Chương 1 : Trở mặt

16.5K 392 30
                                    

Chương 01 – Trở mặt

"Tôi thích cậu, tôi thích cậu, tôi... tôi thích cậu..." Người con trai thổ lộ với hơi thở dồn dập, khí nóng hừng hực phả vào mặt, ép Thẩm Xán không thở nổi, "Tôi thích cậu, thích cậu, thương cậu..." Chàng trai ấy liên tục lặp đi lặp lại không dứt.

"Á!" Thẩm Xán bừng tỉnh giấc mộng, mồ hôi nhễ nhại, cậu lại nằm mơ và nội dung vẫn như thế.

Vén chăn lên bước xuống giường, cậu đi vào buồng tắm làm vệ sinh, hình ảnh Thẩm Xán phản chiếu trên chiếc gương. Nhìn bản thân mình trong gương, cậu sờ tay lên vai trái cảm nhận được một dấu răng nhàn nhạt hằn in, cảnh tượng trong mơ lại ùa về, dục vọng lập tức sôi trào, Thẩm Xán không kìm nén được mà nắm chặt "thằng nhỏ" rồi phát tiết...

Tiếng gõ cửa vang lên làm cắt ngang cơn lửa tình đang tràn trề trong người Thẩm Xán. Cậu điên tiết, vội quấn lấy khăn tắm rồi đi mở cửa.

Vừa ra khỏi buồng tắm đã thấy Quý Quân Húc đẩy cửa đứng trong phòng từ lúc nào: "Còn vài phút nữa thôi."

Thẩm Xán không trả lời, cậu ngồi ở mép giường chậm rãi lau tóc. Thấy Quý Quân Húc vẫn mang bộ mặt như xác chết và đứng đực ở trong phòng mà không hề có ý định rời đi, Thẩm Xán bèn ngẩng đầu nhìn anh nói: "Anh còn không đi đi?"

"Nhiệm vụ của tôi là bảo đảm cậu không đi học trễ mỗi ngày."

Thẩm Xán ra vẻ khinh thường hừ nhẹ một tiếng, ông già nhà mình cũng rảnh thật, sợ con trai đi học trễ cũng đừng có ép mỗi tối phải về nhà ngủ chứ, ở trong ký túc xá là được rồi, còn cho người đưa đón đi học hàng ngày, rồi âm thầm kêu bạn học giám sát, cậu cũng đâu phải trẻ con mẫu giáo.

"Anh nhất định không đi?" Thẩm Xán hỏi lần nữa.

"Cậu đi thì tôi mới đi."

"Được thôi." Dứt lời Thẩm Xán đứng lên và cởi khăn tắm ra, hoàn toàn không ngại khi có Quý Quân Húc ở đó mà tự nhiên thay quần áo, cậu nhìn về phía Quý Quân Húc đầy khiêu khích, cậu thầm mong trên mặt anh có một tia bối rối nào đó, nhưng Quý Quân Húc lại làm cậu thất vọng rồi, anh vẫn đứng trơ ra, không tránh không né mà cứ nhìn chằm chằm về phía Thẩm Xán, không hề có bất cứ rung động gì.

"Xì, đồ xạo ke." Thầm Xán mặc quần áo chỉnh tề xong cầm lấy cặp sách nói, "Đi thôi, 'quản gia' Quý."

Xe đã đứng chờ cổng lớn, Quý Quân Húc chuẩn bị xong đâu ra đó. Trước tiên anh mở cửa sau cho Thẩm Xán rồi mới lên chỗ ngồi của mình, Thẩm Xán không hề cảm kích mà đóng cánh cửa đã được mở sẵn ấy rầm một cái, tự mình đi vòng qua mở cửa bên kia rồi lên xe.

"Mới một năm mà trình mở cửa của anh càng lúc càng tiến bộ ha." Thẩm Xán ngồi băng sau nhắm mắt dưỡng thần, xe chạy bình ổn, dễ gây buồn ngủ.

"Ừ." Quý Quân Húc liếc nhìn qua gương chiếu hậu thấy Thẩm Xán ngửa đầu ngủ, anh thuận miệng đáp. Hiển nhiên là anh không thấy hứng thú với đề tài này.

Chiếc xe này là Thẩm Khang Viễn mua tặng cho Thẩm Xán mừng cậu lên năm hai, có điều Thẩm Xán không lái qua được mấy lần, toàn là Quý Quân Húc lái. Thật ra, lúc trước, hai người đi học đều có tài xế riêng đưa đón, nhưng sau khi mua xe thì Thẩm Xán nói đùa rằng nhà có sẵn tài xe rồi thì cần gì tốn tiền mướn người nữa? Quý Quân Húc nghe vậy liền đi thi lấy bằng liền, rồi đưa đón Thẩm Xán mỗi ngày.

[ BL/DanMei ] [ EDIT ] Tác Tử [ HOÀN ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang