Tập 27: MỘT CƠ HỘI NỮA

198 11 0
                                    


     Sau 1 tuần ròng rã thì cuối cùng bên bộ phận tuyển dụng cũng đã gửi thông báo với thông tin là đã tìm được quản lí cho Wanna One. Tin nhắn được gửi vào điện thoại của Jinji đầu tiên trong khi cô đang ngồi coffe cùng vài người bạn. Nhận được thông tin, Jinji liền nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện kia một cách khéo léo rồi sau đó tức tốc đến công ty.

---------------------- Công Ty -----------------------

     Tất cả đang chờ sự xuất hiện của Chủ tịch Park Jinji mà thôi. Khi cô vừa vào đến phòng họp, chưa kịp chào hỏi thì cô lại phải nín bặt vì bất ngờ đến chết chân.

     " Chào Chủ tịch! Đây là cô gái mà bộ phận tuyển dụng đã gửi đến trong 10 cô gái nộp hồ sơ "
.
.
.
.
.
.
     " Chuyện gì thế này? " Jinji nhăn mặt, thái độ khó chịu bộc lộ rõ ràng trên gương mặt cô.

     " Chị là..... " Cô gái kia chỉ chỏ " Cô chị gái của Haeji!!! "

     " Tại sao cô còn lại dám trở mặt đến đây ??? " Jinji bình tĩnh trở lại " Tất cả ra ngoài! " Cô liếc nhìn xung quanh với cặp mắt thống lĩnh mọi thứ.

      " Thật sự thì...em không hề biết công ty này là của chị đâu Jinji à, chỉ là em thấy tuyển dụng thôi, nhưng....không ngờ lại được nhận " Cô gái cười nhếch mép.

      " Sao chứ!? Sara!!!!( xem lại tập 8 để biết Sara là ai nhé!) Cô có tin tôi có thể búng tay là cô bay ra khỏi công ty ngay không??? "

        " Thật vậy sao??? Thôi được....rồi để xem nhân viên sẽ nghĩ gì khi một Chủ tịch mà lại vì chuyện cá nhân mà đuổi nhân viên mới làm ảnh hưởng tới công việc của chung? " Giọng Sara đầy thách thức.
.
.
.
.
.
.
       Thay vì giận dữ và bực tức, Jinji đã kiềm chế lại toàn bộ não bộ đang sôi sùng sục trước con cáo ranh ma kia. Cô ngồi nhẹ nhàng vào chiếc ghế dành riêng cho Chủ tịch, được kê đầu bàn họp. Lưng Jinji ngã ra ghế thong thả trả lời.

     " Ừm..... Có vẻ như.... Cô đã có cuộc sống khá vất vả ở Hàn hay sao mà phải quay về quê hương của mình để tìm việc làm? Một kẻ thất nghiệp, một người bạn thân tốt bụng..... Xuất sắc! " Nói rồi, Jinji đứng bật dậy và chỉ thẳng vào Sara với cái thái độ hỗn xược kia.

    " Đây sẽ là cơ hội cho cô! Hãy làm tốt công việc của mình.... Và! Đừng đụng vào con bé Haeji! Nhớ nhé "
.
.
.
.
.
    

Tiếng nuốt nước bọt của Sara phát ra rõ to vì sợ hãi từ bên trong

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếng nuốt nước bọt của Sara phát ra rõ to vì sợ hãi từ bên trong. Jinji vừa ra khỏi cửa, cô mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

   

    

     

    

     

[Fanfiction Wanna One] EM LÀ LIỀU THUỐC 🌿Where stories live. Discover now