Tập 18: ĐÊM Ở CĂN HỘ

422 26 1
                                    

   

  Trên chiếc ô tô màu trắng của Jinji khi nãy giao cho. Jihoon đã tự tay lái nó về cùng với người con gái ngồi bên cạnh mình. Haeji khoác chiếc áo của anh lên người, cơ thể cô mềm nhũn dựa ngay bên cạnh cửa kính. Tay cô mơn man bấm nút hạ cửa kính xuống,gió luồn từ bên ngoài liền xộc vào trong gian xe. Jihoon thấy thế, anh vội nhấn nút cho lên ngay cửa kính vì sợ cô bị bắt gió lây cảm.

     " Em muốn hưởng khí trời như thế này.... "

      " Thôi được "

      Jihoon hiểu ý cô, liền bỏ tay ra khỏi cái nút kia và không quên ngó sang cô gái ngồi cạnh mình. Đầu cô dựa vào khung cửa, nhắm chặt đôi mắt lại, gió thổi phồng lên mái tóc màu xám của cô, nó bay tung lên lơ lửng như thể cô đang ở ngoài không gian không trọng lực vậy.

     " Jihoon à " Bỗng nhiên giọng nói của cô trở nên hơi yếu ớt, đôi mắt kia vẫn nhắm nghiền.

      " Anh đây "

      " Nắm tay em được không? "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

      " Nắm tay em được không? "

      Không cần trả lời. Một tay anh lái xe, tay còn lại Jihoon để sát lại gần bàn tay nỏn nà kia đang để tạm trên đùi. Những ngón tay anh đan xen qua tay của cô,hơi ấm như được truyền qua nhau chỉ đơn giản bằng cái nắm tay ấm áp. Ngón cái tay anh vướt nhẹ nhàng làn da tay của Haeji như đang cảm nhận sự mềm mại của người con gái kia.
.
.
.
.
    " Haeji à "

     " Sao vậy? "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     " Sao vậy? "

     " Sao em lại bỏ đi vậy? "

     " Là em đang tức giận đấy! Anh không khi nãy em đã thé.....t "

      " Không! " Anh chặn ngang câu trả lời của Haeji.

      " Hử....m "

      " 1 năm trước.... Vì sao em lại bỏ đi như thế? "

[Fanfiction Wanna One] EM LÀ LIỀU THUỐC 🌿Where stories live. Discover now