Chương 29 : Hôn lễ

4.8K 157 6
                                    

Chương 29: Hôn lễ

Tuần Hữu: Cuối tuần tôi kết hôn, nhất định phải tới đó.

Hộp thư nhảy ra tin nhắn của Tuần Hữu nhắc nhở cậu. Sau khi tốt nghiệp trung học Tuần Hữu cùng Hồ Vân Bằng đăng ký đại học ngoài tỉnh. Đối với hai người quan hệ Thẩm Xán mơ hồ biết một ít nhưng không nghĩ nhiều, lúc mọi người họp mặt sau lễ tốt nghiệp, Tuần Hữu kéo Hồ Vân Bằng hôn nồng nhiệt xem như công khai quan hệ triệt để. Lúc ấy, Thẩm Xán tuy không giật mình với quan hệ hai người, chỉ bất ngờ rằng bọn họ sẽ can đảm công khai. Sau khi vào đại học ba người vẫn duy trì liên lạc, hai người kia từng có những thử thách khó khăn nhưng đều vượt qua để đi đến quyết định kết hôn

Thẩm Xán: Nhất định, cung hỉ cung hỉ.

Tuần Hữu: Hoan nghênh ông mang người nhà.

Tuần Hữu: Các ông còn chưa làm lành sao?

Thẩm Xán: Anh ấy muốn tui buông tay, anh ấy muốn sinh hoạt như người bình thường, nhìn dáng vẻ anh thống khổ như vậy tui cũng không rõ kiên trì lâu như vậy với anh ấy suy cho cùng là tốt hay xấu.

Tuần Hữu: Ông nghĩ sao? Cậu cảm giác tốt hay xấu?

Thẩm Xán: Tui không biết......

Tuần Hữu: Ông biết rõ, ông chỉ là đang trốn tránh, hãy suy nghĩ kĩ vào, anh ta muốn ông buông tay hay kiên trì?

Tuần Hữu: Hy vọng thứ bảy mọi người có thể đến được, chúng ta cũng lâu rồi không tụ họp.

Thẩm Xán: Ừ.

Tuần Hữu: Tôi muốn đi tìm cô dâu tương lai xác nhận lại chi tiết hôn lễ [âm hiểm] bb.

Thẩm Xán: bb.

Thẩm Xán không thể không thừa nhận bản thân hâm mộ hai người tình đầu ý hợp, hâm mộ hai người tình cảm song phương, nếu như mình cùng Quý Quân Húc có thể giống bọn họ thì tốt biết mấy. Kỳ thật có khả năng ấy xảy ra, nhưng mình đã phá huỷ tình cảm Quý Quân Húc, phá huỷ sinh hoạt của hai người, còn có cơ hội cứu vãn sao? Còn có thể cứu vãn sao?

Thẩm Xán không đủ dũng khí mở miệng mời Quý Quân Húc cùng tham gia hôn lễ của Tuần Hữu, chỉ dám nói mình muốn tham dự hôn lễ bạn học nên muốn Quý Quân Húc chở cậu. Quý Quân Húc làm tài xế quen, cũng không từ chối, cầm lấy chìa khóa treo trên tường liền đi ra gara lấy xe.

Thấy Quý Quân Húc càng ngày càng đem bản thân định vị tại chức danh luôn nhẫn nhục chịu đựng như "Tài xế", "Quản gia", Thẩm Xán đau lòng, lúc ấy cậu đã làm cái gì, mới khiến anh trở thành bộ dáng hiện tại?

"Hôn lễ không phải vào ngày mai sao?" Thẩm Khang Viễn nhìn Thẩm Xán.

"Đúng vậy nhưng con qua sớm để tụ tập một chút."

"Ba nghĩ con biết lái xe."

"Vẫn không lái tốt lắm, con không dám đi đường cao tốc", Thẩm Xán chột dạ không dám nhìn Thẩm Khang Viễn.

"Trên đường con nhớ chú ý an toàn." Thật lâu sau Thẩm Khang Viễn nói.

Xe dừng ở ngoài cửa, Thẩm Xán đi đến phó ghế điều khiển phía bên phải, từ sau Giáng Sinh đưa Đường Tiêu Vân về trường học, Thẩm Xán không bao giờ ngồi ghế sau bên phải , cố chấp ngồi ở phó ghế.

[ BL/DanMei ] [ EDIT ] Tác Tử [ HOÀN ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin