị đưa anh thì có tiếng gõ cửa vang lên.

Thẩm Xán định đi rình trộm, à không, đi đưa quần áo cho Quý Quân Húc, thì lại có người gõ cửa quá đúng lúc, cậu căm tức cầm quần áo ra mở: "Xin hỏi cậu tìm ai?"

"Đàn anh khỏe chứ, là em Hà Khải Nhuệ." Mặt đàn em đứng ngoài cửa đầy đau khổ, sao đàn anh không nhớ ra mình.

"Có chuyện gì?" Thẩm Xán rốt cục nhớ ra cậu ta là ai, bốn chữ âm hồn không tan(bám dai như đỉa) hiện ra trong đầu.

"Nghe nói đàn anh dọn đến ký túc xá, vừa vặn ở ngay cách vách với tụi em, nên em qua chào hỏi." Hà Khải Nhuệ không che giấu được hưng phấn, "Lúc mới nhìn thấy đàn anh, em muốn hoảng hồn, còn tưởng em nhìn lầm, không nghĩ tới......"

[ BL/DanMei ] [ EDIT ] Tác Tử [ HOÀN ]Where stories live. Discover now