CHƯƠNG 4

251 18 1
                                    

Phạm Hiểu Dương ngớ ra, sau đó mới vội vàng lấp liếm nói: "Cùng bạn đến đây thôi, tuỳ tiện nhìn một chút."

Hắn nói xong liền hối hận, cái lí do cũ rích này ai mà thèm tin chứ? Mặc dù sự thực đúng là như thế.

Nhưng Hùng Hùng là người đơn thuần, Phạm Hiểu Dương lấy lí do gì hắn cũng sẽ tin, đồng thời cũng vì thế mà buồn mất vài giây. Đã sớm biết Sunny là trai thẳng, còn ôm nhiều hi vọng quá làm gì?

"Cậu sống ở đâu, tôi lái xe chở cậu về. Anh Tiền vừa nãy không phải người lai lịch đơn giản, nếu như để hắn biết chúng ta chỉ giả vờ sẽ làm hắn nổi giận thực sự, đến lúc đó còn kéo thêm nhiều phiền phức."

Trên thực tế, tên Tiền vừa rồi chỉ là một tên nhà giàu lắm tiền, thuê vệ sĩ đông như vậy chỉ muốn làm người khác chú ý đến hắn. Người khác có thể không biết, nhưng Hùng Hùng lại biết rất rõ. Tuy biết rõ nhưng hắn vẫn muốn diễn một vở lừa Phạm Hiệu Dương, cơ hội tốt như vậy đâu phải lúc nào cũng có, hắn chỉ hai người gần gũi thêm một chút mà thôi.

"Vậy làm phiền anh." Ngày hôm nay có bao chuyện xui xẻo, tâm tình Phạm Hiểu Dương rất không vui. Nhưng cuối cùng vẫn còn may là có người đứng ra giúp hắn.

Trong lòng Hùng Hùng thầm làm ra kí hiệu hình chữ V*, đến cả ông trời cũng giúp hắn. Thế là, Hùng Hùng và Phạm Hiểu Dương cùng bước vào trong xe.

*V: Victoria - Kí hiệu chiến thắng:))

"Cậu không say xe chứ? Tôi có thuốc này." Hùng Hùng vừa khởi động xe vừa hỏi.

Phạm Hiểu Dương lắc đầu: "Không có."

Hùng Hùng tuyệt vọng cố gắng tìm chủ đề để nói: "Ừm... Vậy cậu có muốn nghe radio không? Lúc này đang kể chuyện tâm linh đó, cảm động lắm."

"Không cần đâu, cảm ơn." Cơ mặt Phạm Hiểu Dương giật giật.

"Ồ... Thế có đói không? Chúng ta đi ăn khuya một bữa nha? Gần đây có một số quán ăn bán đồ vừa ngon vừa sạch sẽ."

"Thật sự không cần gì hết, anh tập trung lái xe là được rồi." Phạm Hiểu Dương không có tâm trạng làm gì hết, hắn hiện tại chỉ muốn nhanh chóng về nhà, tắm rửa rồi đánh một giấc thôi.

"Ừm, thế thôi vậy." Hùng Hùng lúc này mới tập trung lái xe, bất quá, vừa nghĩ đến việc người ngồi cạnh là Sunny đã vui đến muốn bay lên, hai tay đang cầm lái cũng kích động run nhè nhẹ, "Phải rồi, chỉ biết tên tiếng Anh của cậu là Sunny, vậy còn tên tiếng Trung là gì vậy?"

Phạm Hiểu Dương có chút do dự, bình thường bên ngoài hắn chỉ dùng tên tiếng Anh thôi, ngay cả đồng nghiệp cũng chỉ toàn gọi hắn là Sunny, hắn cũng chẳng có ý định nói tên thật của mình cho người nào nghe hết. Có điều, tên ngồi đây mặt mũi hiền lành ngốc nghếch, chắc chẳng phải loại ác nhân gì, hơn nữa qua hôm nay chưa chắc sẽ gặp lại, nói hắn nghe chút cũng không sao.

"Là Phạm Hiểu Dương, Hiểu trong bình minh, Dương trong thái dương."

"Thảo nào tên tiếng Anh của cậu lại là Sunny, rất hợp đó." Mỗi lần Hùng Hùng nhìn thấy hắn, cả thế giới xung quanh như được bao bọc bởi ánh hào quanh chói lọi.

Hùng Thụ Đương Tự Cườngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن