Tập 10: MẤT TÍCH ĐÊM HÔM ÂY

462 27 0
                                    

     Chỉ một mình, cô đơn mang theo cái nỗi đau cứ da diết mãi, nó cứ vậy mà níu lấy chính cô, từ cái thời điểm mà anh tỏ tình với cô, nói ra tâm tư của một anh chàng idol nổi tiếng với một cô nàng fangirl như Haeji.....

   Thời tiết lạnh cóng, Haeji từ chối được về cùng Jihoon, cô bước đi trên đôi chân nhỏ bé, với chiếc áo hoodie màu nude sẫm, cô bỏ gọn hai bàn tay trắng nõn của mình vào hai bên túi áo để giữ ấm, nhưng cũng chẳng thể ấm hơn khi bây giờ giá như có bàn tay của anh che chở khỏi cái lạnh buốt xương sống của mùa đông.

     Cái câu nói của anh cứ quanh quẩn mãi trong tâm trí của Haeji, cô đang cố lôi nó ra nhưng chẳng hiểu sao không thể làm được điều đó, nó thật khó, nhưng lại khó hơn khi.... Chính Park Haeji đang cảm thấy thật có lỗi và ân hận khi trả lời câu hỏi đó của Jihoon.Mọi câu chuyện đều được bắt nguồn từ mọi lí do, và lí do duy nhất ở đây nói ra chắc hẳn mọi người sẽ nói rằng: à! Lời từ chối của Haeji thật sự đúng đắn và thông minh....

     Đi gần đến công ty với mục đích là chào hỏi mọi người và về nhà cùng Jinji, một tay cô mở cánh cửa kính, một tay cô lại đưa lên che đôi mắt đang bị thứ ánh sáng hắt vào.

    " Ai thế? " Haeji hoảng.

    " Ơ anh xin lỗi " Giọng nói chí chóe vang lên.

    Bước ra từ trong xe, một anh chàng với vóc dáng khá thấp, mặc trên mình bộ đồ thể dục màu xanh dương, anh đeo vội cái mắt kính gác trên cổ áo.

    " Oh Sungwoon, anh lái xe mà không đeo kính sao? " Haeji lo lắng.

    " Anh quên mất " Anh nhìn Haeji " Vậy em làm đôi mắt của anh nhá "
.
.
.
    " Uiss anh sến thật đấy -.-  " Cả hai cười rộ lên.

     " à mà này, chị Jinji có nhờ tài xế chở em về giúp vì chỉ vừa nãy nhận được cuộc gọi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     " à mà này, chị Jinji có nhờ tài xế chở em về giúp vì chỉ vừa nãy nhận được cuộc gọi... Hình như là số máy lạ rồi chạy đi mất tăm "

     " Thật vậy sao? Chị hứa về cùng em mà "

     " Anh thấy tài xế hơi mệt nên giành chở em về, đi cùng anh nhé " Tay anh chìa trước mắt Haeji.

     " Được không đấy, chẳng phải khi nãy anh còn ngủ sao? " Haeji cúi đầu bước đi, lướt qua bàn tay đang đợi mình nắm lấy.

     " Được cô ơi! Còn Jihoon...Thằng nhóc đó đâu rồi? "

     " ....... Mình đi được chứ? " Cô đóng mạnh cửa xe.

     " Được... " Sungwoon nhanh chóng vào xe để giữ ấm với cái máy sưởi trong xe.

      Vì thấy Haeji chẳng hề nhúc nhích gì, Sungwoon chồm qua ghế bên cạnh, tay chộp lấy dây an toàn. Haeji giật thót, trợn trừng mắt nhìn anh, đôi mắt của anh thật đẹp, chẳng kém gì Jihoon, cái kính cận trượt xuống gần tới cánh mũi. Cô nhìn lướt từ đôi mắt anh dần xuống đôi môi đang bặm chặt. Đúng là thành viên có đôi môi dày và đẹp nhất nhóm...... ^^
   
     " Phù "

[Fanfiction Wanna One] EM LÀ LIỀU THUỐC 🌿Where stories live. Discover now