Tập 22: KHỞI ĐẦU MỚI

274 18 4
                                    

   
 
   " Chuyện gì thế? "

        " Chuyện gì thế? "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jihoon chết chân một chỗ.

     " Cậu... Không biết gì về việc này sao? "

 Không biết gì về việc này sao? "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Woojin quay sang hỏi Jihoon.

     " Không hề.... Cô ấy không nói gì với tớ " Anh khẽ lắc đầu.
.
.
.
.
.
     Jinji với bộ đầm dạ hội dài vượt mắt cá, cô nhẹ nhàng bắt tay từng người một, thật kính cẩn và đầy sự tôn trọng đối với tất cả vị khách mời đến dự sự kiện long trọng hôm nay. Jinji nhắm đến chiếc micro màu trắng được gác trên chân đế, được bố trí vị trí giữa sân khấu. Lủi thủi theo sau cô là cô em gái Haeji, trên môi không ngừng nở nụ cười tươi rói.

     " Chào mọi người "

     Giọng nói ấm áp kia vang lên khắp nơi xung quanh sự kiện, tạo sự chú ý đặc biệt của các vị khách hướng mắt lên sân khấu.

     " Mọi người có khỏe không ạ? "

     " Cảm mơn và chúng tôi rất tốt ...... " Nhiều câu trả lời cứ thế nhảy tung tóe bên dưới.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
     " Ngày hôm nay.... Tôi với tư cách là một Chủ tịch, người đứng đầu một công ty giải trí mới nổi gần đây và hoạt động tại Đức. Sự kiện hôm nay cũng là một phần ý tưởng của Park Haeji, em gái duy nhất của tôi " Cô đưa tay sang nắm lấy bàn tay Haeji.

    " Chào mọi người ạ " Haeji cúi đầu " Một ý tưởng đột nhiên lại nảy ra.... Mọi người cũng biết đấy, chỉ còn 1 tháng nữa, chỉ 30 ngày ngắn ngủi nữa thôi là quá trình hoạt động 1 năm qua của Wanna One sẽ tan rã..... " Trong mắt cô có thể dễ nhìn ra, nước mắt trong suốt đang bao bọc lấy " Nhưng điều đó lại là một điều hết sức buồn đối với những con người đã thần tượng họ. Tất cả thành viên Wanna One với đội hình 11 người, chứ không phải là tách riêng từng cá nhân, tôi.... Không hề muốn điều đó xảy ra " Haeji giương mắt nhìn các anh.

[Fanfiction Wanna One] EM LÀ LIỀU THUỐC 🌿Where stories live. Discover now