Tập 3: NÀY HAEJI!!!!

905 57 8
                                    

      Bàn tay nõn nà, mịn màn nhẹ nhàng chạm lên cái cằm bé tí của cô, từ từ nâng gương mặt đang thiếu tự tin một cách trầm trọng đấy. Không phải chỉ riêng Jihoon mà tất cả các thành viên khác đều đang rất muốn nhìn thấy gương mặt rõ hơn của cô gái với cái tên Haeji đáng yêu.

     " Cô bé 16 tuổi à, ngước mặt nhìn bọn anh một chút được chứ? " Jihoon hơi hạ thấp người.

     " Oa .... " không phải phóng đại hay nói quá nhưng thật sự.... Cô bé 16 tuổi với cái tên Haeji ấy thật sự dễ thương. Mái tóc dài hơn cổ một chút được thắt bím phía sau gọn gàng và điểm thêm một cái nơ màu hồng phấn nhẹ nhàng, thanh thoát vô cùng. Biết trước là được gặp thần tượng của mình nhưng Haeji không hề tạo ra vẻ lòa xòa, kiểu cách, da mặt cô bé căng bóng tự nhiên trắng như bông tuyết với đôi má đỏ ửng vì e ngại, đôi môi cứ bặm lại mãi bởi vì Haeji quá căng thẳng. Các thành viên tròn mắt, nhìn cô bé.

    Nhưng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    Nhưng.... Hình như chẳng ai để ý thấy Jihoon chỉ đang nhìn đăm đăm vào đôi mắt Haeji. Đôi mắt như có thể giao tiếp được với đối phương. Nhìn sâu vào mắt cả hai có thể thấy rõ con ngươi như đang dãn ra tột cùng, xoáy sâu vào tâm mắt của người trước mình. " Haeji.... Mắt em.... Đẹp thật đấy.... " Miệng Jihoon nói như chẳng thể ngăn được.

     " Jihoon à... Làm sao để em thoát khỏi anh đây " Chẳng thể hiểu được bản thân mình đang nói gì ngay chính lúc này, Haeji lầm bầm trong miệng.

    " Thật đấy! " Giọng nói trong trẻo từ góc phòng phát lên. " Anh xin lỗi nhưng thật sự anh chỉ nhìn vào đôi mắt em mà thôi, nó đẹp thật đấy " Sungwoon đút tay vào túi quần bước đến. Điều mà ai cũng biết, Sungwoon đã từng chia sẽ, mẫu người con gái mà anh thích là người sở hữu đôi mắt đẹp

 Điều mà ai cũng biết, Sungwoon đã từng chia sẽ, mẫu người con gái mà anh thích là người sở hữu đôi mắt đẹp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    " Ayyda !! " Jisung dường như đã nhận ra một vài tín hiệu nhỏ đang nhấp nháy liên hồi.

     " Này! Đi thôi đừng chậm trễ nữa. Đã hơn 5p chúng ta phí mất rồi đấy nhanh lên " MinHyun hối thúc.

[Fanfiction Wanna One] EM LÀ LIỀU THUỐC 🌿Where stories live. Discover now