Chương 44

1.1K 135 53
                                    

Chương 44: Cố Thiên Thụ tỏ vẻ căn bản không dừng lại được.

Trên thế giới này, những thứ khiến ngươi sợ hãi không phải là cái chết sắp đến mà là những việc không thể dự đoán trước.

Khi mới đến thế giới này, Ân Túy Mặc cực kỳ vui vẻ. Có thể nhìn thấy Cố Lân Đường và Vân Đình, thậm chí có thể vây xem quá trình phát triển tình cảm giữa bọn họ. Nàng tin rằng, cho dù có là hủ nữ nào đi nữa thì cũng sẽ cảm thấy may mắn, thậm chí là hạnh phúc.

Nhưng theo thời gian trôi qua, những mới mẻ qua đi, nghênh đón Ân Túy Mặc lại chính là những nỗi sợ hãi không biết tên.

Vốn là một người biết trước nội dung vở kịch, Ân Túy Mặc có được ưu thế mà những người khác không có. Nàng biết ai là nhân vật chính, ai là nhân vật phản diện, ai là gian tế, thậm chí biết kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì.

Ưu thế này mang đến cho Ân Túy Mặc một cảm giác vô cùng an toàn, khiến nàng khi đối mặt với thế giới xa lạ cuối cùng cũng thấy có một chút yên tâm. Nhưng cho đến một ngày, Ân Túy Mặc đột nhiên phát hiện nội dung vở kịch vốn có không biết khi nào đã thay đổi — Khủng hoảng mang tên không biết này giống như một cơn bão càn quét qua người nàng.

Khi Vân Đình không còn là trung phó cam tâm tình nguyện bị giết. Khi Cố Lân Đường không yêu gián điệp tên là Mục Ngọc Nhan. Khi Sở Thiên Hoàng đánh bại Cố Lân Đường, thậm chí còn bắt giam Cố Lân Đường — Những sự việc xảy ra trong hiện thực khiến Ân Túy Mặc cảm thấy vô cùng xa lạ.

Cuốn manhua bị thay đổi nội dung, không còn là cuốn manhua quen thuộc trong đầu Ân Túy Mặc. Vậy thì cô gái xuyên qua như nàng sao có thể không thấy bất lực và kích động cho được.

Nhân vật chính trong manhua chính là một thiếu niên, bắt đầu với giá trị vũ lực không cao. Nội dung câu chuyện hầu hết đều xoay quanh quá trình vượt mọi chông gai của nhân vật chính, cuối cùng cũng có thể vì người thân mà báo thù. Dù là Cố Thiên Thụ hay Sở Thiên Hoàng cũng chỉ là nhân vật phụ mờ nhạt. Ngay cả Vân Đình cũng thế, không có quá nhiều hình ảnh được vẽ trong cuốn manhua kia.

Nhưng lại có người không thích nhân vật chính. Dù có là một nhân vật mờ nhạt không được vẽ nhiều nhưng vẫn khiến độc giả cảm thấy hứng thú. Nhân vật mà Ân Túy Mặc thích nhất trong cuốn manhua kia chính là người đứng đầu Kính thành – Cố Lân Đường. Nhưng đến khi nàng nhận ra những thay đổi, phản ứng đầu tiên chính là — chẳng lẽ mọi chuyện đều do nàng gây ra sao?

Là vì nàng tiết lộ thân phận thật của Mục Ngọc Nhan cho Cố Lân Đường biết nên mới khiến Cố Lân Đường không còn yêu Mục Ngọc Nhan nữa. Cho nên nội dung vở kịch mới vặn vẹo đến nổi không thể quay đầu sao?

Khi bị Sở Thiên Hoàng mang đi, Ân Túy Mặc cứ nghĩ rằng mình sẽ cứ như thế đi chầu ông bà. Nhưng có lẽ là do ánh sáng của nhân vật kỳ quái có tác dụng nên Sở Thiên Hoàng mới không giết nàng ngay lập tức.

"Cứ cầu nguyện khi còn có thể đi." Sở Thiên Hoàng nhìn về phía Ân Túy Mặc. Ánh mắt đầy miệt thị, tựa như đang nhìn một con sâu cái kiến: "Nếu không thì sẽ chẳng có ai có thể cứu ngươi được đâu."

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhWhere stories live. Discover now