CHƯƠNG 7

192 9 0
                                    

Mấy hôm nay, Hùng Hùng đã trở thành khách quen của Phạm Hiểu Dương và Garry rồi, nhưng đầu đuôi ra sao, tạm thời không nói ở đây.

"Ngày kỉ niệm 5 năm thành lập của quán bar Mặt Nạ?" Phạm Hiểu Dương nhìn tấm thiệp loè loẹt đầy màu sắc trên tay, khó hiểu hỏi, "Anh mời tôi đi?"

Hùng Hùng lấy hết sức gật mạnh đầu, ánh mắt đầy chờ mong: "Tôi tốn không ít công sức mới lấy được cái này từ tay ông chủ đó. Có cái này, mọi đồ ăn đồ uống trong quán đều miễn phí hết!"

Phạm Hiểu Dương giao lại thiệp mời cho Hùng Hùng: "Thật có lỗi, sợ rằng tôi không đi được."

"Sao vậy? Ngày đó cậu bận gì à?" Hùng Hùng thất vọng hỏi.

"Cũng không hẳn. Chỉ là... Chỗ đó không hợp với tôi." Lần cuối cùng ở quán bar đã để lại nỗi sợ quá sâu trong lòng hắn, "Tôi và các anh không cùng một loại người, mong anh thông cảm."

Lời đã nói rất rõ ràng.

Hùng Hùng làm như không nghe thấy, vẫn như cũ cười ha ha nói: "Tôi đương nhiên biết cậu là trai thẳng, nhưng đôi khi vui chơi, thử chút gì mới mẻ cũng không tệ, tôi sẽ không nói với ai đâu. Mà cái lần cuối cùng cậu đến chỗ đó ấy, rắc rối là do tôi giúp cậu giải quyết, cậu không quên đấy chứ?"

Có rắc rối cỡ nào cũng không bằng anh, Phạm Hiểu Dương trong lòng thầm oán.

"Tấm thiệp này cậu cứ giữ lấy đi." Hùng Hùng trở lại vấn đề cũ, "Đi hay không là tuỳ cậu, được rồi chứ hả?"

Phạm Hiểu Dương tiện tay vứt tấm thiệp lên bàn trà: "Ừm... Biết rồi. Bây giờ tôi còn có việc phải đi trước, chuyện hôm nay nói đến đây thôi."

Hùng Hùng vội vã đứng lên: "Tôi không biết là muộn vậy rồi cậu vẫn phải đi làm đó, để tôi đưa cậu đi..."

"Không, không cần đâu, Hùng tiên sinh." Khuôn mặt Phạm Hiểu Dương đột nhiên trông rất nghiêm trọng, dễ nhìn ra là đã tức giận rồi, "Chúng ta chỉ là bạn bình thường, mong anh sau này đừng suốt ngày can thiệp vào cuộc sống của tôi, được chứ?"

Hùng Hùng đần ra trong chốc lát, lúc sau mới nói: "Tôi chỉ muốn biết thêm về cậu, chỉ vậy thôi."

"Không cần biết nhiều vậy đâu." Phạm Hiểu Dương nhét vào túi hắn chiếc bật lửa mà Hùng Hùng làm rớt trên sô pha, "Còn bây giờ, xin anh ra ngoài cho."

"Tôi... Thật xin lỗi."

Hùng Hùng chỉ nói được vài chữ, đi giày vào rồi chán nản bước ra hành lang. Ra khỏi căn hộ, Hùng Hùng ngước mặt nhìn trời, thất vọng nói: "Vất vả lắm mới tiến thêm được một chút, hiện tại... Đều trở thành công cốc! Hùng Hùng mày đúng là đần độn mà, làm việc không biết suy nghĩ!"

Hắn từ trước đến nay chưa từng theo đuổi ai miệt mài đến vậy, đương nhiên không có kinh nghiệm trong việc này. Huống hồ các đối tượng theo đuổi của hắn đa phần là trai thẳng, độ khó lại tăng thêm một bậc. Cái Hùng Hùng muốn không phải là ngươi yêu hôm nay mặn nồng ngày mai lại đường ai nấy đi, cái hắn muốn là người có thể cùng hắn bầu bạn cả đời. Hắn muốn Phạm Hiểu Dương, chỉ cần hai người ở cùng một chỗ thì sao cũng được hết, loại dục vọng này đã ngày càng mãnh liệt rồi.

Hùng Thụ Đương Tự CườngWhere stories live. Discover now