CHƯƠNG 9

160 10 0
                                    

Vừa nãy trong quán bar rõ ràng bầu không khí giữa hai người bọn họ còn rất tốt, sao bây giờ lại thành thế này?

Hùng Hùng cảm thấy khổ sở vô cùng, nhưng vẫn như thể dụ hoặc mà theo Phạm Hiểu Dương vào khách sạn. Dù sao hắn cũng đáng ghét muốn chết, qua hôm nay chỉ sợ hai người đến bạn bè còn chẳng thể làm, chi bằng làm chút chuyện khắc thật sâu vào kí ức đi.

"Tôi có làm gì sai sao?" Hùng Hùng nhịn không được hỏi, "Nếu cậu không thích phương thức theo đuổi của tôi thì cứ nói, tôi sửa được mà. Cần gì phải tuyệt tình như vậy?"

"Đừng theo đuổi tôi nữa, có làm được không?" Phạm Hiểu Dương đút tay vào túi, "Vào đi, tắm rửa cho sạch sẽ vào. Còn có, tôi không nằm dưới đâu, còn không biết có cương được không đây."

Hùng Hùng nói: "Cái đó, tôi cũng không thích nằm trên... Vả lại, đàn ông mà, dù tính hướng là cong hay thẳng, liếm vài cái sẽ cương ngay thôi." (=)))))))))))))))))))))))

Phạm Hiểu Dương nghe vậy liền sửng sốt, vội ho một tiếng nói: "Anh bắn ra rồi thì xong xuôi mọi chuyện."

"Tôi không hiểu, Hiểu Dương... Nếu đã không thích, sao cậu còn muốn làm như vậy. Cậu cứ xem như không biết chuyện gì đi. Chỉ cần một câu của cậu, chúng ta liền trở về làm bạn bè như trước đây." Hùng Hùng vẫn còn ấp ủ vài tia hi vọng cỏn con.

"Tôi giả bộ không được." Phạm Hiểu Dương mở vòi sen, sau đó đẩy hắn vào, trước khi đóng cửa còn nhỏ giọng nói: "Anh quá đặc biệt, chẳng mấy chốc đã làm xáo trộn cuộc sống của tôi... Bằng không, tôi cũng không muốn chúng ta làm chuyện thế này."

Hùng Hùng ngơ ngác đứng tại chỗ vài giây, sau đó cởi quần áo, bắt đầu tắm.

Hắn hiện tại có nên vui mừng? Hay là khóc lóc ôm chân Phạm Hiểu Dương nói hắn không muốn làm chuyện này, làm bạn bè bình thường như cũ là tốt rồi. Chỉ cần bên nhau được lâu một chút, bảo hắn làm gì cũng được hết.

Chờ hắn tắm xong bước ra ngoài, đập vào mắt chính là Phạm Hiểu Dương nằm trên giường cùng đống bao cao su và dầu bôi trơn rải rác khắp nơi, cổ họng không khỏi khô khan một trận.

"Tự mình dùng dầu bôi trơn mở rộng chỗ đó đi, tôi đi tắm." Phạm Hiểu Dương đứng dậy, đi về hướng phòng tắm.

Đã lâu lắm rồi Hùng Hùng không làm chuyện thế này, động tác không khỏi có chút lúng túng, tay vừa chạm vào hậu huyệt, lòng đã dấy lên một nỗi bi thương. Lần đầu làm chuyện này với người mình yêu lại phải tự tay mở rộng chỗ này. Kì thực dù có hơi hèn mọn, Hùng Hùng vẫn cho rằng không sao hết, cái làm hắn sợ chính là Phạm Hiểu Dương sẽ không có phản ứng. Nói gì thì nói, nếu có người chỉ cần đứng ở xa xa im lặng dõi theo người mình yêu đã cảm thấy hạnh phúc mĩ mãn thì căn bản chỉ là kẻ ngốc. Hắn vẫn cho rằng, bản thân nỗ lực như vậy, sẽ cò ngày tình cảm được đáp trả.

Hùng Thụ Đương Tự CườngWhere stories live. Discover now